Kệ tay đỡ Vinarack hệ thống kệ lưu trữ thông minh

MailinhCEO

Thành viên
Tham gia
2/7/2018
Bài viết
0
Kệ tay đỡ Vinarack lưu trữ thép cuộn được thiết kế và sản xuất trực tiếp tại xưởng, đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý. Do có cấu trúc đặc biệt nên dành riêng cho các hàng hóa tải trọng nặng, hàng hóa cồng kềnh như thép cuộn tấm, giấy cuộn khổ lớn, vải cuộn, cuộn cáp và dây điện từ khổ lớn đến nhỏ, … mang lại hiệu quả lao động cho doanh nghiệp.

ke-tay-do-chua-thep-cuon-vinarack%20%285%29.jpg


Kệ tay đỡ Vinarack tối ưu kho lưu trữ hàng hóa
Kệ tay đỡ mang thương hiệu Vinarack đang được ứng dụng cho nhiều kho hàng, cấu trúc hoàn hảo cho hàng hóa cuộn tải trọng nặng, tùy vào yêu cầu thiết kế nên tải trọng cũng như mẫu mã khác nhau, thường 1 tầng kệ chứa trên 1000kg/ tầng, hệ thống kệ tay đỡ có cấu trúc từ 2 – 4 tầng, mật độ lưu trữ hàng hóa cao, tiết kiệm diện tích mặt bằng, từ diện tích mặt bằng nhỏ đến diện tích mặt bằng lớn.

ke-tay-do-chua-thep-cuon-vinarack%20%283%29.jpg


Kệ tay đỡ Vinarack mật độ lưu trữ hàng cao

Sử dụng vật liệu thép cao cấp nên kệ tay đỡ Vinarack thiết kế chắc chắn, an toàn cho cả hàng hóa và người tiêu dùng, hàng hóa được xếp gọn trên kệ, trở thành kho lưu trữ tối ưu và chuyên nghiệp hơn. Bên cạnh đó giúp cho người quản lý kho dễ dàng kiểm kê hàng hóa lưu trữ và khi xuất nhập hàng hóa một cách nhanh chóng và dễ dàng, đạt năng suất cao trong công việc.

ke-tay-do-chua-thep-cuon-vinarack%20%281%29.jpg


Kệ tay đỡ Vinarack độ bền cao

Theo thời gian nếu doanh nghiệp muốn mở rộng diện tích, thì việc di dời kệ cũng là vấn đề rất dễ dàng khi kệ tay đỡ Vinarack thiết kế theo phương thức lắp ráp bulong, ốc vích nên thuận tiện cho việc tháo lắp và di dời. Ngoài ra, các cánh tay đỡ sẽ được thay đổi khoảng cách tùy ý sao cho phù hợp với hàng hóa cần lưu trữ.

ke-tay-do-chua-thep-cuon-vinarack%20%282%29.jpg


Kệ tay đỡ Vinarack tháo lắp dễ dàng

Trong thời buổi kinh tế phát triển và hội nhập thì việc xây dựng hệ thống lưu trữ thông minh là điều rất cần thiết. Hơn thế nữa, việc bỏ ra chi phí đầu tư hệ thống kệ cũng hợp lý, đổi lại thời gian sử dụng lâu, quy trình lưu trữ kho chuyên nghiệp. Ngoài ra Vinarack còn cung cấp các loại giá kệ để hàng dành cho các hàng hóa tải trọng nhẹ, tải trọng trung bình, … đáp ứng hầu hết các nhu cầu người tiêu dùng hiện nay, mang lại hiệu quả kinh tế cao cho doanh nghiệp.

Vui lòng liên hệ với Chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO CHÁNH
VINARACK

Địa chỉ: số 3, đường 40, khu phố 8, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại / Fax: +84-28 3726 2606

Liên hệ: 0903 812 187 (Kim Chi), 0912 404 977 (Thúy Hà)

Thắc mắc, khiếu nại: 0909 787 797

Email: l@vinarack.vn, t@vinarack.vn, contact@vinarack.vn

Facebook: https://facebook.com/Vinarack.vn

Website: www.vinarack.vnwww.giakedanang.netwww. giaketaydo.com

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

(Nguồn: giaketaydo.com)
 
×
Quay lại
Top