Kệ siêu thị bán buôn tại Hải Phòng

lucky55ting

Thành viên
Tham gia
2/3/2015
Bài viết
1
Thăng Long chuyên bán buôn đổ hàng giá kệ cho các địa lý tỉnh Hải Phòng, gần đây chúng tôi đã nhận được nhiều đơn đặt hàng của một số chủ doanh nghiệp, cửa hàng mở siêu thị mini trên địa bàn thành phố. Họ yêu cầu phía Thăng Long hỗ trợ tư vấn thiết kế tổng thể siêu thị mini. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề chúng tôi đã tư vấn và lắp đặt không ít kệ siêu thị Hải Phòng. Nếu quý khách nào tại tỉnh Hải Phòng muốn xem hàng có thể đến trực tiếp một số các siêu thị mà chúng tôi đã lắp đặt để xem sản phẩm cua chúng tôi.






Công ty Thăng Long cung cấp giá kệ siêu thị chất lượng tốt nhất. Chúng tôi là một trong những đơn vị sản xuất kiêm phân phối giá kệ siêu thị hàng đầu Việt Nam.Ngoài những kích thước tiêu chuẩn luôn có sẵn trong kho. Với việc chủ động sản xuất nên bất cứ yêu cầu nào của khách chúng tôi cũng có thể đáp ứng được.

Kích thước tiêu chuẩn kệ siêu thị Thăng Long: Cao 1,5m và 1,8m, dài 70cm,90cm,1m,1,2m, chiều rộng 35cm, 43cm, 4-5 tầng trở lên. Phun sơn tĩnh điện chống mài mòn, hoen gỉ. Trọng tải lên tới 80kg/sàn.

Giá kệ siêu thị Thăng Long bán buôn bán lẻ giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Kệ thiết kế chắc chắn, chất lượng tốt nhất. Đợt tôn dày, 3 căng cứng chịu trọng tải lớn, không bị võng hay nghiêng , xô vẹo khi bày hàng lên.

Nếu quý khách có nhu cầu lựa chọn Thăng Long là lựa chọn thích hợp nhất. Chúng tôi luôn luôn làm hài lòng quý khách với dịch vụ chăm sóc trước và sau khi mua sản phẩm của chúng tôi. Nếu có bất cứ lỗi kỹ thuật nào từ phía nhà sản xuất quý khách có thể đổi mới hoàn toàn mà không chịu thêm bất kỳ chi phí nào cả.



Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công ty giá kệ siêu thị Thăng Long

Hotline: 0919.467.868 / 0964.196.611 p. Cường
Website: sieuthigiake.com
Giá kệ siêu thị Thăng Long cung cấp hàng trên toàn quốc. Chúng tôi đã từng lắp đặt tại Quảng Ninh, Thái Bình, Hải Phòng, Nam Định, Thanh Hóa, Ninh Bình, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc giang, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh…

Ngoài những mặt hàng kệ siêu thị chúng tôi còn cung cấp kệ kho hàng, kệ thời trang…
 
Quay lại
Top