Kệ Selective Vinarack kệ để hàng nội thất chất lượng

MailinhCEO

Thành viên
Tham gia
2/7/2018
Bài viết
0
Kệ Selective Vinarack được ứng dụng trong kho để hàng nội thất là loại kệ tải trọng nặng và đang được sử dụng nhiều nhất trong các kho chứa hàng công nghiệp. Từ thiết kế chính xác đến từng chi tiết kết hợp công nghệ sản xuất khép kín cho ra hệ thống lưu trữ đạt chuẩn về mặt kỹ thuật, trở thành thương hiệu uy tín luôn đảm bảo chất lượng trong suốt quá trình sử dụng tại doanh nghiệp.

ke-de-hang-noi-that%20%281%29.jpg


Kệ Selective Vinarack lưu trữ hàng hóa tải trọng nặng

Những ưu điểm tối ưu có trong kệ Selective Vinarack sử dụng nguyên liệu chất thép cao cấp chuẩn châu Âu, toàn bộ chi tiết kệ selective sơn tĩnh điện, chống rỉ sét. Khả năng chịu tải trọng từ 1000kg – 5000kg/tầng. Thiết kế theo phương thức lắp ráp bulong nên dễ dàng di chuyển và thay đổi khoảng cách giữa các tầng. Số lượng tầng 3 – 4 tầng tiết kiệm diện tích kệ chứa hàng trong kho. Sử dụng phù hợp với tất cả loại xe nâng, luôn đáp ứng hầu hết các loại pallet, sản phẩm khác nhau.

ke-de-hang-noi-that%20%285%29.jpg


Kệ Selective Vinarack linh hoạt trong thiết kế

Kệ để hàng nội thất Vinarack được sản xuất tại xưởng nên chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo bên cạnh đó cam kết giá cạnh tranh so với thị trường, không qua bất kỳ khâu trung gian nào, chế độ hậu mãi hấp dẫn khi được bảo trì chất lượng kệ theo định kỳ, luôn tạo điều kiện cho khách hàng sừ dụng giá kệ tốt nhất có thể, tiết kiệm được phần nào chi phí đầu tư tại doanh nghiệp.

ke-de-hang-noi-that%20%283%29.jpg


Kệ Selective Vinarack ứng dụng cho nhiều loại hàng hóa

Ngoài ra kệ selective Vinarack sử dụng phổ biến hầu hết các thành phần kinh tế hiện nay như: công nghiệp, nông lâm thủy hải sản, nhà kho đông lạnh, ... Ứng dụng hiệu quả trong các nhà kho phải xuất hàng hóa liên tục, nhanh chóng và lưu trữ nhiều chủng loại sản phẩm. Đặt biệt là kệ selective Vinarack có thể kết hợp với các loại giá kệ khác như: kệ drive in, kệ double deep, sàn kệ, kệ push back, …. Tạo thành kho lưu trữ, trung tâm phân phối hoàn hảo, đa tiện dụng.

Vui lòng liên hệ với Chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO CHÁNH
VINARACK

Địa chỉ: số 3, đường 40, khu phố 8, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại / Fax: +84-28 3726 2606

Liên hệ: 0903 812 187 (Kim Chi), 0912 404 977 (Thúy Hà)

Thắc mắc, khiếu nại: 0909 787 797

Email: l@vinarack.vn, t@vinarack.vn, contact@vinarack.vn

Facebook: https://facebook.com/Vinarack.vn

Website: www.vinarack.vnwww.giakedehang.netwww.keselective.net

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

(Nguồn: ketaitrongnang.com)
 
×
Quay lại
Top