Kệ sàn, sàn kệ công nghiệp

tranbc04

Thành viên
Tham gia
21/7/2017
Bài viết
2
Sàn kệ chứa hàng Vinaracking là hệ thống tận dụng tối đa không gian lưu trữ, với kết cấu bằng thép ổn định và bền vững, chất lượng cao và an toàn cho người sử dụng.

Sàn chứa hàng, sàn chứa vải Vinaracking trong nhà kho



Ngành dệt may là một trong những ngành quan trọng đối với ngành kinh tế nói chung và đời sống nói riêng. Vấn đề quản lý kho vải luôn là vấn đề nan giải, làm sao tận dụng diện tích lưu trữ hàng hóa một cách tối đa mà vẫn bảo đảm chất lượng vải, không bị hư hỏng.


San-chua-hang-Vinarack.jpg

Sàn chứa hàng, kệ sàn nhà kho, sàn kệ chứa vải

Ngày nay nhu cầu lưu trữ trong kho hàng ngày càng nhiều, nhất là kho vải. Nhưng tìm mặt bằng để xây xưởng mới hoặc di dời sang nhà xưởng lớn hơn cũng ít nhiều ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, làm tốn chi phí và công sức. Bởi thế nhiều nhà doanh nghiệp đang ưa chuộng giải pháp lắp đặt hệ thống Sàn kệ chứa hàng Vinaracking. Hệ thống này được lắp đặt tận dụng tối đa không gian lưu trữ bằng cách tận dụng chiều cao của kho tạo ra một tầng lửng hoặc nhiều tầng kệ thành khu vực lưu trữ hàng hóa tối ưu nhất. Với kết cấu bằng thép ổn định và bền vững, cho phép mở rộng hoặc di dời sang vị trí khác một cách nhanh chóng mà không làm thay đổi mặt bằng hiện có.



san-ke-kho-chua-vai.jpg

Sàn kệ chứa hàng trong kho vải

Sàn chứa hàng được thiết kế với khả năng chịu tải nặng, công dụng đa năng: làm văn phòng, nơi sản xuất, nhà kho, sàn để xe.



ke-san-chua-hang-nhieu-tang-1%281%29.jpg

Thiết kế Kệ sàn, sàn kệ công nghiệp

Mặt sàn kệ chứa vải được lót vật liệu như gỗ ghép, tole thép trơn, thép gân chống trượt, mica ,ván ép, ván Okal, MDF, lót cao su chống tĩnh điện... Có thể lắp thêm hệ thống nâng hàng theo nguyên lý thang máy, thuận tiện cho việc vận chuyển hàng hóa, tiết kiệm thời gian và sức lao động.


mat-san-ke%282%29.jpg

Mặt sàn kệ tole trơn Vinaracking

Công ty Bảo Chánh-Vinarack chuyên cung cấp các loại kệ chứa hàng sử dụng cho nhà kho như: Kệ công nghiệp nặng như kệ Selective, kệ Drive-in, kệ Double-deep, kệ khuôn, kệ tay đỡ, sàn kệ thép…đến các loại kệ có tải trọng vừa và nhẹ như kệ trung tải, kệ đa năng, kệ thép V, kệ hồ sơ, kệ siêu thị, kệ trưng bày... đây là một trong những loại giá kệ đẹp và thông dụng nhất.


Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết:
CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO CHÁNH – Vinarack
Địa chỉ: Số 3, đường 40, Khu phố 8, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp.HCM
Điện thoại / Fax: (84-28) 37 262 606
Liên hệ: 0903 812 187 (Kim Chi), 0912 404 977 (Thúy Hà)
Thắc mắc, khiếu nại: 0909 787 797
Email: l@vinarack.vn, t@vinarack.vn, contact@vinarack.vn
Facebook: https://facebook.com/Vinarack.vn
Website: www.vinarack.vnwww.sankenhakho.comwww.mezzaninefloor.vn
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

(Nguồn: sankenhakho.com)
 
Hiệu chỉnh:
×
Quay lại
Top