Kệ kho hàng Ninh Bình

lucky55ting

Thành viên
Tham gia
2/3/2015
Bài viết
1
Thăng Long cung cấp giá kệ kho hàng tại Hà Nội và các tỉnh thành trên toàn quốc. Chúng tôi đã từng cung cấp Kệ kho hàng Ninh Bình. Tại đây sản phẩm của chúng tôi luôn được khách hàng tin tưởng.

Kệ kho hàng được thiết kế dựa trên tiêu chuẩn kỹ thuật cao. Kệ lắp ghép bởi đợt tôn dày, chân thép V lỗ, sắt sơn tĩnh điện chống mài mòn, xước. Mỗi tấm đợt có 1 đến 2-3 căng cứng phía dưới nên Kệ kho hàng chịu lực cao. Nhiều đơn vị lựa chọn kệ kho hàng của chúng tôi để chứa các thùng hàng lớn, hay bày sản phẩm sữa bột, bình nước… Dù mặt hàng nặng nhưng mặt đợt không bị võng hay siêu vẹo.




Kích thước tiêu chuẩn kệ kho hàng Thăng Long: Cao trên1,5m, dài : 80cm, 1m, 1,2m, 1,5m. Rộng: 30cm,40cm, 45cm, 50cm. Ngoài những kích thước tiêu chuẩn trên chúng tôi còn nhận các đơn đặt hàng với kích thước phi tiêu chuẩn để phù hợp với từng mặt hàng, diện tích không gian của đơn vị bạn.

Nếu quý khách có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được báo giá tốt nhất.



Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công ty giá kệ kho hàng Thăng Long

Hotline: 0919.467.868 / 0964.196.611 p. Cường
Website: sieuthigiake.com

Giá kệ kệ kho hàng Thăng Long cung cấp hàng trên toàn quốc. Chúng tôi đã từng lắp đặt tại Quảng Ninh, Thái Bình, Hải Phòng, Nam Định, Thanh Hóa, Ninh Bình, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc giang, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh…
 
×
Quay lại
Top