Kệ inox , kệ sắt đa năng , kệ sắt v lỗ giá rẻ tp Hồ chí Minh

haonguyendv

Thành viên
Tham gia
19/1/2016
Bài viết
0
Kệ sắt giá rẻ chứa hàng hóa

Niran kệ sắt của chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách một số mẫu kệ sắt giá rẻ phục vụ cho khách nhàng chứa hàng hóa . sản phẩm kệ sắt v lỗ giá rẻ của chúng tôi giới thiệu ở đây sẽ giúp cho các xắp xếp gọn gàng bất cứ nơi nào , kệ sắt v lỗ này với thiết kế gọn nhẹ có thể di tháo rời dễ dàng hoặc khách hàng có thể thay đổi khoảng cách của các mâm kệ.
5.png

Cung cấp kệ sắt v lỗ đa năng giá rẻ là loại kệ chứa hàng hạng nhẹ được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Kệ chịu tải trọng 50- 500kg. Đây là loại kệ thép phổ thông, đa dạng trong việc chứa hàng giống như kệ thép v lỗ đa năng tạp hóa , trưng bày quần áo, bát đĩa, gốm sứ, để sách, tài liệu, đồ dùng học tập. Kệ có kích thước khác nhau tùy theo diện tích nhà kho , diện tích trưng bày , diện tích văn phòng chứa tài liệu mà kệ được thiết kế linh hoạt về chiều cao , độ sâu và chiều dài
với những ưu điểm : bền màu (sơn tĩnh điện ) , ít bị tác động bởi yếu tố thời tiết , thiết kế dạng cây v nên trụ rất chắc chắn , cây v lỗ cho phép thay đổi khoảng cách mâm kệ phù hợp với từng loại hàng hóa khác nhau ;mỗi mâm kệ có thể chứa lên tới 100kg/mâm , có thể bắt lien kết nhiều kệ tạo sự bền vững cho cả hệ thống kệ , lưu trữu hàng hóa tránh ẩm mốc ….
k%E1%BB%87%20m%E1%BB%9Bi.jpg

Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi

Liên hệ 0903 283 479( Xuân Đại)

0903 214 079_0866 812 491 (ms Mai Phương)

Mail : kesatniran@gmail.com
Web : kesatniran.com
Kính chúc quý khách sức khỏe và thịnh vượng
 
Kệ sắt v lỗ đa năng để hàng thiết kế theo yêu cầu về kích thước kiểu dáng, màu sắc nhanh chóng và phù hợp với yêu cầu sử dụng, tiết kiệm các khoản chi phí, tiết kiệm diện tích cho nhà kho. Với diện tích chật hẹp có thể thiết kế lưu trữ theo chiều cao không tốn chi phí mở rộng thêm nhà xưởng mới.


Kệ được thiết kế hình khung chắc chắn, độ bền cao, không cong vênh.Các sản phẩm Giá để hàngkhác được sản xuất và cung cấp tại cơ khí NIRAN được khách hàng ưa chuộng và sử dụng cho Siêu thị của mình như kệ để hàng

1.2.jpg

Với nhu cầu mua sắm của khách hàng hiện nay dòng sản phẩm kệ sắt kiểu dáng hiện đại, nâng cao khả năng đáp ứng xu thế thị trường đồng thời đa dạng dòng sản phẩm kệ sắt đa năng vừa tung ra thị trường sẽ đem lại cho quý khách hàng sự lựa chọn thoải mái, phù hợp nhất cho công ty của bạn.


Khi thành phẩm sản phẩm sẽ có hình dáng cũng như màu sắc bắt mắt hơn, như sản phẩm sau đây quý khách hàng tham khảo mẫu có sẵn do nhà máy kệ việt sản xuất với chủng loại cũng như mẫu mã số lượng hàng nghìn chiếc.
12318096_1653275334950863_131580267_o.jpg


Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng gần xa . mọi chi tiết xin lien hệ
Liên hệ 0903 283 479( Xuân Đại)


0903 214 079_0866 812 491 (ms Mai Phương)

Mail : kesatniran@gmail.com
Web : kesatniran.com
Kính chúc quý khách sức khỏe và thịnh vượng
 
Chúng tôi chuyên thi công thiết kế các loại kệ sắt v lỗ, kệ đa năng , kệ v lỗ đa năng , kệ để hồ sơ , kệ v lỗ lót ván, kệ kho hàng , kệ văn phòng , kệ sắt đựng sách , kệ kho chứa tài liệu , kệ thép v lỗ , kệ sắt kho hàng ,... Với nhiều năm kinh ngiệm trong việc thết kế và lắp đặt kệ , chúng tôi đã cho ra đời nhiều mẫu kệ sắt v lỗ đa năng đa dạng bền đẹp nhất hiện nay.
15.jpg


Kệ sắt v lỗ lót ván được thiết kế chân trụ là những cây sắt v lỗ sơn tĩnh điện theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản nên có độ bền rất cao không bị oxi hóa trong môi trường sử dụng bình thường , mâm kệ được sử dụng các loại ván công nghiệp , ván gỗ ghép , ván MFC, MDF, OKAL… độ dày sử dụng thông thường an toàn từ 10 đến 18 ly , cây đỡ được dùng các cây v đỡ ngang mâm kệ hoặc dọc đảm bảo việc chứa hàng được đảm bảo tốt nhấtCác sản phẩm kệ kho chứa hàng của NIRAN luôn được công ty bảo hành , bảo dưỡng dài hạn với các dich vụ chăm sóc sau bán hàng tốt nhất hiện nay .
10.jpg

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng gần xa . mọi chi tiết xin lien hệ
Liên hệ 0903 283 479( Xuân Đại)


0903 214 079_0866 812 491 (ms Mai Phương)Mail : kesatniran@gmail.com
Web : kesatniran.com
Kính chúc quý khách sức khỏe và thịnh vượng
 
Kệ sắt Niran chúng tôi chuyên tư vấn, thiết kế, sản xuất và cung cấp tất cả các loại kệ chứa hàng, các loại kệ V lỗ, kệ đa năng,.. Các mẫu được thiết kế theo nhiều kiểu dáng và màu sắc phù hợp với không gian trưng bày. Đặc biệt có thể thay đổi kích thức và kiểu dáng theo nhu cầu sử dụng: khung kệ thông thoáng, không chiếm nhiều diện tích và chịu lực tốt.Các sản phẩm được chúng tôi sản xuất và lắp đặt trực tiếp theo công nghệ hiện đại chất liệu chính là thép chịu lực chống rỉ và công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại chính vì thế mà các kệ sắt của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng rắn chắc bền lâu. kệ sắt v lỗ luôn là lựa chọn tốt nhất cho khách hàng vì được lắp đặt dễ dàng, thay thay đổi kích thước, tăng giảm số tầng tùy theo nhu cầu sử dụng
21.jpg


Ke sat v lo gia re là sản phẩm có thiết kế từ các thanh thép chữ v có đục lỗ giúp người sử dụng dễ dàng tháo lắp , tháo dời , di chuyển , vận chuyển kệ đơn giản và hiệu quả hơn , tạo nên sự đa năng và được sử dụng rộng rãi trong rất nhiều công việc bày trí chứa đựng khác nhau như :
- Bày trí hàng hóa , tạp hóa , mỹ phẩm , sữa bột ,bỉm ... bày bán trong các cửa hàng , đại lý , siêu thị
- Chứa đựng vật phẩm ,đồ gia dụng , vải vóc , quần áo ,tài liệu văn phòng ,... trong các nhà kho chứa hàng của công ty , xí nghiệp , siêu thị
- Bày chứa đồ đạc cá nhân , tài sản , vật phẩm cá nhân trong gia đình ngôi nhà bạn
12325677_1653275308284199_248328687_o.jpg

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng gần xa . mọi chi tiết xin lien hệ
Liên hệ 0903 283 479( Xuân Đại)


0903 214 079_0866 812 491 (ms Mai Phương)Mail : kesatniran@gmail.com
Web : kesatniran.com
Kính chúc quý khách sức khỏe và thịnh vượng
 
Chúng tôi chuyên sản xuất các loại kệ sắt , kệ v lỗ , kệ v lỗ đa năng , kệ để hồ sơ , kệ v lỗ lót ván , kệ kho hàng , kệ văn phòng , kệ sắt đựng sách , kệ kho chứa tài liệu , kệ thép v lỗ , kệ sắt kho hàng ,...


Khách hàng đã nghe và xem các mẫu Kệ sắt v lỗ lót ván hoặc loại mặt tôn ở các cửa hàng: tạp hóa, photo, quán ăn hay giá sách văn phòng…và thấy chúng thật đa năng.
20.png

Loại kệ thép v lỗ với kết cấu đơn giản là dùng để lưu kho , lưu trữ hồ sơ được sử dụng rộng rãi trong vài năm trở lại đây , tải trọng chịu lực: 50- 150 kg/tầng, khá phù hợp với nhiều loại hàng hóa hiện nay….

Tại TP Hồ Chí Minh hay các thành phố lớn, kệ khá phổ biến, với nhu cầu ngày càng cao của thhị trường KỆ SẮT NIRAN chúng tôi chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại v lỗ , phụ kiện làm kệ và sản phẩm hoàn thiện là kệ sắt v lỗ lót ván , kệ mâm tôn … với giá cạnh tranh và chất lượng tốt nhất ,đảm bảo
Đáp ứng được nhu cầu để hàng với nhiều loại kích thước khác nhau cho lên chúng tôi đã nhận làm theo yêu cầu của quý khách hàng.
21.jpg

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng gần xa . mọi chi tiết xin liên hệ
Liên hệ 0903 283 479( Xuân Đại)
0903 214 079_0966 812 491 (ms Mai Phương)
Mail : kesatniran@gmail.com
Web : kesatniran.com
Kính chúc quý khách sức khỏe và thịnh vượng
 
Kệ sắt giá rẻ , cung cấp kệ cho các kho chứa hàng

Với việc sử dụng sản phẩm kệ sắt v lỗ đa năng , kệ kho hàng đa năng NIRAN chắc chắn sẽ giúp quý khách hàng có được kho hàng gọn gàng , chứa tải hàng hóa nhiều nhất và có thể dễ dàng kiểm soát Kệ sắt đa năng được đại việt sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại lắp đặt và giao hàng trên toàn quốc.giá rẻ cạnh tranh và mẫu mã đa dạng
. Bên cạnh việc cung cấp kệ kho chứa hàng trong kho NIRAN cung cấp đầy đủ các mẫu giá kệ để hợp lý nhất . Kệ giá sắt v lỗ để hàng trong kho là sản phẩm giá kệ đa năng do kệ sắt Niran trực tiếp sản xuất và cung cấp cho các kho hàng tại TP HCM và các tỉnh thành với đầy đủ các kích thước khác nhau có thể đa năng trong lắp đặt và dễ dàng vận chuyển đi các tỉnh thành .
Giá sắt v lỗ đa năng được thiết kế với đầy đủ các mẫu sắt v lỗ khác nhau tạo nên sự đa dạng về chủng loại một khi lắp đặt các kho hàng để có thể phù hợp với khối lượng trọng tải hàng hóa đặt lên trên các mâm tầng của kệ sắt v lỗ .
14.jpg

Kệ sắt lưu trữ hồ sơ tiện lợi giá rẻ

Kệ V lỗ đa năng là loại kệ chứa hàng có tải trọng nhẹ, chân trụ được làm bằng thép V đục lỗ Tùy theo nhu cầu sử dụng mà nhà sản xuất sẽ sử dụng loại V có cạnh 30x30, 40x40, 30x50, 20x20, 40x60 hay 30x60 và độ với thiết kế linh hoạt, chứa hàng đa dụng, diện tích trong kho được sử dụng tối đa. Đây là hệ thống kệ được lắp đặt đơn giản nhất trong số hệ thống lưu trữ kho hàng khác. Phù hợp với mọi qui cách và qui mô để lưu trữ nhà kho, văn phòng, thư viện, cửa hàng hay lưu trữ vật dụng gia đình với chi phí đầu tư thấp nhất.dày cho phù hợp với tải trọng.
15.jpg

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng gần xa . mọi chi tiết xin

Liên hệ 0903 283 479( Xuân Đại)

0903 214 079_0866 812 491 (ms Mai Phương)

Mail : kesatniran@gmail.com
Web : kesatniran.com
Kính chúc quý khách sức khỏe và thịnh vượng
 
×
Quay lại
Top