Kệ để vải Vinarack chứa vải cuộn, vải ký tải trọng lớn

MailinhCEO

Thành viên
Tham gia
2/7/2018
Bài viết
0
Kệ để vải Vinarack ngày nay được sử dụng rất phổ biến, đây là một hệ thống lưu trữ hoàn hảo, sử dụng cho đa dạng các loại hàng hóa. Sử dụng nguyên liệu chất thép cao cấp sơn tĩnh điện, chống rỉ sét, phù hợp với tất cả loại xe nâng, luôn đáp ứng hầu hết các loại pallet, bố trí sắp xếp kho chứa hàng trở nên thông minh, dễ dàng quản lý hàng hóa, rất thuận tiện cho việc xuất nhập hàng và mang lại giá trị kinh tế cao cho doanh nghiệp.

ke-de-vai-cuon%20%287%29.jpg


Kệ để vải Vinarack thiết kế thông minh

Phương án thiết kế kệ để vải theo yêu cầu luôn được áp dụng cho từng doanh nghiệp nhờ vậy giúp cho quá trình sử dụng trở nên thuận tiện và dễ dàng khi kích thước kệ phù hợp diện tích kho bởi mỗi diện tích kho của mỗi doanh nghiệp điều khác nhau và lượng hàng hóa lưu trữ cũng có sự chênh lệch, sản phẩm mang đúng mục đích sử dụng đó là mong muốn của nhiều doanh nghiệp. Vinarack đứng vị thế là nhà cung cấp giá kệ uy tín chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng qua các sản phẩm luôn được cải tiến, chất lượng nâng lên tầm cao mới.

ke-de-vai-cuon%20%285%29.jpg


Kệ để vải Vinarack cấu trúc chắc chắn

Kệ Selective Vinarack để vải cuộn sử dụng nguyên liệu chất thép cao cấp chuẩn châu Âu kết hợp công nghệ phun sơn tĩnh điện chống rỉ sét hay ăn mòn. Khả năng chịu tải trọng từ 1000kg – 5000kg/tầng luôn đảm bảo hàng hóa an toàn. Thiết kế theo phương thức lắp ráp bulong nên dễ dàng di chuyển và thay đổi khoảng cách giữa các tầng. Số lượng tầng 3 – 4 tầng tiết kiệm diện tích kệ chứa hàng trong kho. Sử dụng phù hợp với tất cả loại xe nâng, luôn đáp ứng hầu hết các loại pallet, hàng hóa khác nhau.

ke-de-vai-cuon%20%284%29.jpg


Kệ để vải Vinarack dễ dàng di dời

Vinarack đã hoạt động trên 10 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực thiết kế, gia công, chế tạo các loại giá kệ để hàng theo yêu cầu. Với sự hợp tác của các chuyên gia trong lĩnh vực cơ khí cùng đội ngũ kỹ sư chất lượng, giàu kinh nghiệp. Vinarack không ngừng nâng cao giá trị sản phẩm để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp, bên cạnh đó cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng nhiều sản phẩm giá kệ để hàng uy tín – chất lượng – giá cạnh tranh, chắc chắn quý khách sẽ hài lòng.

Vui lòng liên hệ với Chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO CHÁNH
VINARACK

Địa chỉ: số 3, đường 40, khu phố 8, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại / Fax: +84-28 3726 2606

Liên hệ: 0903 812 187 (Kim Chi), 0912 404 977 (Thúy Hà)

Thắc mắc, khiếu nại: 0909 787 797

Email: l@vinarack.vn, t@vinarack.vn, contact@vinarack.vn

Facebook: https://facebook.com/Vinarack.vn

Website: www.vinarack.vnwww.giakedehang.netwww.keselective.net

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

(Nguồn: giake.vn)
 
×
Quay lại
Top