Kệ bán hàng siêu thị lắp đặt như thế nào?

anhthu1322

Thành viên
Tham gia
20/9/2018
Bài viết
0
Kệ bán hàng siêu thị là công cụ hữu ích giúp các sản phẩm của bạn được sắp xếp gọn gàng, đẹp mắt hơn. Vậy để lắp ráp kệ bày hàng siêu thị cần những công đoạn nào? Hãy cùng theo dõi bài viết sau để có thêm thông tin!

0

Lắp đặt kệ bán hàng siêu thị là cần thiết (Ảnh minh họa)

Cách lắp đặt kệ bán hàng siêu thị
Không phải lúc nào bạn cũng được địa chỉ cung cấp giá kệ để hàng đến lắp đặt, do đó thủ cho mình cách lắp ráp kệ là điều cần thiết. Sau đây là chi tiết cách lắp kệ bán hàng siêu thị:

  • Đầu tiên bạn cần lắp khung lưới vào 2 chân trụ để giá kệ có thể đứng được. Bạn chỉ cần ghép các tai ở 4 góc khung lưới đặt vào các lỗ đã đục sẵn 2 bên chân kệ.
  • Tiếp theo bạn đặt mâm đáy lên trên 2 chân đế.
  • Bước kế tiếp là lắp các tay đỡ vào thân của chân kệ. Tùy vào từng mặt hàng và cách bạn chia tầng mà bạn phân khoảng cách giữa các tầng để hàng khác nhau từ đó bạn sẽ lắp tay đỡ vào. Ở mỗi tay sẽ có các vấu (thường sẽ là 3 vấu) để bạn cài vào các lỗ đã được đục sẵn dọc thân kệ.
  • Cuối cùng là lắp đặt các mâm đợt lên 2 tay đỡ ở 2 chân kê.
Như vậy là bạn đã gần lắp xong một bộ kệ bày hàng tạp hóa, việc còn lại là lắp rào chắn hàng và riềm cài giá vào viền ngoài mỗi mâm kệ.

0

Lắp đặt kệ bán hàng siêu thị vô cùng đơn giản, nhanh chóng (Ảnh minh họa)

Hết sức đơn giản và dễ tháo lắp phải không? Nó sẽ giúp ích bạn rất nhiều nếu như siêu thị của bạn cần phải nâng cấp, thay đổi vị trí hoặc mua thêm kệ chứa hàng. Hơn thế nữa nó vô cùng bổ ích với những khách hàng ở tỉnh xa khi các cơ sở cung cấp giá kệ để hàng không có điều kiện đến tận nơi lắp đặt và hướng dẫn.

Địa chỉ cung cấp kệ bán hàng siêu thị uy tín
Bạn đã biết cách lắp ráp kệ bán hàng siêu thị nhưng điều quan trọng mà bạn cũng phải biết đó là lựa chọn cơ sở sản xuất kệ siêu thị uy tín, chất lượng, giá cả hợp lí.

Với những tiêu chí trên, Vinatech tự tin là công ty sản xuất giá kệ để hàng tạp hóa, kệ selective, kệ kho hàng, kệ trung tải cho các đại siêu thị, siêu thị mini, chuỗi cửa hàng, shop, cửa hàng tiện lợi và cửa hàng tạp hóa.

0


Vinatech nhận lắp đặt kệ cho khách hàng mọi lúc, mọi nơi (Ảnh minh họa)

Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, công nghệ sơn chất lượng cao và sản lượng lớn, Vinatech JSC là nhà cung cấp giá kệ sắt siêu thị giá rẻ, chất lượng tốt nhất cho các khách hàng yêu cầu khắt khe về chất lượng, mẫu mã sản phẩm, giá cả phù hợp với thị trường Việt Nam. Chúng tôi có văn phòng đại diện cung cấp giá kệ siêu thị tại Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh.

Vinatech luôn cố gắng nỗ lực không ngừng để cải thiện chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng siêu thị. Chúng tôi cam kết sản phẩm do Vinatech sản xuất có giá cạnh tranh trên thị trường, được sản xuất trên dây truyền hiện đại, chất lượng cao và trên hết là sự hỗ trợ, tư vấn mở siêu thị của đội ngũ kinh doanh nhiều kinh nghiệm quản lý siêu thị, chuỗi cửa hàng, mini mart, cửa hàng tiện lợi,…

Nếu bạn có thắc mắc hay có nhu cầu mua các sản phẩm giá kệ tại Vinatech, hãy liên hệ theo địa chỉ sau:

Thông tin liên hệ
VPGD Miền Bắc: Số 11 Duy Tân, Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0911.700.928 - 0979.704.838

Nhà máy sản xuất: Tam Hiệp, Phúc Thọ, Hà Nội

VPGD Miền Trung: 173 Nguyễn Lương Bằng, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0911.700.928 - 0979.704.838

VPGD Miền Nam: 85 Lê Văn Khương, Phường Đông Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0911.700.928 - 0979.704.838

MST: 0105201793

Email: info.vinatech@gmail.com

Website: https://vinatech.net.vn
 
×
Quay lại
Top