K+ tuyển bình luận viên bóng đá cho EPL, La Liga, SA mùa 2012-2015

thanhnam1309

Thành viên
Tham gia
26/4/2012
Bài viết
2
Theo thông tin hóng hớt trên mạng thì hình như đang tuyển bình luận viên bóng đá trong chương trình "Người truyền lửa". Trích từ bongda.com.vn. Bạn nào có hứng tham gia cái nhỉ. Biết đâu trúng thì xem bóng bánh thoải mái đỡ phải sopcast. Mà nếu có trúng giải nhớ mời mềnh cốc trà đá nha:):)

Xem El Clasico, mơ làm “Người truyền lửa” của K+

Ngồi trước màn truyền hình dõi theo trận cầu kinh điển El Clasico và cuốn theo bởi những thông tin dồn dập, cách thể hiện đầy cảm xúc từ các bình luận viên (BLV), đã bao giờ bạn nghĩ mình sẽ là nhân vật chính trong khoảnh khắc lịch sử ấy? Cơ hội để bạn trở thành “người truyền lửa”, tiếp thêm nhiệt, truyền thêm cảm xúc cho triệu triệu fan hâm mộ đã đến khi K+ chính thức khởi động chiến dịch mang tên “Người truyền lửa”.
Canal1.jpg
Cơ hội “truyền lửa” đến người hâm mộ qua những trận đấu đỉnh cao chỉ có trên K+ vào mùa giải 2012 - 2013. Ảnh: Internet.

Hơn 10 năm trước, đúng vào khoảnh khắc AS Roma bước lên ngôi vô địch, khi mà “hoàng tử” Totti bị hàng ngàn CĐV vây kín, tung hô như những người hùng thì trên sóng truyền hình, BLV Anh Ngọc nói như đứt từng khúc ruột: “Chúc mừng Roma. Chúc mùng Totti, chúc mừng Batigol. Xin chào và tạm biệt các tifosi vì đây là buổi bình luận cuối cùng của tôi…”. Những ai say mê Serie A, thích Milan và yêu Anh Ngọc đã chết lặng vì lời chia tay trong nước mắt ấy. Đơn giản bởi rất nhiều người biết và yêu Seria A là nhờ khả năng thổi hồn vào những trận cầu của Anh Ngọc. Sau đó, Serie A vẫn được phát nhưng không có Anh Ngọc, không có phong cách đặc biệt của anh thì với rất nhiều người, một cái gì đó rất đặc biệt đã mất đi.

Bình luận viên không phải là tất cả của một trận đấu, một giải đấu, nhưng lại là một phần vô cùng đặc biệt. Thậm chí, người ta yêu một đội bóng, một giải đấu vì một BLV nào đó. Giới mộ điệu gọi các BLV là “những người truyền lửa”. Đó là những người thổi bùng ngọn lửa đam mê, kết nối những trái tim đồng điệu với trái bóng tròn. Qua lăng kính, cách đánh giá của các bình luận viên, các fan hâm mộ được phiêu lãng với tình yêu của mình.
Canal2.jpg
Hàng nghìn trận đấu của EPL, La Liga, Serie A,… trên K+ đang chờ bạn truyền lửa đến người hâm mộ mùa giải 2012 - 2013. Ảnh: Getty.

Muốn chiếm được tình cảm của fan hâm mộ, một BLV không những phải có niềm đam mê, kiến thức sâu rộng, một chất giọng tốt, cùng cái duyên bình luận mà còn có hội tụ khả năng tạo sự bùng nổ thông qua việc thể hiện cảm xúc, chính kiến trong những tình huống đặc biệt nhưng vẫn phải đảm nguyên tắc “trung lập”. Thêm nữa, để tạo được phong cách riêng, một BLV phải sở hữu “phông văn hóa” sâu rộng và khả năng kết nối những kiến thức mình có vào quá trình bình luận nhằm tạo ra một bữa tiệc “bóng đá-tri thức”.

Trở lại với câu hỏi được đặt ra từ đầu, “bạn có mong muốn trở thành người truyền lửa, thậm chí, “xô đổ” những tượng đài như Long Vũ, Quang Huy, Anh Ngọc để trở thành “người truyền lửa” cho hàng triệu fan hâm mộ? Và bạn cũng tin mình có khả năng khiến những ai ngồi trước máy thu hình quên đi nhưng toan lo, phiền muộn trong cuộc sống để phiêu lãng cùng trái bóng tròn? Nếu bạn yêu bóng đá và tin vào khả năng đặc biệt của mình thì hãy đến với K+ để hoàn thành giấc mơ trở thành BLV bóng đá thông qua chiến dịch tuyển lựa bình luận viên mang tên “Người truyền lửa”. Tất nhiên, đến với K+, bạn sẽ không đơn độc trong hành trình thực hiện giấc mơ của mình. Để chắp cánh cho giấc mơ của bạn, K+ sẽ tạo điều kiện để bạn được BLV nổi tiếng Anh Ngọc cùng các chuyên gia hàng đầu tuyển lựa, đào tạo về chuyên môn. Và hơn hết, cơ hội để học hỏi từ các bình luận viên đẳng cấp quốc tế của tập đoàn truyền thông hàng đầu châu Âu, Canal+.
Canal3.jpg
Bạn đã sẵn sàng ngồi ghế “nóng” với những giải đấu mới trên K+ từ mùa giải 2012 - 2013. Ảnh: Hà An

Vậy thì, để trở thành một BLV chuyên nghiệp, hãy bắt đầu bằng việc gửi một bộ hồ sơ cơ bản kèm ảnh mới nhất cùng một bản viết tay cảm nhận về tình yêu bóng đá hoặc nghề bình luận viên của bạn về địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà Handi Resco, 521 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Ngoài bìa ghi rõ: Dự tuyển Bình luận viên. Thời gian nhận hồ sơ: Từ nay đến hết ngày 9/5/2012. Hãy sẵn sàng để đón nhận thử thách và hãy tự tin để trở thành “Người truyền lửa” với những trận cầu hấp dẫn nhất cùng K+.

Để biết thêm thông tin truy cập Website: www.kplus.vn
Nguồn : https://www.bongda.com.vn/Bong-da-T...l_Clasico_mo_lam_Nguoi_truyen_lua_cua_K_.aspx:KSV@06::KSV@06::KSV@06:
 
×
Quay lại
Top