Jolie-Pitt bị đồn sửa lâu đài để kết hôn

hoaqn

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
21/2/2012
Bài viết
238
Cặp sao quyền lực của Hollywood đang sửa sang lại lâu đài rộng lớn ở Miraval, miền nam nước Pháp.

Jolie_100.jpg
Lâu đài cổ của Angelina và Brad tại Pháp​
.

Lâu đài trị giá 60 triệu USD của Angelina Jolie và Brad Pitt gồm 35 phòng ngủ được xây dựng từ thế kỷ 14. Năm ngoái, cặp sao đã cho tu bổ lại nhà thờ nhỏ trong khuôn viên lâu đài. Mới đây, họ lại xây dựng thêm một hội trường lớn để tiếp khách. Nhiều nguồn tin cho rằng, gia đình Jolie-Pitt tân trang nhà cửa để chuẩn bị cho lễ cưới hoành tráng sắp diễn ra.

Theo X17, 50 xe xây dựng ngày đêm ra vào lâu đài để phục vụ cho việc sửa sang. Một công nhân xây dựng tiết lột trên Us: "Jolie-Pitt đang xây hội trường với không gian rất hiện đại. Công việc ở tòa nhà chính đã hoàn tất, nhưng một số công trình nhỏ vẫn đang dở dang".

jolie_101.jpg

jolie_102.jpg

Cặp sao Hollywood đang sửa sang lâu đài. Ảnh: X17.

Đầu tháng này, đại gia đình "ông bà Smith" đã ghé qua lâu đài Miraval. "Brad Pitt dành nhiều thời gian để góp ý kiến việc sửa sang và thay đổi lâu đài. Anh ấy rất đam mê công việc này".

Trong cuộc phỏng vấn đầu năm nay, Jolie và Pitt đều úp mở chia sẻ rằng, 6 nhóc tì của cặp đôi đang giục bố mẹ kết hôn và họ cũng đang nghĩ đến chuyện hợp thức hóa mối quan hệ vì các con. Tuy nhiên, công nhân này nói rằng anh không nghe thấy cặp đôi bàn về kế hoạch tổ chức lễ cưới.

Theo ngoisao​
 
×
Quay lại
Top