John cater - Phim hay nhưng không ăn khách

quangdung2889

Thành viên
Tham gia
9/6/2014
Bài viết
11
Có những bộ phim bom tấn được đầu tư với số tiền cực khủng tới hang trăm triệu đô nhưng lại chỉ thu về được vài chục triệu và được các chuyên gia đánh giá thấp. Hôm nay tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 1 phim, đó là John cater – Người hung sao hỏa. Thế nhưng khi tôi xem bộ phim này tôi cảm nhận được giá trị đích thực của bộ phim xnxx là không xứng đáng bị đánh giá thấp như vậy, tôi đã chia sẻ với một sô người bạn bộ phim xnxx.com này và họ cũng cho rằng phim rất hay. Vậy bộ phim không thành công có lẽ do nó xuất hiện không đúng thời điểm và có lẽ là không gặp may nữa. Sau đây tôi sẽ giới thiệu qua với các bạn về bộ phim xnxx mà tôi cho rằng bom tấn đích thực này.

John cater cũng là một bộ phim xnxx.com được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách. Tuy tôi không đọc bộ tiểu thuyết này nhưng tôi thấy ý tưởng chính của John Carter khá hay và hấp dẫn. Là câu chuyện của anh chàng cựu lính bộ binh, vô tình lọt lên Sao Hỏa. Từ đây anh khám phá ra 1 bí mật liên kết các hành tinh và trở thành cứu tinh của Sao Hỏa. Tuy nhiên khi lên phim xnxx.com thì lại khác, có thể không như tác phẩm gốc là đọc. Phim xnxx là sự phối hợp của nhiều yếu tố như hình ảnh âm thanh diễn xuất kịch bản thoại, kỹ xảo..... Nên ý tưởng không chỉ là một phần của yếu tố chính quyết định tính hấp dẫn.

Một ngày mưa tầm tã, Ned nhận được một bức thư từ quản gia nhà ông cậu Carter thân yêu về việc thừa kế toàn bộ tài sản. Carter đột ngột qua đời và để lại một gia sản kếch sù cho cậu kèm một quyển sổ ghi chép bí ẩn. Chỉ mỗi mình Ned được đọc theo lời Carter dặn dò quản gia. Khi mở cuốn sổ ra, Ned biết toàn bộ sự thật, rằng ông cậu Carter chẳng bao giờ chết và cuộc phiêu lưu sinh tử ở sao Hỏa của cậu mình như thế nào?

13 năm trước từ thời điểm câu chuyện, tại bang Virgina, Carter mất vợ con trong chiến tranh, anh bắt đầu quên đi tất cả và lao đầu tìm vàng ở ổ nhện. Trong một lần bị bắt quân đội địa phương bắt, may mắn anh thoát được và số phận đã lật sang trang mới khi anh lọt vào ổ nhện trên sa mạc và bắn chết một người Thern ở sao Hỏa. Vô tình lặp lại từ “Barsoom” trước khi hắn chết, Carter đi một hành trình dài hơn tất thảy mọi con người từng biết: từ Trái Đất đến sao Hỏa. Tại đây anh gặp Tars Tarkas, vua của người Thark. Nhận thấy được sức mạnh phi thường của Carter qua cuộc chiến giải vay cho một cô gái người Helium khỏi bàn tay bọn Zodanga, Tars đã đề bạt Carter lên Dotar Sojat, theo tiếng người Thark nghĩa là cánh tay phải. Cô gái chính là công chúa của tộc người Helium và sau đó tình yêu giữa họ đã nảy sinh. Trải qua bao song gió điều mà John Cater cần bây giờ không còn là trở về trái đất nữa. Anh đã tự cho mình là John Cater người sao hỏa. Tôi sẽ không nói thêm về nội dung bộ phim xnxx.com nữa để các bạn tự khám phá cho đỡ mất hứng.

Về kỹ xảo khung cảnh sao Hỏa hiện ra rất thực, rất mượt, từ dòng sông thánh Issi, tộc người da xanh bốn tay, quái vật tinh tinh trắng, đến máy bay ánh sáng, thành phố đồ sộ, và “tia thứ 9 huyền thoại”,…tất cả đều hiện ra xnxx như thể nó thật sự tồn tại chứ không phải là sản phẩm của công nghệ đồ họa. Nếu bạn đến rạp chỉ để thỏa mãn phần nhìn, thì có thể yên tâm rằng “John Carter” sẽ ăn đứt cả series “Transformers” vì ngang bằng về mặt kĩ xảo và vượt trội về mặt nội dung.

Tuy nhiên chỉ có một điều mà tôi không hài lòng chính là nhân vật nữ chính. Nếu như nhà sản xuất làm một chàng trai John cater quá đẹp trai thì cô nữ chính lại có phần kém sắc so với anh. Có lẽ đây cũng là một phần khiến bộ phim mất hay. Diễn viên nữ chính cũng là một phần làm nên thành công cho bộ phim. Mời các bạn xem phim xnxx.com tại: Phimvang.org
 
Hiệu chỉnh:
nghe có vẻ hay :D sao ko post link phim lên luôn bạn :3
p/s: theo bài viết => chắc tên phim phải là "John Carter"?
 
Phin này theo mình thấy cũng được, k đến nỗi quá tệ.. :)
 
bây h ở rạp còn chiếu k bạn
 
thế à, mình đăng lại kèm link nhá, cho mn cùng biết :p
 
×
Quay lại
Top