ISpace giảm 64% khi học lớp "Thiết Kế Đồ Họa"

ispace240

Thành viên
Tham gia
12/3/2012
Bài viết
0


Khóa học 6 tháng trị giá 6,900,000 VND, giảm 64 % chỉ còn 2,484,000 VND
(Chương trình ưu đãi áp dụng đến hết ngày 30/03/2012)

Với mục tiêu đào tạo người học trở thành những chuyên viên giỏi với nhiều chuyên nghành khác nhau và có khả năng làm việc như một “nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp” đáp ứng được nhu cầu thực tế của thị trường và các doanh nghiệp.
Chương trình được xây dựng theo ý kiến đề xuất của các chuyên gia ngành thiết kế, được cập nhật từ môi trường thực tế của các doanh nghiệp đồng hành.

  • Khoá học sẽ trang bị cho bạn những kiến thức ứng dụng của ngành Thiết kế đồ họa để bạn có thể bắt tay ngay vào công việc mình yêu thích chỉ trong thời gian ngắn
  • Học viên sau khi ra trường được nhận 3 văn bằng chứng chỉ tin học, Chứng nhận sử dụng thành thạo phần mềm đồ họa đa truyền thông, Bằng Sơ Cấp Nghề Thiết kế Đồ họa theo từng chuyên ngành.
  • Có thể liên thông lên cao đẳng trong thời gian 2 năm. Đảm bảo sau khi học xong lớp sơ cấp, nhà trường sẽ giới thiệu việc làm cho học viên.
Khóa học khai giảng ngày 09/04/2012

Xem chi tiết chương trình học tại đây

Địa điểm học:
- 240 Võ Văn Ngân, P Bình Thọ, Q Thủ Đức, TP. HCM
- 137c Nguyễn Chí Thanh P.9 Q.5 TP. HCM
Điện thoại : 08.62 678 999; Hotline: 0912.427.606
Email: ispace@ispace.edu.vn ;
Website: www.ispace.edu.vn; tuyensinh.ispace.edu.vn
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Đăng ký nhanh nha các bạn Chương trình ưu đãi áp dụng đến hết ngày 30/03/2012
 
Khoá học sẽ trang bị cho bạn những kiến thức ứng dụng của ngành Thiết kế đồ họa để bạn có thể bắt tay ngay vào công việc mình yêu thích chỉ trong thời gian ngắn
 
học thiết kế đồ họa tại trường iSpace,khuyến mãi hấp dẫn
 
mình có chng ch thiết kế đ ha mình mun hc liên thông cao đng ti trường ispace được không?
 
có khóa học nào về mạng mà giảm giá ưu đãi tại trường ispace nữa k nhỉ?
 
hc thiết kế đ ha ra trường cơ hi vic làm rt cao
 
trường ispace có dạy thiết kế đồ họa vào ban ngày không?bây giờ mình đang rãnh nên muốn học lớp ban ngày mà theo mình biết thì hầu hết các chứng chỉ đều học vào buổi tối?
 
- Mình là con gái, hin mình đang hc cao đng ngành khác nhưng mun chuyn ngh sang Đ ha. Mình đang phân vân xem hc trung cp Đ ha hay hc chương trình k thut viên Đ ha ?
- Mình tìm ki
ếm vic làm trên mng thì đa s người ta ch nhn t trung cp tr lên.

 
Mình là con gái, hin mình đang hc cao đng ngành khác nhưng mun chuyn ngh sang Đ ha. Mình đang phân vân xem hc trung cp Đ ha hay hc chương trình k thut viên Đ ha.
Mình tìm ki
ếm vic làm trên mng thì đa s người ta ch nhn t trung cp tr lên.

 
e mun theo ngành thiết kế đ ha. mà e k biết nên bt đu t đâu. các a/c có kinh nghim tư vn dùm e đc k !!
 
mình cũng không có kinh nghim lm nhưng mình cũng đang hc v thiết kế đ ha. Theo mình thì bn nên đăng ký mt khóa hc v thiết kế or kiến trúc, sau đó hc s dng các phn mm v đ hc như là 3d max, lumion, e-on, quest 3d... đó là lý thuyết. Cui cùng là bn thc hành nó trên các công trình kiến trúc. chúc bn thành công!
 
Cám ơn bạn CĐ iSpace thì mình chưa học qua,mình sẽ đến đó xem thử.
 
Các bạn có kinh nghiệm xin hãy chỉ cho mình biết, nếu học kỹ thuật viên có khả năng kiếm việc làm ổn định không. Mình dự định học khóa Đồ họa quảng cáo, chuyên đề MAYA 2012, 3D MAX và VRAY
 
Học kỹ thuật viên đồ họa cũng được ko sao đâu bạn. Học trung cấp nhiều khi ko chuyên bằng học kỹ thuật viện đồ họa của nhưng trung tâm. Quan trọng là trường nào dạy tốt hay ko thôi.
Vấn đề việc làm thì rất nhạy cảm,làm quảng cáo thì cần có idea tốt, có một chút may mắn, và quên biết thì càng tốt. trong công việc thì cần có mối quan hệ tốt với khách hàng là ok... Con gái thì nhiều khi dễ kiếm việc làm hơn nam...^^.

 
×
Quay lại
Top