Iso con gái thời nay

devil_badboy

devil love cá mập
Thành viên thân thiết
Tham gia
7/2/2012
Bài viết
393
Ngày xưa, ISO con gái được "đo" bằng: công, dung, ngôn, hạnh. Sau một thời gian dài, các "tiêu chuẩn" khác lên ngôi. Nơi thì cho phải là số đo ba vòng mới phản ảnh đúng con gái.
Nơi khác cho, phải biết "yêu du lịch, thời trang, mua sắm" mới là con gái. Nơi khác lại cho, chỉ cần... chụp hình bốc lửa thảy lên mạng sẽ là con gái, thậm chí... hót gái! Thấy tình hình ngày càng nhiễu loạn, Bà Mụ - tức là người phụ trách sinh sản và qui định giới tính con người bèn đứng ra tổ chức một cuộc thi, thông qua "công, dung, ngôn, hạnh" để tìm kiếm một "ngôi sao con gái thời nay", đặng lấy đó làm chuẩn, từ nay khỏi cãi.
Tuy tôn chỉ cuộc thi có vẻ... trời ơi và cũ kĩ như thế, nhưng vì giải thưởng rất cao, lại được một Đài Tàng Hình bảo trợ, nên các nàng vẫn ứng thí rất đông. Ngay vòng loại, chỉ với một câu hỏi: Các bạn hãy định nghĩa 4 từ "Công, Dung, Ngôn, Hạnh", đã có hàng tá tình huống, xin kể bà con nghe:
Với chữ "công", có nàng thưa: Công nghĩa là... con công. Mà con công nghĩa là rực rỡ, nhiều màu sắc, rất thời trang. Nên chữ "công" ở con gái cũng có nghĩa là như thế! Nàng khác, vì... hiểu sai chính tả, chữ "công" và chữ "cong" là một, nên... hùng dũng tuyên bố: Dạ, công (cong) nghĩa là con gái phải có nhiều đường cong! Các nàng tiếp theo, nàng hiểu công thành... công - te - nơ, nàng cho công là... phi công, nàng quả quyết, công phải là... công tử, vì con gái đẹp hay quen... công tử!
Sang đến vòng định nghĩa "dung", tình hình y chang! Nàng thuyết trình: Dung, nghĩa là... dung dăng dung dẻ, con gái phải suốt ngày kết bạn kết bè đi dung dăng dung dẻ ngoài đường! Nàng đáp theo kiểu rất... hiện đại: Dung nghĩa là dung nhan, con gái phải tối ngày chăm lo dung nhan, thẩm mĩ, trang điểm! Nàng đáp rất... độc đáo: Dung nghĩa là dung dưỡng, dung chứa, nên... bất kì chàng nào tán tỉnh con gái cũng "dung" hết!
Về chữ "ngôn", các nàng đồng ý rất cao ở kết luận: Ngôn nghĩa là nói, con gái là phải... nói nhiều, nói suốt ngày! Cá biệt có một nàng suy luận rất... có lí: Ngôn gần với... ngốn, nên con gái là... cái gì cũng ngốn hết trơn!
Và cuối cùng, phần định nghĩa chữ "hạnh", cũng đủ kiểu "hạnh" được đưa ra. Nàng nói, hạnh là hạnh phúc, mà biểu tượng của hạnh phúc là hình trái tim, mà hình trái tim nghĩa là yêu, nên con gái phải... yêu thiệt nhiều, yêu tá lả! Nàng nói, hạnh nghĩa là... hạnh nhân! Nàng khác cãi, hạnh là... đường Sư Vạn Hạnh, nơi từng bán bánh xèo rất ngon, mà bánh xèo là thứ con gái thích!
Chỉ mới qua vòng sơ loại, các giám khảo đã... không còn một mống, người... lên huyết áp, người... đứt ruột vì cười, người đau lòng bỏ ngang bởi không tin con gái bây giờ lại thế! Kết cục, cuộc thi đành hoãn vô thời hạn và tình hình qui chuẩn con gái dưới trần gian vẫn tiếp tục rối beng.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
nè nè, ông lấy đâu ra cái tiêu chuẩn ấy thế hử:KSV@07:
 
ko có tiêu chuẩn ,vô cực :Conan11:
 
hơ, chữ kí của xmen ngộ thất đấy
 
×
Quay lại
Top