iPhone khóa mạng đổ bộ vào thị trường Việt Nam

lucbeo

Thành viên
Tham gia
16/1/2015
Bài viết
6
Nói về thị trường iPhone hiện nay thì có sự góp mặt của 3 sản phẩm khóa mạng đang làm mưa làm gió trên thị trường đó là: iphone 5 lock, iphone 5s lock và mới đây là iphone 6 lock. Các phiên bản khóa mạng có giá rẻ hơn bản quốc tế khá nhiều nên được người dùng ưa chuộng. Nhưng vấn đề đặt ra ở đây là chất lượng của máy.

Theo 1 vài cửa hàng thì máy được các nhà mạng bên Nhật Bản thanh lý hợp đồng nên thu hồi lại máy. Các thương gia Việt Nam lại nhập về và bán trên thị trường. Nhưng điểm bất tiện là những chiếc iPhone này phải bắt buộc dùng Sim Ghép. iPhone 5 lock thì có giá chỉ khoảng 4 triệu đồng,chất lượng máy gần như không có hàng dựng.

Cũng về cùng đợt hàng với chiếc 5 lock thì iPhone 5s lock không được mấy thành công cho lắm. Vì theo người dùng so với 5 thì 5s không có quá nhiều sự khác biệt nên người dùng đã chọn 5 thay vì 5s bởi mức giá chênh lệch của nó. Mới đây, trên thị trường đã xuất hiện iPhone 6 bản khóa mạng, tuy chưa có nhiều nhưng theo dự kiến thì trong 1 đến 2 tuần tới sẽ có số lượng lớn để phục vụ thị trường Việt Nam.

Nguồn: tinviet.org
 
×
Quay lại
Top