IPhone đã ra mắt những mẫu độc đáo từ cuộc chiến pháp lý của Apple và Samsung

chungseo123

Thành viên
Tham gia
13/9/2017
Bài viết
0
Từ cuộc chiến pháp lý của Apple và Samsung đã mang lại nhiều ý nghĩa cho người dùng.
tong dai panasonic
Samsung Electronics và Apple đang đổi mình sang bước tiến mới để tìm hiểu công ty Hàn Quốc có sao chép thiết kế bên ngoài của chiếc iPhone ban đầu hay không sau khi thẩm phán đã yêu cầu một phiên tòa mới? Và đây được đánh giá trong lịch sử công nghệ hiện đại này đó là 1 trận chiến pháp lý cay đắng nhất .
Tòa án Tối cao Mỹ đã đứng về phía Samsung khi hạ xuống gần bốn trăm triệu usd số tiền công ty Hàn Quốc phải trả cho Apple vào cuối năm. Tuy nhiên Samsung đã trả cho Apple số tiền 548 triệu USD vào trước đó từ thẩm phán cấp quận Lucy Koh đã đề nghị mở phiên tòa mới.
“Tôi không muốn làm việc này cho đến tận khi tôi nghỉ hưu đâu.”- đó là than phiền của thẩm phán Lucy Koh trong cuộc chiến pháp lý trong năm năm qua.
Với quy trình kế nguyên mẫu của Apple đã diễn ra cùng với sự thiết lập tiền lệ pháp lý cho bằng sáng chế về thiết kế..... đã làm cho fan apple không bao giờ quên cuộc chiến ấy.
Trong khi Apple đang lên kế hoạch cho những sản phẩm mới thì Samsung đã đề nghị từ chối bức màn bí mật vào năm 2012. Chúng ta có thể thấy được nhiều hình ảnh về thiết kế nguyên mẫu iPhone nhờ các email, file máy tính, file lưu trữ cùng với các hình ảnh.
Với chiếc iPad to tướng đó chính là những chiếc iphone đầu đời. Cũng giống như lớp vỏ của MacBook Air iPhone với tám mặt và các góc được làm vuông cùng với nhiều loại mẫu mã khác nhau.
Đúng vào thời điểm đó thì Ina Fried đã chia sẻ rằng: “Đúng là Apple có thể giữ bí mật với một số điều, nhưng nhiều điều khác nữa nên được công ty đưa ra công khai hơn là giữ bí mật.”
Koh đã cho phép cả hai bên tiếp tục bổ sung những tư liệu cho phiên tòa mới nhất giữa hai người khổng lồ, nhưng rõ ràng đây chưa phải là chương cuối của cuộc chiến pháp lý sẽ mang lại thêm cho người dùng nhiều hình ảnh nguyên mẫu thú vị này.
 
×
Quay lại
Top