iPhone 7 plus loạn cảm ứng nên xử lí thế nào

phuongwindy

Banned
Tham gia
9/9/2018
Bài viết
0
Hiện tượng iPhone 7 plus loạn cảm ứng khi sạc không còn là vấn đề quá xa lạ. Đối với người tiêu dùng smartphone nói chung cũng như iPhone nói riêng. Tình trạng này thường xảy ra khi người dùng sử dụng bộ sạc kém chất lượng để sạc pin cho máy của mình.

iphone-7-plus-loan-cam-ung.png

Nguyên nhân màn hình iphone 7 plus loạn cảm ứng

Nếu điện thoại của bạn đang sử dụng tấm dán hay cường lực kém chất lượng chính là nguyên nhân gây ra hiện tượng loạn cảm ứng này .
Do tác động của môi trường xung quanh như trời mưa, trời nóng, quá lạnh…ảnh hưởng đến thiết bị
Cũng có thể nguyên nhân lỗi iPhone 7 plus bị loạn cảm ứng do bạn đã vô tình sử dụng các ứng dụng từ bên ngoài gây ảnh hưởng tới quá trình sử dụng thiết bị.
Hay trong quá trình sử dụng iPhone 7 plus của bạn đã bị rơi hay va đập mạnh hoặc một lực tác động nào đó tới màn hình gây lên lỗi loạn cảm ứng.
Một phần cũng có thể là do thiết bị iPhone 7 plus của bạn đã bị dính nước và ảnh hưởng tới màn hình gây ra hiện tượng loạn cảm ứng này.
Hay bạn vô tình để thiết bị iPhone 7 plus của mình tiếp xúc với các đồ vật, thiết bị có nhiệt độ cao như bếp ga, lò vi sóng, bếp điện …
Do một số trường hợp sạc cáp iPhone 7 plus kém chất lượng khiến quá trình sạc iPhone không đảm bảo cũng sẽ gây ra lỗi loạn cảm ứng này.

Khắc phục tình trạng iPhone 7 plus loạn, đơ cảm ứng khi sạc

Trước tiên, bạn hãy thử thay một cáp sạc mới, và biết được ngay có phải do sạc không. Nếu dùng sạc mới máy không bị đơ, loạn cảm ứng thì đó là do lỗi bộ sạc cũ của bạn
• Thử kiểm tra lại miếng dán màn hình xem sao. Nếu miếng dán màn hình đã quá cũ thì bạn hãy tháo ra và thử sử dụng máy. Xem tình trạng máy iPhone 7 plus bị loạn cảm ứng khi cắm sạc có còn xảy ra hay không.
• Nếu iPhone của bạn chỉ gặp tình trạng này khi yếu pin thì bạn hãy sạc pin lại cho máy, đợi một lát và thử kiểm tra lại xem
• Tắt máy và khởi động lại iPhone 7 plus của mình để giúp máy hoạt động ổn định hơn trong trường hợp lỗi phần mềm
• Tiến hành Restore lại iPhone 7 plus để khắc phục tình trạng iPhone cắm sạc bị loạn cảm ứng. Nó sẽ giúp bạn khôi phục lại về cài đặt ban đầu và nhớ lưu dữ liệu trước nhé.

Khi đã thử các cách trên nếu không được thì khả năng iPhone 7 plus bị lỗi phần cứng rồi. Nhanh chóng mang ngay đến trung tâm chúng tôi để kỹ thuật xử lí kịp thời, tránh trường hợp để lâu hư hỏng thêm. Tại đây, chúng tôi đảm bảo về chất lượng dịch vụ cho bạn, yên tâm và hài lòng đó là điều chắc chắn. Xem chi tiết tại: https://manhinhdienthoai.net/thu-thuat-khac-phuc-iphone-7-plus-loan-cam-ung/
 
×
Quay lại
Top