[IPCOMS] TUYỂN DỤNG ACCOUNT MANAGER VÀ DESIGNER

IPCOMS HN

Thành viên
Tham gia
17/10/2016
Bài viết
0
Tổng quan

Lời đầu tiên, IPCOMS Hà Nội ("IPC") cảm ơn bạn đã quan tâm đến bản tin tuyển dụng của chúng tôi. Tiền IPC là Công ty Cổ phần Công nghệ Truyền thông Trực tuyến I.P (I.P Media), được thành lập năm 2007 và là công ty đi đầu trong lĩnh vực Marketing kết hợp Báo chí và Xuất bản.

Trong lĩnh vực này, IPC sở hữu một số sản phẩm được thị trường biết đến lâu năm như Cổng thông tin Kinh doanh – Tài chính SAGA (www.saga.vn), Cổng thông tin hàng đầu trong ngành Xây dựng iBuild (www.xaydungvietnam.vn), tạp chí Vietnam Financial Review cùng hàng loạt báo và tạp chí khác.

Năm 2011, I.P Media đã sáp nhập cùng IPCOMS là đơn vị có 11 năm kinh nghiệm trong mảng đầu tư hạ tầng viễn thông và dịch vụ CNTT để thành lập nên IPCOMS Hà Nội. Sau hơn 10 năm hoạt động trên thị trường, đến nay, IPC đã làm chủ được giải pháp toàn diện về Marketing, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của thị trường. Chúng tôi đã phát triển một danh mục sản phẩm và dịch vụ đa dạng, bao gồm: Xuất bản, Thiết kế, Sản xuất phim, Copywriting, Phát triển Website, Ứng dụng Di động, các giải pháp CNTT; Tư vấn triển khai các chương trình Truyền thông, hoạt động Activation, hòa nhạc, v.v

Với số lượng dự án ngày một nhiều, chúng tôi đang tìm kiếm các Account Manager và Designer cho hai vị trí: tập sự (Junior) và có kinh nghiệm (Senior) - nhằm bổ sung vào đội ngũ nhân sự của IPC. Tuy nhiên, trước khi ứng tuyển, chúng tôi hi vọng bạn cân nhắc các điều sau:

I - LÀM VIỆC TẠI IPCOMS

Khác với các công ty khác, IPCOMS phát triển theo một mô hình rất tinh gọn, nên mặc dù số lượng nhân sự cực kì ít, nhưng mỗi một nhân viên của chúng tôi đều có năng lực làm việc rất tốt, hiệu suất cực kì cao và đảm nhận khối lượng công việc khổng lồ. Trở thành một phần của team, bạn sẽ sống cuộc sống của Agency đúng nghĩa là chạy theo các dự án cả ngày lẫn đêm, thường xuyên phải làm việc nhiều hơn 8 tiếng một ngày và overtime vào ngày cuối tuần cũng như ngày nghỉ.

Ngoài ra, với định hướng đem lại giải pháp tổng thể cho thị trường, chúng tôi đòi hỏi mỗi nhân sự đều phải “master” kiến thức và đảm nhiệm công việc thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Việc bạn bắt đầu một ngày với việc ngồi với đội Dev trong cả một buổi sáng, tư vấn cho khách hàng vào buổi trưa, viết proposal vào buổi chiều và chạy sự kiện vào buổi tối là chuyện diễn ra hàng ngày tại IPC.

Để tiết kiệm thời gian cho cả bạn và chúng tôi, hãy nộp đơn ứng tuyển chỉ khi bạn:

- Thực sự coi trọng việc đi làm, thay vì việc đến công ty mỗi ngày và chờ nhận lương mỗi tháng

- Muốn làm việc thật, chịu trách nhiệm thật

- Sẵn sàng cam kết lâu dài với công ty

- Muốn làm việc và phát triển bản thân trong môi trường làm việc áp lực cao

II - THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

1. Account Manager

Với các Account Manager tập sự (Junior Account Manager), chúng tôi tìm kiếm những bạn trẻ chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing nhưng có sự yêu thích với công việc này và có ý định nghiêm túc học việc và trở thành nhân sự chính thức của công ty. Trở thành Account Manager tập sự của IPC, bạn không chỉ tham gia làm việc trực tiếp cùng với team trong các dự án đang diễn ra, mà còn được đào tạo những kiến thức và kĩ năng cần thiết từ 3 đến 6 tháng trước khi chính thức tiếp nhận các dự án với tư cách là Quản lý Dự án.

Với các Account Manager có kinh nghiệm (Senior Account Manager), chúng tôi tìm kiếm các bạn có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Marketing, ưu tiên những bạn có kiến thức về Digital Marketing, phát triển Website, có khả năng xây dựng proposal và kĩ năng tư vấn, đàm phán, thuyết phục khách hàng. Sau thời gian thử việc 1 - 2 tháng, nếu chứng minh được năng lực bản thân, bạn sẽ trực tiếp đảm nhận các dự án và làm việc với các khách hàng của công ty.

Yêu cầu chung:

● Có hiểu biết cơ bản về các lĩnh vực trong Marketing

● Cẩn thận, tỉ mẩn, ham học hỏi

● Có khả năng làm việc với áp lực cao, chấp nhận làm ngoài giờ và cuối tuần khi cần

● Có kỹ năng tốt về tiếng Anh (đọc và viết)

● Có kỹ năng diễn đạt, trình bày thông tin tốt

● Kỹ năng văn phòng xuất sắc


Thông tin chi tiết:

Account Manager tập sự:

- Thời gian thử việc: tối thiểu 3 tháng

- Mức lương đề nghị: 3.000.000 - 4.000.000 VND

Account Manager đã có kinh nghiệm:

- Thời gian thử việc: tối thiểu 1 tháng, tối đa 3 tháng

- Mức lương đề nghị: 8.000.000 - 9.000.000 VND

2. Designer

Designer là người đóng vai trò linh hồn trong Team Creative của IPC, khi chịu trách nhiệm từ việc truyền tải ý tưởng, hiện thực hóa yêu cầu của khách hàng, cho đến khâu sản xuất ra thành phẩm. Trở thành Designer của chúng tôi, ngoài việc hoàn thành các nhiệm vụ thiết kế đồ họa như một designer thông thường, bạn còn có trách nhiệm giám sát khâu sản xuất và đảm bảo chất lượng của các ấn phẩm in ấn và ấn phẩm digital.

IPC tự hào rằng các sản phẩm của mình không chỉ nổi tiếng trên thị trường vì chất lượng nội dung mà còn vì phong cách thiết kế. Khi làm việc tại IPC, các bạn sẽ được hướng dẫn, hỗ trợ cũng như nhận chỉ đạo trực tiếp từ Creative Director, đồng thời là Giám đốc Công ty, một người có nhiều năm kinh nghiệm trong chỉ đạo thiết kế và rất khắt khe với chất lượng đầu ra của mỗi sản phẩm. Danh mục các sản phẩm thiết kế của chúng tôi có thể kể đến: website, bộ nhận diện thương hiệu, tài liệu ấn phẩm doanh nghiệp (brochure, company profile), ấn phẩm sự kiện,v.v, và tất cả đều mang phong cách hiện đại, với hơi hướng “nước ngoài”, phá cách và ứng dụng các công nghệ hiện đại nhất hiện nay.

Cũng như Account Manager, chúng tôi tuyển dụng designer tập sự (Junior Designer) và cả người có kinh nghiệm (Senior Designer). Với các bạn đăng ký làm Designer tập sự, chúng tôi không yêu cầu thâm niên làm việc mà đánh giá qua tiềm năng của bạn thể hiện trên portfolio, sự nghiêm túc học hỏi và tinh thần cầu thị trong công việc. Nếu bạn là Designer có kinh nghiệm, bạn sẽ trực tiếp tham gia vào các dự án hiện tại của IPC ngay từ giai đoạn thử việc cho đến khi kí hợp đồng chính thức.

Yêu cầu chung:

● Thành thạo các phần mềm thiết kế như Photoshop, Illustrator, InDesign, v.v

● Có kiến thức về Web standards và những xu hướng hiện đại trong thiết kế website

● Sáng tạo, cầu tiến, có khả năng làm việc độc lập cũng như tinh thần làm việc theo nhóm

● Hồ sơ tuyển dụng bao gồm ít nhất 3 sản phẩm hay dự án thiết kế đã làm (file mềm gồm thông tin chung + sản phẩm)


Thông tin chi tiết:

Designer tập sự :

- Thời gian thử việc: tối thiểu 3 tháng

- Mức lương đề nghị: 3.000.000 - 4.000.000 VND

Designer đã có kinh nghiệm :

- Thời gian thử việc: tối thiểu 1 tháng, tối đa 3 tháng

- Mức lương đề nghị: 8.000.000 - 9.000.000 VND

III- QUYỀN LỢI

Những quyền lợi bạn sẽ nhận được khi làm việc tại IPC:

● Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp

● Làm việc với các đối tác và khách hàng hoạt động trong nhiều lĩnh vực, trong đó có nhiều khách hàng là các công ty và tập đoàn hàng đầu Việt Nam

● Bảo hiểm YT và BHXH theo quy định của Nhà nước

● Chế độ đãi ngộ và phúc lợi đa dạng, bao gồm: nghỉ mát hàng năm, liên hoan và sinh nhật hàng tháng, v.v.

IV - CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ

Gửi CV (tiếng Việt hoặc tiếng Anh), các tài liệu khác nếu có và portfolio (đối với ứng viên ứng tuyển vị trí Designer) tới địa chỉ: tuyendung@ipcoms.com

Tiêu đề file đính kèm và tiêu đề email: [IPC]_Vị trí ứng tuyển_Tên ứng viên_CV

Ví dụ: [IPC]_Account Manager_Nguyễn Văn A_CV

Hạn nộp hồ sơ: trước 23h ngày 30/10/2016

IV - THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: Ms. Nguyễn Thảo Vi (SĐT: 0983 83 9009)

Email liên hệ: tuyendung@ipcoms.com

Website:https://ipcoms.vn/
 
×
Quay lại
Top