iPadcu.vn của iBuy lừa đảo khách hàng ?

nguyenhox

Thành viên
Tham gia
24/5/2015
Bài viết
0
iPadcu.vn của iBuy lừa đảo khách hàng ?
Ngày 18/05/2015 tôi đã mua một máy tính bảng hiệu KNC MD703 mà tôi đã xem được từ website iPadcu.vn lừa đảo ( một website con trá hình của ibuy) , tôi không hiểu làm gì mà có 2 website với nội dung khác nhau, nhưng cùng 2 địa chỉ bán hàng :

97 Huỳnh Mẫn Đạt P7 Q5 HCM
333B Minh Phụng P2 Q11 HCM
Thôi kệ với số tiền ít ổi trong tay tôi cũng mua máy, trên website đăng bảo hành 1 năm chính hãng ( máy tính bảng trung quốc làm gì có chính hãng mà bảo hành ) tôi biết là công ty sẽ bảo hành cho tôi. Khi mua xong thì hỏi nhân viên nói bảo hành 6 tháng ( khác thông tin trên web ). Ok không sao vẫn bảo hành 6 tháng lận mà.
Tôi không có thời gian test máy nhiều, vì chỗ ngồi còn không có lấy gì mà test máy. Tôi an tâm đem máy về sử dụng .
Ngày một máy xuất hiện tình trạng đứng nhẹ, hơi bị lak chút tôi chỉ đọc bảo và xem video youtube thôi.
Ngày thứ 2 máy thỉnh thoảng bị treo đứng phải tắt máy mở lại. Tôi gọi cho ibuy hỏi về tình trạng này và nhận được câu trả lời rất vô trách nhiệm " tại anh mở nhiều ứng dụng quá, máy trung quốc mà đòi mở nhiều ứng dụng" , điện thoại vẫn chưa cúp nhưng tôi vẫn nghe được bên kia nói gì " thằng ngu nào thế ? , MẸ ! mua máy rẻ đứng là phải " . Hơi bất ngờ về cách phục vụ khách hàng sau bán hàng của các bạn.
Ngày thứ ba tôi đem máy đến quý công ty bảo hành , nhân viên nói là để chạy lại phần mềm rồi đem về. Ok thì xong đem về, sử dụng tình trang bớt đứng hơn một chút nhưng vẫn chậm và ì ạch như ngày đầu mới đem về.
Tôi rất bùn vì điều đó, số tiền mình bỏ ra cũng không lớn lắm, nhưng tôi nghĩ sản phẩm của tôi sử dụng được 6 tháng bảo hành, nhưng chỉ vài 3 ngày là nó hỏng rồi. Chế độ sau bán hàng của các bạn iBUY chán quá.
Tôi đăng lên không phải vì muốn hạ uy tín các bạn mà muốn giúp những người lầm tin các bạn như tôi, Không phải hối hận khi mua sản phẩm của các bạn như tôi.
 
×
Quay lại
Top