iOS15: Tìm được iPhone bị mất ngay cả khi đã tắt máy

Mèo Cọp

“This world is merciless.”
Thành viên thân thiết
Tham gia
25/11/2012
Bài viết
351
(kenhsinhvien.vn) Apple đã mở rộng khả năng của ứng dụng Find My, cho phép người dùng dễ dàng xác định vị trí iPhone, iPad bị mất hoặc cả những thiết bị khác của mình thông qua AirTags một cách hiệu quả.

Apple đã mở rộng khả năng của ứng dụng Find My, cho phép người dùng dễ dàng xác định vị trí iPhone, iPad bị mất hoặc cả những thiết bị khác của mình thông qua AirTags một cách hiệu quả.

Với iOS15, Apple mang đến một tính năng khác cho ứng dụng Find My, cung cấp khả năng định vị iPhone ngay cả khi đã cạn sạch pin hoặc bị cố ý tắt máy.

Tuy nhiên, tính năng này chỉ hoạt động khi bạn có một chiếc iPhone tương thích và tính năng này đã được bật. Sau đây là dach sách iPhone:

  • iPhone 11
  • iPhone 11 Pro
  • iPhone 11 Pro Max
  • iPhone 12
  • iPhone 12 Mini
  • iPhone 12 Pro
  • iPhone 12 Pro Max
  • iPhone 13
  • iPhone 13 Mini
  • iPhone 13 Pro
  • iPhone 13 Pro Max
Giờ thì hãy xem cách bật tính năng này nhé!

1. Đi đến Settings và nhấp vào tên bạn.

1. Đi đến Settings và nhấp vào tên bạn.

2. Sau đó nhấp vào tùy chọn Find My.

2. Sau đó nhấp vào tùy chọn Find My.

3. Nhấp vào Find My iPhone và bật nút gạt phía trước.

2. Sau đó nhấp vào tùy chọn Find My.

4. Tìm tùy chọn Find My network và bật nó lên.


Đây là tính năng cho phép bạn tìm iPhone của mình ngay cả khi điện thoại đã ngoại tuyến.
4. Tìm tùy chọn Find My network và bật nó lên.


5. Tương tự, đánh dấu vào tùy chọn Send Last Location, tùy chọn này sẽ gửi vị trí cuối cùng của iPhone vào tài khoản Apple khi pin yếu.

Để kiểm tra tính năng này đã được bật hay chưa, hãy khởi động lại điện thoại. Nếu bạn thấy thông báo iPhone Findable After Power Off thì tính năng này đã được kích hoạt.

Thế là xong. Giờ bạn có thể định vị hoặc theo dõi điện thoại của mình bằng ứng dụng Find My trên trang web iCloud.com/find, Mac hoặc bất kỳ thiết bị nào của Apple có liên kết với cùng tài khoản Apple.

Cách xác định vị trí iPhone

Như đã nói phía trên, bạn có thể định vị điện thoại của mình bằng trang web hoặc bất kỳ thiết bị nào của Apple có cùng tài khoản Apple.

Sử dụng web

Đăng nhập vào www.icloud.com/find bằng tài khoản Apple có liên kết với điện thoại của bạn. Khi đã đăng nhập, bạn sẽ thấy chấm Xanh báo hiệu vị trí của iPhone. Nhấp vào chấm xanh đó và nút “i” để xem nhiều tùy chọn hơn – Lost Mode (chế độ mất), Play a sound (phát âm thanh) và Erase (xóa iPhone). Chế độ mất cho phép người dùng để lại số điện thoại và tin nhắn. Khi nó được kích hoạt, điện thoại sẽ bị khóa và chỉ có thể mở khóa bằng cách nhập lại mật mã.

Sử dụng ứng dụng Find My và các thiết bị khác của Apple

Trong ứng dụng Find My, tất cả tùy chọn đều giống với phiên bản web, nó chỉ được sắp xếp khác. Bạn có thể nhấp vào vị trí của thiết bị và điều hướng đến vị trí của iPhone bằng bản đồ.


Dịch bởi Kenhsinhvien.vn
(Theo Gadgets Now)
 
×
Quay lại
Top