Internet Viettel và FPT, quyết định bỏ phiếu sử dụng ông nào?

vienthong123

Thành viên
Tham gia
20/2/2019
Bài viết
0
Lựa chọn mạng internet Viettel hay FPT là mối quan tâm của nhiều người dùng. Để có thể đưa ra quyết định cuối cùng sáng suốt nhất bạn hãy cùng theo dõi những thông tin được chia sẻ ngay sau đây nhé!

Viettel và FPT được đánh giá là hai nhà cung cấp các dịch vụ mạng hàng đầu tại Việt Nam với số lượng người dùng không ngừng tăng. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết mình nên lựa chọn nhà mạng nào sẽ phù hợp nhất thì hãy xem đánh giá về chất lượng dịch vụ internet Viettel và FPT ngay để có được câu trả lời chính xác.

viettel_201_grande.jpg


Dịch vụ internet Viettel
Với sự trang bị mạnh mẽ về hệ thống cơ sở hạ tầng, mạng internet Viettel có độ phủ sóng rộng khắp trên các tỉnh thành của cả nước. Điểm đặc biệt chú ý đó là mạng cáp quang Viettel len lỏi đến từng thôn xóm, nơi vùng sâu vùng xa giúp mọi người đều có cơ hội tiếp cận với công nghệ thông tin.

Sở hữu đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng giàu kinh nghiệp và có thái độ nhiệt tình là một trong những lợi thế của dịch internet Viettel. Nhờ vậy mà mọi sự cố phát sinh hay các yêu cầu, thắc mắc từ khách hàng đều được hỗ trợ giải quyết kịp thời, đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu sử dụng mạng của mọi người. Hơn thế, với sự đảm bảo về tốc độ đường truyền ổn định còn giúp cho người dùng mạng internet Viettel hoàn hoàn an tâm.

Về chi phí của các gói cước do nhà mạng Viettel cung cấp sẽ chinh phục được mọi khách hàng bởi hầu hết tiền cước lắp mạng Viettel luôn thấp hơn so với các đơn vị cung cấp dịch vụ mạng khác trên thị trường. Ngoài ra, Viettel còn hỗ trợ khách hàng với nhiều gói cước sử dụng hấp dẫn khác với cam kết về chất lượng và giá thành tốt nhất.

viettel_202_grande.jpg


Dịch vụ internet FPT

FPT là đơn vị cung cấp dịch vụ internet ra đời trước nhà mạng Viettel nên được nhiều người biết đến trước. Với những bước đi tiên phong trong quá trình mở rộng dịch vụ, internet FPT được đánh giá cao và thu hút lượng người dùng đông đảo.

Tuy nhiên một trong những điểm hạn chế lớn nhất của FPT đó chính là không phổ biến tại các vùng nông thôn bởi không chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng. Tuy tốc độ truyền tải trong nước cao song internet FPT lại không có đường truyền tải quốc tế mạnh mẽ như Viettel. Đối với gói sử dụng mạng FPT tốc độ cao chuyên dành cho doanh nghiệp nước ngoài sẽ có mức chi phí khá cao.

Như vậy, tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà bạn có thể đưa ra lựa chọn mạng internet Viettel hay FPT dựa vào những chia sẻ hữu ích trên đây.

nguồn:https://tongdaiviettelhcm.com.vn/bl...el-va-fpt-quyet-dinh-bo-phieu-su-dung-ong-nao
 
×
Quay lại
Top