Infographic - Phân tích S.W.O.T tiếp thị liên kết với Shopee

nguyenanhtu98

Thành viên
Tham gia
10/11/2018
Bài viết
0
Mỗi sàn thương nghiệp điện tử đều có các điểm cộng, điểm yếu cũng như các thời cơ, thách thức riêng. Việc chọn làm tiếp thị liên kết uy tín với Shopee có thể cũng sẽ dễ đối với người này nhưng khó đối với người kia. Chính vì vậy hãy cùng phân tích các ưu điểm yếu để làm tiếp thị liên kết với Shopee nhé.

Tiếp thị kết liên là gì?


Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) là hình thức Marketing cùng có ích giữa các người tham gia cùng với nhà cung cấp. nhà sản xuất có nhiều khách mua hàng của mình còn người tham gia được nhận hoa hồng lúc giới thiệu thành công khách sắm hàng. Một mối quan hệ win-win trong lược đồ doanh nghiệp tiếp thị liên kết. Ở Việt Nam tiếp thị liên kết xuất hiện cũng tương đối sớm các khoảng 3 năm trở lại đây mới khởi đầu phát triển mạnh mẽ và thu hút sự quan tâm của phổ biến người.



Tiếp thị kết liên Shopee?


ko nằm ngoài cuộc chơi tiếp thị kết liên, Shopee cũng mau chóng tung ra thị trường chương trình Affiliate Shopee cho riêng mình trong khoảng năm 2019, dù rằng trước ấy đã cộng tác với một số bên thứ 3 để cho người tham dự có cơ hội hợp tác cộng Shopee. khách hàng sắm sản phẩm phê chuẩn kết liên Affiliate của người tham dự (Publisher) thì Publisher sẽ được nhận hoa hồng tương ứng tùy vào loại sản phẩm.



Vậy vấn đề đặt ra là Shopee có các Về ưu điểm gì mà người tham dự chọn để làm tiếp thị kết liên, những vấn đề và thách thức nào đang chờ họ nếu họ quyết định tham gia màng lưới Affiliate Shopee này.



SWOT là gì?


SWOT là 4 chữ cái viết tắt của:



Strengths – Điểm mạnh: điểm mạnh của công ty thường là các nguyên tố có thể giúp đơn vị xây dựng lợi thế vững mạnh riêng của mình. những nguyên tố này thường tới từ nền tảng Ban đầu, hoặc nền móng phát triển trong các năm trở lại đây để có thể dễ dàng kiểm soát cũng như phát triển nó.



Weaknesses – Điểm yếu: nhược điểm là những trở ngại còn mắc phải mà đơn vị chưa kiểm soát hết được, điểm yếu có thể đến từ bộ máy, nhân sự hoặc cũng có thể là các nhước điểm về một vài dòng sản phẩm mà tổ chức ko khắc phục được.



Opportunities – Cơ hội: cơ hội chính là yếu tố, môi trường, xu hướng tăng trưởng của thế giới, của nền công nghiệp mà tổ chức đang đeo đuổi.



Threats – Thách thức: Thách thức là các nguyên tố bên ngoài ảnh hưởng trực Tiếp theo doanh nghiệp như đối thủ cạnh tranh, sản phẩm thay thế mà rộng rãi lúc đơn vị không thể khắc phục được, chỉ có thể đưa ra những giải pháp ứng phó.



Dưới đây là Infographic tổng quan SWOT về Shopee, bạn đọc có thể mường tưởng được khái quát những lí do nên và chúng ta không nên để chọn làm Publisher cho Shopee.



sUm00-9hUrnXW0p6MHB4es7OO_e-o5DjHVBXM7Qvf33kmUpmg9XUbI_uckAucZq9pyJ-4LFtTiVoZ2-_AXblJcS1iHyoKisYB43C2XTsTyA03Xf3llpGHYl__-8R_J_KszRwk0m4


phân tích SWOT của Shopee




Kết luận



Tiếp thị liên kết Shopee đang là một thị phần lôi kéo cực nhiều Publisher nhân kiệt, giả dụ các bạn đang có ý định tham gia vào network này thì hãy nghiên cứu và Tìm hiểu thật kỹ để không phải mất rộng rãi thời gian tạo rồi bỏ. Hãy đầu tư nghiêm túc bất kì công việc gì, ngành nghề nào rồi cũng sẽ có các lợi thế và khó khăn nhất mực nhưng làm việc bằng sự uy tín thì sẽ giúp các bạn tiến xa hơn trên. Hi vọng bức tranh tổng quát SWOT về Shopee trên đây sẽ giúp phổ biến các bạn mới có ý định chọn lựa Shopee để làm tiếp thị kết liên mang lại cái nhìn dễ hiểu và khách quan hơn.

Nguồn: Infographic - Phân tích S.W.O.T tiếp thị liên kết với Shopee
 
×
Quay lại
Top