In túi nilon giá rẻ và chất lượng tại hcm

inbaobiquocminh

In Bao Bì Quốc Minh chuyên in ấn bao bì giá rẻ
Tham gia
13/10/2019
Bài viết
0
Bạn là chủ tiệm quần áo, giày dép, chủ cửa hàng tạp hóa, là đơn vị kinh doanh mỹ phẩm?... đang cần tìm nơi in túi nilon giá rẻ tại TPHCM để đựng hàng hóa và quảng bá sản phẩm, thương hiệu? Xin mời tham khảo bài viết dưới đây.


Hiện nay, nhu cầu in bao bì nilon với đa dạng mẫu mã, thiết kế theo yêu cầu không chỉ chứa đựng hàng hóa mà còn góp phần vào việc quảng bá thương hiệu và sản phẩm kinh doanh.


Nếu quý khách chưa tìm được đơn vị uy tín, giá rẻ, hãy tham khảo sản phẩm của In Bao Bì Quốc Minh nhé và sau đây là một số thông tin gửi đến quý khách.

Túi nilon và ứng dụng của túi nilon hiện nay
Túi nilon là một loại bao bì rất phổ biến và được sử dụng trong nhiều lĩnh vực từ đời sống đến sản xuất hiện nay. Đặc điểm của túi nilon: có đặc tính gọn nhẹ, dẻo dai và mỏng rất thuận tiện và chi phí rẻ.


Xem thêm : In Túi Xốp tại đây


B3U3qUHWcx-nswrc--x8AP9yC60bD9cPRZnFYwd8EC44cVVZo5kMO1WkxYPtWIFQ7GLNSdA24Iyfn6qkaRDO4rkcVWaKSbpGYUOJ_jvadBIALAHqxl2eTKA64clhoZLbMSATN_KD



Các loại túi nilon:

  • Phân loại theo hình dáng: gồm túi nilon trơn hay túi bóng kính, túi nilon đục lỗ hay túi hột xoài, túi nilon T-shirt hay túi 2 quai, túi nilon dạng roll cuộn, túi zipper, túi dán miệng, túi nilon quai giữa.
cKbWn7gg7FYz9Ed328ssGiMAAPYT6O-36KdR_AHDwhJ8UMJcCioCpFml_P9ScoPceoZRT3T_5AIuU-uTXwUnA854FMA03wQdEFeRZG0youVgW_8LUWNtF51CupR2ZQQFO4zZ-T14


  • Phân loại theo chất liệu sản xuất: gồm túi PE, túi PP, túi OPP,...


Ứng dụng của sản phẩm:

Ngoài công dụng đóng gói, chứa đựng hàng hóa thì túi nilon còn có vai trò rất lớn trong quảng cáo, nâng cao uy tín và thương hiệu cho các cửa hàng, công ty, doanh nghiệp,...

Địa chỉ in túi nilon giá rẻ tại TPHCM
Tại TPHCM, In Bao Bì Quốc Minh được nhiều khách hàng lớn nhỏ tin tưởng bởi chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất và in ấn bao bì chuyên nghiệp hàng đầu.


Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cùng sự đổi mới sáng tạo, các sản phẩm của đơn vị được người dùng đánh giá cao vì chất lượng, thiết kế đẹp, phù hợp với doanh nghiệp, thể hiện được mong muốn của khách hàng và xu hướng thị trường.

BtyInqqwVR9HP3hAeJLVjp1N1Rzd-8SPG1aJ9ABokrYIIFizTS2lq2FCD3pH8YNttXUjYvj2x-uoRgGo6ohOZrQUq8cBb_JZDjPvEnnndydric3dFvJciz0qmUbWUKkWCVbXASsy



Bên cạnh đó, sản phẩm in với số lượng cả ít lẫn nhiều với mức giá rẻ bất ngờ, đáp ứng tốt nhất cho mọi đối tượng khách hàng.


Chúng tôi nhận in các loại bao bì, túi nilon như: túi quai ép, túi zipper, túi PP, in túi HD, túi PA,... đẹp mắt, ấn tượng.


Nếu bạn cần một địa chỉ in túi nilon giá rẻ tại TPHCM, thì In Bao Bì Quốc Minh chính là sự lựa chọn đúng đắn nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết cũng bảng báo giá mới nhất, vui lòng liên hệ với công ty theo địa chỉ cuối bài nhé.


Trên đây là những thông tin túi nilon, ứng dụng của chúng trong đời sống và sản xuất hiện nay. Nếu quý khách đang tìm địa chỉ in túi nilon giá rẻ tại TPHCM, hãy tham khảo tại In Bao Bì Quốc Minh, cam kết chất lượng, nhanh chóng và giá rẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CTY TNHH SX IN ẤN BAO BÌ QUỐC MINH

+ Địa chỉ: 44/6k Đông Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, TPHCM

+ Điện thoại: 0931 32 34 55 - 0931 31 34 77

+ Email: inquocminh@gmail.com
 
×
Quay lại
Top