In thùng carton 7 lớp chất lượng và an toàn ở tphcm

lamlinh9xx

Thành viên
Tham gia
5/6/2019
Bài viết
0
Thùng carton là sản phẩm mà nhiều xí nghiệp, doanh nghiệp sản xuất dùng để đóng gói hàng hóa và vận chuyển đi xa. Nhất là với hàng hóa hạng nặng thì thùng carton 7 lớp rất cần thiết, để bảo vệ hàng hóa.
Tuy nhiên, không cần phải băn khoăn thêm nữa. Vì đã có Vietbox.vn chúng tôi. Nếu bạn đang cần một địa chỉ uy tín, bán thùng carton tại quận 10 TPHCM, thì Vietbox.vn chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Cấu tạo của thùng giấy carton 7 lớp
Ngay từ cái tên thôi chắc hẳn chúng ta cũng có thể hiểu được nguyên nhân rồi. Là loại thùng được làm từ bìa carton tới 7 lớp giấy ép lại với nhau nên có thể thấy độ dày của bìa giấy làm thùng tạo cho thùng có khả năng chịu lực va đập tốt hơn thùng các loại thùng 3 lớp hay thùng 5 lớp gấp nhiều lần.
thung-carton-quan-10-min-676x400.png


Giấy làm thùng carton 7 lớp thì thường gồm có 3 lớp giấy sóng ở giữa và 4 lớp giấy phẳng ép lại với nhau. Nhìn độ dày của giấy khi so sánh với giấy 3 lớp với 5 lớp hoàn toàn nổi bật. chính vì vậy mà đây là loại thùng phù hợp để đựng hàng nặng, hàng xuất khẩu, hàng vận chuyển đi xa , có thể chồng nhiều lớp lên nhau…

Để đặt thùng carton mới thì thường là những thùng phải có có kích thước lớn, yêu cầu khổ máy chạy lớn, lượng thùng đặt cũng phải nhiều. Do đó để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng, nhà in vietbox.vn chuyên cung cấp các loại hộp carton chất lượng cao. Với nhiều năm kinh nghiệm của nhà in vietbox.vn và dây truyền sản xuất hiện đại, luôn cho ra đời các sản phẩm thùng giấy carton có chất lượng tốt nhất, đảm bảo về độ an toàn của sản phẩm khi đựng bên trong.

Liên hệ đặt in thùng carton 7 lớp tại: https://vietbox.vn/ để được tư vấn và chọn mẫu.

Gồm có 2 lớp giấy phẳng bên ngoài và 5 lớp sóng bên trong tạo thành thùng carton 7 lớp chắc chắn. Sóng kết hợp thường hay sử dụng là sóng E, B, C. Độ dày thùng carton 7 lớp là 15mm. Thùng carton 7 lớp là loại thùng đặc biệt chống thấm sụn, dùng chứa những sản phẩm nặng dễ bị hư hỏng như thùng carton đựng trái cây tươi, thùng carton đựng nông sản như thanh long, sầu riêng, chanh dây.
 
×
Quay lại
Top