In kỷ yếu đẹp chất lượng và chuyên nghiệp tại In Đăng Nguyên

danguyenkd12

Thành viên
Tham gia
28/3/2019
Bài viết
0
Ý nghĩa của việc in kỷ yếu đối với học sinh và sinh viên?
thiet-ke-va-in-ky-yeu-lop-hoc-8.jpg

Kỷ yếu học sinh cấp 1
Chuẩn bị lại đến mùa hoa phượng lại một năm học nữa chuẩn bị đi qua, với rất nhiều những cung bậc cảm xúc. Tuổi học trò luôn là một khoảng thời gian đẹp đẽ của mỗi con người, để rồi mai đây khi lớn lên chúng ta hồi ức về nó mà cảm thấy xốn xang rạo rực về những năm tháng rực rỡ của một đời người. Làm thế nào để gói gọn những kỷ niệm đẹp đẽ ấy mãi được lưu trữ trường tồn mãi với thời gian sẽ là một câu hỏi của rất nhiều bạn học sinh và thầy cô giáo? Và câu trả lời là tất cả những điều ấy đều có thể trở thành hiện thực khi bạn thiết kế 1 cuốn kỷ yếu, là 1 cuốn sách kỷ niệm của tuổi học trò gắn bó với thầy cô bạn bè trường lớp được gói gọn trường tồn với thời gian.
In Đăng Nguyên tự tin đưa ra cho khách hàng rất nhiều lựa chọn để các bạn có một cuốn kỷ yếu đẹp, ấn tượng và bền mãi với thời gian sau này:
thiet-ke-va-in-ky-yeu-lop-hoc-7.jpg

Sự tinh tế trong đường nét thiết kế
Để có được một cuốn kỷ yếu đẹp chúng ta cần phải chuẩn bị những gì và có những công đoạn chi tiết nào? Các bạn hãy cố gắng đọc bài chia sẻ của In Đăng Nguyên nhé! Hôm nay với mong muốn sẽ giúp bạn có thêm những kiển thức để sở hữu một cuốn kỷ yếu ưng ý nhé.
In kỷ yếu như một bộ phim tuyệt đẹp ghi lại quá trình bên nhau của những lứa tuổi học sinh. Tuổi học trò được ví đến như những điều đẹp đẽ và rực rỡ nhất. Nơi mà sự nhiệt huyết của tuổi trẻ luôn đủ đầy và sáng lấp lánh. Vì thế, tone màu chủ yếu của cuốn kỷ yếu mang những sắc màu tươi sáng và bắt mắt.Để rồi, khi mỗi chúng ta nhìn thấy nó là thấy cả một bầu trời thanh xuân với đầy đủ gam màu sáng tối. Tuy vậy, không phải toàn bộ kỷ yếu là những gam màu tươi mà nó còn chen vào những trang màu trắng đen, một khoảng trống trong những nồi niềm vu vơ của tuổi mới lớn. Kỷ yếu nó đơn giản là một cuốn sách hồi kí chứa các kỷ niệm vui buồn theo nhiều những cung bậc cảm xúc khác nhau. Ở nơi đó, những thước ảnh được ví như những đoạn phim ngắn gọn và xúc tích. Do vậy, hình ảnh cần được xử lý chất lượng rất tốt để có những tấm hình đẹp và sắc nét. Lựa chọn đơn vị chuyên thiết kế và đồ họa chuyên nghiệp để bạn có được những trang kỷ niệm in sâu vào lòng người cùng bạn bè thầy cô.
Lựa chọn kỹ thuật in kỷ yếu:
Kỷ yếu được in như một cuốn tiểu thuyết mỏng dành cho mỗi thành viên trong lớp học. Do vậy, số lượng sec có giới hạn không quá nhiều. Hình thức in kỷ yếu tiết kiệm chi phí nhất sẽ là in nhanh kỹ thuật số tại In Đăng Nguyên. Với công nghệ in laser chất lượng tương đương offset sẽ đem đến cho bạn chất lượng in ảnh vô cùng sắc nét và tinh tế trong từng đường nét với bề dày kinh nghiệm trong in ấn.
Tại sao lại chọn in kỷ yếu tại In Đăng Nguyên ?
thiet-ke-va-in-ky-yeu-lop-hoc-2.jpg

Sự sáng tạo và trong sáng trong những cuốn kỷ yếu
Để tìm được công ty in ấn ở Hà Nội và TP HCM thì có rất nhiều trong kết quả tìm kiếm, làm thế nào bạn tìm được cơ sở bạn tin tưởng lựa chọn để cùng bạn tao ra sản phẩm in kỷ yếu của bạn sẽ trọn vẹn nhất. In Đăng Nguyên không chỉ là in nhanh thông thường,chỉ đáp ứng những sản phẩm như in card, in menu bìa da nhà hàng, in dây đeo thẻ... Mà còn là nơi để cho các bạn đặt niềm tin trong đó in kỷ yếu là một thành phần không thể thiếu mà chúng tôi muốn dành riêng cho các bạn học sinh cuối cấp, sinh viên trước khi tốt nghiệp. Sở hữu những cuốn kỷ yếu ấn tượng sẽ có giá trị rất lớn về mặt tinh thần để bạn và bạn của bạn nữa khi ngồi lại cùng nhau ôn lại kỷ niệm một cách vui vẻ, cùng nhau cười sảng khoái. Cũng như lời bài hát ” Mình cùng nhau đóng băng trước giây phút chúng ta chia xa.... Thời học sinh lướt qua nhanh như giấc mơ không trở lại”. Gọi cho chúng tôi để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất, để chúng tôi phục vụ bạn có những sản phẩm ấn tượng nhất:

Hotline : 0914 006 627 (Mrs. Mai) - Email : indangnguyen@gmail.com
Địa chỉ : Số 275 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
Tại tphcm : 53 Hoàng Bật Đạt, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
 
×
Quay lại
Top