in decal giá rẻ có những loại nào

thanhtu2120

Banned
Tham gia
18/11/2019
Bài viết
0
in decal giá rẻ là sản phẩm nhãn có tráng sẵn một lớp keo tự dính để dán lên sản phẩm của khách hàng. Ngày nay việc in decal giá rẻ rất quan trọng đối với các doanh nghiệp, công ty hay dịch vụ bán hàng. in decal giá rẻ giúp khách hàng nhận biết được sản phẩm của thương hiệu nào, có nguồn gốc xuất xứ từ đâu, là nhãn dùng để phân biệt hàng thật hàng giả, giúp doanh nghiệp quản lý được hàng hóa.

in decal giá rẻ với thiết kế đẹp, sáng tạo, màu sắc bắt mắt làm nổi bật thương hiệu của khách hàng, hỗ trợ giúp khách hàng tiêu thụ sản phẩm nhanh hơn và tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về in decal giá rẻ này nhé.

thiet-ke-bao-bi-tan-binh.PNG


in decal giá rẻ có những loại nào?
In Decal PP được ứng dụng nhiều trong cuộc sống. các loại poster dán cửa kính hay dán tường đều sử dụng loại decal này.

In decal nhựa giá rẻ rất thông dụng với đặc tính không thấm nước. Được sử dụng rộng rãi với mục đích như một dạng bao bì sản phẩm nhằm cung cấp thông tin sản phẩm với người tiêu dùng.

In decal giấy giá rẻ, loại này thường sử dụng để dán lên chai lọ, mỹ phẩm khô. Sản phẩm thường có 4 lớp: lớp mặt. lớp keo, lớp silicon và lớp đế.

In decal vỡ giá rẻ thường được dùng như tem niêm phong, tem bảo hành, để nhận biết sản phẩm đã được mở hay chưa.

in decal giá rẻ cán thêm một lớp màng mờ hoặc màng bóng để bảo vệ lớp mực bên trong nhằm tăng độ bền cho decal.

In decal trong suốt giá rẻ. Sản phẩm cũng giống những loại thông thường khác nhưng chất liệu này giống như lớp màng nilon trong suốt bạn có thể nhìn qua 2 mặt, có thể in xuôi, in ngược để dán lên sản phẩm.

In decal nhựa sữa giá rẻ với lớp keo tự dính. Bạn có thể dán trực tiếp lên bất kỳ bề mặt hay bất kỳ vị trí khác chỉ với 1 lực ép nhẹ.

Ngoài ra còn có các loại in decal giá rẻ khác như: in decal xi kim loại, in decal 7 màu, in decal thường, in decal trong…

In Minh Hoàng là một trong những đơn vị in ấn có uy tín nhất tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Chất lượng sản phẩm và sự uy tín của chúng tôi được đánh giá bởi khách hàng đã sử dụng dịch vụ. Đơn vị In Minh Hoàng với hơn 8 năm kinh nghiệm trong nghề in ấn bao bì. Sản phẩm được thiết kế in ấn chất lượng tốt nhất đảm bảo khách hàng hài lòng nhất. Miễn phí thiết kế mẫu in decal giá rẻ theo yêu cầu.Các sản phẩm thiết kế chuyên nghiệp,sáng tạo, độc đáo, màu sắc bắt mắt, in sắc nét, bền lâu.Ngoài dịch vụ in decal giá rẻ, In Minh Hoàng còn nhận gia công thành phẩm sau in theo yêu cầu của quý khách nhằm đem lại chất lượng dịch vụ, sản phẩm ưng ý nhất. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ để được tư vấn và nhận báo giá nhanh nhất nhé.

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN IN ẤN MINH HOÀNG LABEL

Địa chỉ: 33 Ngô Bệ, phường 13, Quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 6277 5866 - 1900299928 - 0907 668 077 ( Ms.Vân)

Email: baogia@inminhhoang.net
 
×
Quay lại
Top