In Canvas

phuongtrang5890

Thành viên
Tham gia
11/10/2012
Bài viết
2
Tại các sự kiện cao cấp và quan trọng thì không thể dùng loại bạt phổ thông như HIflex, hay pp vì chúng có khuyết điểm là có mùi hôi. Để khắc phục vấn đề trên có 1 loại bạt được thay thế là bạt cao cấp canvas. Chúng ta hãy đi tìm hiểu dể biết hêm về canvas.
Canvas là gì?
Canvas là chất liệu vải dày (giống như vải làm tranh) dùng phổ biến trong lĩnh vực in ấn hội họa. Bản in canvas có màu sắc rực rỡ, độ sáng thấp, có khả năng chịu mài mòn bề mặt cao.
Canvas có thể khắc phục được các nhược điểm của bạt hiflex như mùi hôi, độ sắc nét không cao. Đặc biệt canvas còn có khả năng kháng nước vì thế có thế bạn có thể an tâm khi sử dụng ngoài trời.
Canvas có 2 loại
Thường: dùng để làm poster quảng cáo, banner…
Bóng: với độc sắc nét cao, cùng với khả năng chịu nước, độ bền màu cao. Bạn có thể dùng để làm tranh ảnh treo trong nhà hoắc tại các hội nghị quan trọng.
in_canvas20130719235727.jpg

Khi nào cần in canvas
Canvas là 1 loại vải nhân tạo cao cấp vì thế chúng thường được sử dụng trong các hội nghị quan trọng, nhưng canvas cũng có thể sử dụng trong nhà như 1 bức tranh mỹ thuật hay sử dụng làm poster quảng cáo…
Vải canvas thích hợp cả 3 loại mực in: Dye, Pigment và Ecosolvent.
Công nghệ in canvas như thế nào:
Đã là 1 loại vải nghệ thuật thì cẩn phải được in trên máy in tiên tiến hiện đại. InKyThuatSo.com đáp ứng được điều đó. Chúng tôi đã đầu tư vào dàn thiết bị in ấn hiện đại nhất hiện nay. Cùng với đội ngũ thiết kế và kỹ thuật viên chuyên nghiệp, chúng tôi sẵn sàn phục vụ bạn với những yêu cầu khó khan nhất.
in_canvas20130719105441.jpg

Giá thành như thế nào và thời gian bao lâu:
Với những thiết bị tiên tiến hiện đại, InKyThuatSo.com tin rằng dù bạn cần gấp như thế nào chúng tốt vẫn có thể phục vụ bạn 1 cách tốt nhất.
Điều tất yếu, chúng tôi tin rằng bạn sẽ hài lòng về giá thành của chúng tôi vì chúng tôi là nhà sản xuất lớn trên thị trường vì thế chúng tôi không cần phải qua trung gian. Đó là điều có lợi cho khách hàng.
In ở đâu tốt nhất?
Hơn 8 năm phục vụ hàng chục ngàn khách hàng, InKyThuatSo.com tin tưởng rằng có thể phục vụ bạn tốt nhất.
Uy tín là sự thành công của 1 công ty và điều đó là minh chứng cho 1 công ty tốt. Nhiều năm qua các tờ báo như tiền phong, đài truyền hình thành phố, các công ty lớn trong và ngoài nước khen ngợi và tin tưởng chúng tôi.
Các bạn thì sao? Hãy liên hệ ngay để tìm hiểu về sản phẩm và công nghệ in của chúng tôi. InKyThuatSo.com tin rằng chúng tôi là 1 sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.



Trích nguồn: In Canvas
 
×
Quay lại
Top