In ấn và thiết kế menu giá tốt nhất Hà Nội

sodaminhchaukd38

Thành viên
Tham gia
5/12/2018
Bài viết
0
Ngày nay, Menu không thể thiếu trong các cửa hàng chúng là vấn đề không thể thiếu trong những lĩnh vực kinh doanh đó. Xưởng in Vietbook chúng tôi cung cấp các loại menu chất lượng như: menu da, menu mika dạng đứng ( mọi kích thước), menu bìa cứng,...


mau-ma-bia-menu-da.png

In menu bìa da tại Xưởng in Vietbook
Trong kinh doanh, menu thực đơn không thể thiếu chúng là công cụ đầu tiên mà khi khách hàng đến với cửa hàng bạn. Tiếp cận đầu tiên là quyển menu, thiết kế và lựa chọn quyển menu thực đơn thế nào vừa sang trọng, vừa bắt mắt tạo cảm giác thoải mái khi lựa chọn dịch vụ của bạn. Chính vì hiểu được đặc thù của từng cửa hàng chúng tôi tư vấn cho mỗi khách hàng những mẫu quyển menu lựa chọn


Đối với nhà hàng thì quyển menu sang trọng không thể thiếu. Nhìn vào quyển menu khách hàng đánh giá sự chuyên nghiệp ngay nhà hàng của bạn. Với đặc thù quan trọng như vậy thì sử dụng quyển menu da là mẫu menu thực đơn thiết yếu nhất. Menu da được làm từ chất liệu da cao cấp, ruột bên trong sử dụng mika chất lượng, ngoài ra quý khách có thể in ấn logo nhà hàng bên ngoài quyển menu. Menu da có rất nhiều màu, nhiều kích thước quý khách lựa chọn:
130-menu-bia-da.png

Menu bìa da nhà hàng sang trọng
c4485339f28fee78edbb2363c07de20e.jpg

Menu bìa được ưa chuộng

in-menu-bia-da-1.jpg

Mẫu menu dành cho nhà hàng sang trọng

in-menu-da-02.jpg

Menu 3 mặt thịnh hành
Đối với cửa hàng cafe, salon tóc, spa thì chúng tôi khuyên quý khách sử dụng quyển menu được làm từ chất liệu PP cán mờ hoặc cán bóng được bồi lên bìa cứng, vừa sang trọng lại dễ nhìn, bền màu hoặc quý khách sử dụng chất liệu giấy cán lên và sử dụng quyển menu bìa da, hoặc mika để bàn. Hoặc quý khách tạo sự độc đáo riêng cho cửa hàng, chúng tôi nhận thiết kế riêng mẫu quyển menu độc quyền.
Sau đây một số mẫu menu cafe, salon tóc, menu spa lựa chọn:
9lqDnajkWZcE5yhCtTS655ArRaAuTGHkz8fUEHBYxUdxaTP2eZ3BXF2AsnhGT4P9QXoE_vnjaFLkQ0KjqnNSQDdDih8i2uVPixcBbT7RResMLa9Q=s0-d

Menu salon & spa clinic
592b8dfc097c22fd3428df018e34ca10.png

Menu salon tóc
Xưởng in Vietbook chúng tôi nhận in ấn và thiết kế menu cafe, menu nhà hàng, menu spa, menu salon tóc giá rẻ nhất, in lấy ngay trong ngày, miễn phí thiết kế, giao hàng đúng hẹn. Mọi thông tin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn báo giá tốt nhất.
QUÀ TẶNG VIETBOOK

Hotline : 091 121 00 55 (Mrs.Huyền)
Tại Hà Nội : 278, Tựu Liệt, Xã Tam Hiệp, H. Thanh Trì, Tp. Hà Nội

Tại HCM : Nhà Packsimex, 52 Đông Du, P. Bến nghé, Q. 1, TP. HCM

Email : quatangvietbook@gmail.com
 
×
Quay lại
Top