ILA khai trương trung tâm anh ngữ hiện đại

Kênh Sinh Viên

Cộng đồng sinh viên Việt Nam
Tham gia
20/4/2009
Bài viết
194
TP. HCM ngày 08/05/2012 - Là kết quả của một quá trình trưởng thành và phát triển sau 12 năm có mặt tại Việt Nam; là minh chứng cho nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của ILA nhằm tạo ra môi trường học tập tốt nhất giúp bạn trẻ Việt Nam có điều kiện phát triển toàn diện các kỹ năng nghe, nói, đọc viết tiếng Anh, ngày 8/5/2012 ILA Việt Nam chính thức khai trương Trung tâm Đào tạo Anh ngữ mới tọa lạc tại số 146 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3.

KenhSinhVien.Net-img-2817.jpg

Có thể nói, đây là Trung tâm Đào tạo Anh ngữ được đầu tư trang thiết bị hỗ trợ học tập và giảng dạy hiện đại nhất trong hệ thống các trung tâm Anh ngữ của ILA nói riêng, củaViệt Nam nói chung. Hơn thế, Trung tâm tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố với giao thông thuận tiện và chỗ để xe rộng rãi sẽ mang lại sự tiện lợi, đáp ứng nhu cầu học tập cao của học viên.

Trải nghiệm học tập tuyệt vời với đẳng cấp quốc tế là ý kiến của nhiều bạn học viên tham gia các khóa học Anh ngữ tại đây. Quả thật, ILA không chỉ chú trọng thiết kế các lớp học phù hợp theo từng cấp độ mà trang thiết bị giảng dạy cũng được chú trọng đầu tư. Tất cả máy móc đều hoàn toàn mới, hiện đại, tối tân nhất theo tiêu chuẩn quốc tế về đào tạo tiếng Anh. Chẳng hạn, các lớp Anh ngữ người lớn đều được trang bị bảng cảm ứng; khu vực tự học, phòng lab, sách tham khảo, hệ thống vi tính…Đặc biệt, khu vực izone được trang bị iPad hiện đại để phục vụ cho việc trau dồi kỹ năng Anh ngữ cũng như nghiên cứu tài liệu sau giờ lên lớp của học viên . ILA cũng cho biết, trong một thời gian không xa, thiết bị bảng cảm ứng cùng khu vực izone này sẽ được nhân rộng trong toàn bộ trung tâm ILA tại khắp cả nước.

Cùng với môi trường học tập hiện đại này, các bạn trẻ sẽ có cơ hội được nâng cao khả năng giao tiếp ngoại ngữ với người nước ngoài. Đội ngũ giáo viên tận tâm và chuyên nghiệp tại ILA là người nước ngoài có chứng chỉ giảng dạy Anh ngữ do Đại học Cambridge cấp. Đội ngũ giáo viên nước ngoài thường xuyên hướng dẫn cho học viên phương pháp học tập hiệu quả, truyền cho các bạn niềm say mê học tập ngoại ngữ. Đây cũng là một điểm mạnh trong giảng dạy được ILA tiếp tục giữ vững và phát huy.Sự kiện khai trương Trung tâm Anh ngữ mới tại 146 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3 đánh dấu bước phát triển mới của ILA Việt Nam. Đồng thời, ILA Việt Nam quyết định chọn địa điểm này làm trụ sở chính của công ty. Ngoài ra, Trung tâm Anh ngữ ILA và Văn phòng tư vấn du học trước đây ở tại địa điểm cũ là 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3 cũng được dời về tòa nhà 14 tầng này.

KenhSinhVien.Net-img-8145.jpg

Thông tin về trung tâm Anh ngữ ILA
Là một trong số ít doanh nghiệp nước ngoài hoạt động tốt trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tại Việt Nam, ILA trong hơn 12 năm qua không ngừng nỗ lực xây dựng thương hiệu và uy tín của mình đối với những bậc phụ huynh, học sinh. ILA luôn mạnh dạn và đi đầu trong việc đưa ra những chương trình đào tạo Anh ngữ bài bản, chuyên nghiệp; những cách thức tiếp cận ngoại ngữ thông minh, phù hợp với các đối tượng – lứa tuổi học khác nhau. Giữa năm 2010, ILA đạt được chứng chỉ NEAS - Ủy ban công nhận của NEAS (the National ELT Accreditation Scheme - Tổ chức Chứng nhận Đào tạo Tiếng Anh Quốc gia) là một tổ chức chuyên đánh giá các đơn vị giáo dục trên toàn thế giới, rất có uy tín. Hơn thế nữa, ILA cũng có quy trình tuyển chọn giáo viên theo tiêu chuẩn quốc tế. 100% giáo viên của ILA là người nước ngoài và đều phải có chứng chỉ công nhận khả năng giảng dạy tiếng Anh được cấp bởi Cambridge – tổ chức dẫn đầu thế giới về việc cung cấp chứng chỉ cho giáo viên tiếng Anh. Cụ thể ngoài bằng tốt nghiệp đại học các giáo viên tại ILA phải có chứng chỉ CELTYL (Certificate in English Language Teaching to Young Learners) – văn bằng về giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em, hoặc CELTA (Certificate in English Language Teaching to Adults) – văn bằng về giảng dạy tiếng Anh cho người lớn, hoặc DELTA (Diploma in English Language Teaching to Adults) văn bằng về giảng dạy tiếng Anh cho người lớn – cấp độ cao hơn.

ILA hiện là đối tác duy nhất tại TP.HCM được Ủy quyền chính thức cho việc tổ chức thực hiện kỳ thi CAE của Hội đồng Khảo thí Cambridge ESOL. Đây không chỉ là niềm tự hào của riêng ILA mà còn là niềm vui chung cho ngành giáo dục. Bởi điểm nổi bật của chứng chỉ này là đạt được sự tin tưởng rất cao của quốc gia có nền giáo dục phát triển cao như Vương quốc Anh, Mỹ, Úc và Châu Âu.

Với những nỗ lực không ngừng, ILA đã vinh dự được công nhận là Trung tâm Anh ngữ Bạch Kim được chứng nhận bởi Hội đồng Khảo thí của Đại học Cambridge danh tiếng. Hiện nay trên toàn thế giới chỉ có 56 tổ chức giáo dục đào tạo được trao tặng giải thưởng cao quý này.

ILA còn được biết đến là Trung tâm đào tạo giáo viên giảng dạy tiếng Anh của Đại học Cambridge lớn nhất châu Á và đứng hàng thứ 5 trên toàn thế giới.

Tại Việt Nam, ILA đạt được nhiều giải thưởng về giáo dục như bằng khen do Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh trao tặng về các thành tích xuất sắc trong hoạt động Dạy và Học từ năm 2009 đến năm 2011. Năm 2009, ILA còn vinh dự được nhận Giải thưởng Rồng Vàng do Thời Báo Kinh Tế Việt Nam trao tặng về lĩnh vực Giáo dục. Đây là giải thưởng thường niên, tôn vinh đóng góp của các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đối với nền kinh tế Việt Nam. Tháng 7 năm 2010, ILA vinh dự được công nhận hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001 phiên bản 2008. Trước đó, ngay từ năm 2005, ILA là trung tâm đào tạo đầu tiên được công nhận hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000. (Chứng nhận ISO được cấp bởi Công ty Giám định, Đánh giá, Thử nghiệm và Chứng nhận SGS).

KenhSinhVien.Net-img-8194.jpg
 
ILA có khóa luyện thi Testmasters (TOEIC/IELTS) hay lắm nè bạn



Tìm hiểu thêm thông tin tại đây
 
Mọi người liên hệ thông tin bên dưới nha

Ngoc Diep Nguyen (Fivy)

Vietnamese Manager
SME NETWORKS PHILIPPINES TRAINING CENTER. INC.
Sparta Campus: Minoza St., Brgy. Tigbao, Talamban, Cebu City, Philippines. Tel: (63) -32-231-6077
Classic Campus: 2815, S. Cabahug Corner, F. Gochan St., Mabolo, Cebu City, Philippines. Tel: (63) -32-346-7297
Capital Campus: Emilio Osmena St., Corner Bataan St., Quadalupe, Cebu City, Cebu 600, Philippines. Tel: (63) -32-520-9208
W: https://www.smenglish.com
F: https://www.facebook.com/HeThongTruongAnhNguSmePhilippines
https://www.facebook.com/smeducation

E: cebusme87@hotmail.com
M - Viber : (+63)9176220827

Y: fivynguyen
S: fivy_84
 
×
Quay lại
Top