Hydrogen – Dự án máy ảnh đa phương tiện của RED bạn có biết

bobo123

Banned
Tham gia
15/6/2018
Bài viết
1
Cho bạn nhiều thông tin cần thiết về dự án máy ảnh đa phương tiện cùng tìm đọc thêm thông tin thú vị này bạn nhé. Dự án máy ảnh đa phương tiện của RED đang gây được sự chú ý khá nhiều trong thời gian gần đây bởi tính đột phát của nó về khả năng liên kết tính năng của nhiều thiết bị công nghệ vào chung một cỗ máy. Mấu chốt của dự án này là một chiếc smartphone có tên Hydrogen có thể biến hình thành máy ảnh và thậm chí còn được sử dụng như một máy quay phim chuyên nghiệp trong một hệ thống truyền thông đa phương tiện.
>> Xem thêm: Máy ảnh CanonMáy ảnh Nikon

dien-thoai-bien-hinh-thanh-may-anh-va-may-quay-phim2.jpg


RED từ lâu đã là một công ty chuyên sản xuất máy quay phim chuyên nghiệp ở phân khúc cao cấp với các sản phẩm được đánh giá rất cao. Và mới đây họ đã tuyên bố sẽ ra mắt chiếc smartphone đầu tiên của hãng. Tuy nhiên, đây không phải là một chiếc điện thoại để cạnh tranh với các hãng khác mà đó là một thiết bị truyền thông đa phương tiện nằm trong một siêu dự án lớn hơn gấp nhiều lần.

>> Công Nghệ mới: Máy Ảnh Sony

Có thể coi đây là một chiếc máy ảnh sử dụng hệ điều hành Android bởi màn hình lớn 5.7 inch và được thiết kế theo kiểu mo-dun có thể lắp ghép giống Moto Z và người dùng có thể ghép thêm nhiều phụ kiện. Các phụ kiện được chế tạo để có sự đồng nhất cao nhất với thiết bị chính để chụp ảnh và quay phim như các sản phẩm chuyên dụng.

Cũng chính nhờ thiết kế kiểu mo-dun lắp ghép nên từ một chiếc smartphone, RED có thể tạo ra một hệ thống đa phương tiện theo đúng ý với các ống kính lớn hơn, sử dụng các loại cảm biến tốt nhất hiện nay và thậm chí là thay đổi tùy theo nhu cầu người dùng. Hãng cũng đã cung cấp những bản vẻ về các mẫu ghép nối theo kiểu máy ảnh hoặc máy quay phim:
dien-thoai-bien-hinh-thanh-may-anh-va-may-quay-phim4.jpg
dien-thoai-bien-hinh-thanh-may-anh-va-may-quay-phim5.jpg

Theo như các hình vẽ thì chúng giống y chang như máy ảnh và máy quay phim chuyên nhiệp với ngàm ống kính, báng tay cầm và ống ngắm quan sát. Bên cạnh đó, các kết nối phổ biến như khe cắm thẻ nhớ, USB, microphoen hay HDMI…cũng sẽ xuất hiện để phục vụ tốt nhất cho mọi nhu cầu công việc.

Trước đây, đã từng có nhiều dự án nghiên cứu về các hệ thống mo-dun kiểu tương tụ nhưng tất cả vẫn chưa có một công bố nào cụ thể về tính khả thi. Tuy vậy, việc tạo ra một hệ thống truyền thông đa phương tiện với cốt lõi là một chiếc smartphone không hề dễ dàng. Có thể đây sẽ là một bước tiến dài trong việc tối ưu khả năng liên kết giữa các thiết bị nghe – nhìn với nhau.

Theo dự kiến, trong năm 2018 RED sẽ chính thức tung các sản phẩm Hydrogen ra thị trường.

>> Nguồn: https/kpnet.vn/hydrogen-du-may-anh-da-phuong-tien-cua-red.html
 
×
Quay lại
Top