Hy vọng nhiều bao nhiêu thì thất vọng bấy nhiêu .

dsportvn10

Thành viên
Tham gia
9/8/2015
Bài viết
0
Danny Welbeck ghi hai bàn như Anh ra mắt năm 2016 chiến dịch vòng loại giải vô địch châu Âu của họ với một khích lệ thắng 2-0 đi để trưởng Nhóm E đối thủ Thụy Sĩ ở Basel vào thứ hai.
Anh đã bị chỉ trích vì một màn hình mờ nhạt trong chiến thắng 1-0 của họ thân thiện hơn Na Uy cuối tuần trước, nhưng với một viên kim cương tiền vệ mới được giới thiệu bởi HLV Roy Hodgson, họ đặt trên một hiển thị được cải tiến tại St Jakob-Park.
Welbeck đã deputizing áo đội tuyển anh cho thương Daniel Sturridge và tiền đạo Arsenal mới tăng lên dịp này, chạm vào nhà một đường chuyền từ Raheem Sterling ở phút thứ 58 và sau đó niêm phong chiến thắng trong thời gian bù giờ.
Đó là lần đầu tiên đánh bại nhà cạnh tranh của Thụy Sĩ kể từ khi mất 3-1 đến Anh vào tháng 10 năm 2010 và có nghĩa rằng huấn luyện viên mới Vladimir Petkovic đã bắt đầu nhiệm kỳ của ông trong việc giảm thời trang.
Tuy nhiên, với hai đội đứng đầu trong nhóm đảm bảo đủ điều kiện cho các giải đấu ở Pháp, nó có khả năng chứng minh một vết thương xác thịt cho một bên đứng thứ chín trên thế giới sau khi họ chạy đến vòng 16 tại World Cup.
338sport.jpg
Đối mặt với những đội bóng mà ông dẫn dắt trong gần bốn năm, Hodgson đã sử dụng một hình dạng kim cương mà thấy Sterling dòng lên phía sau Welbeck và Wayne Rooney, với Jordan Henderson, Jack Wilshere và Fabian Delph ở hàng tiền vệ.
Delph đã làm đầy đủ đầu tay của mình và bắt https://www.aodoituyenanh.xyz/ đầu sáng rực rỡ, nhưng ông cũng đã được đặt sau khi trượt ở trên Valon Behrami và Stephan Lichtsteiner trong kế nhanh chóng.
Hệ thống này có nghĩa rằng nước Anh dường như luôn luôn có nhiều lựa chọn trong kiểm soát bóng, và họ bắt đầu khắc ra cơ hội.
Rooney bị bỏ rơi ba của họ, không có một cú sút xa sau khi được chọn ra bởi Wilshere, mài mòn một quả Yann Sommer từ đường chuyền của Sterling, và hướng về một trung tâm từ Leighton Baines.
Anh cũng không thể khai thác một tình huống ba-on-one ở phút 29, với Welbeck bursting miễn phí xuống bên phải nhưng không nhận ra một trong hai Sterling hay Rooney có đường chuyền của anh.
thủ môn tuyển Anh Joe Hart đã phải tiết kiệm với đôi chân của mình từ Haris Seferovic sau khi Phil Jones có năng khiếu bóng để Xherdan Shaqiri, nhưng đó chỉ là nhờ vào thủ môn Thụy Sĩ Sommer mà điểm số vẫn trống vào giờ nghỉ.
 
×
Quay lại
Top