Huỳnh Hiểu Minh 6 lần hôn 'hot girl'

cacabala00

Cựu quản lý
Tham gia
26/5/2010
Bài viết
811
(Zing) - Trong bộ phim mới "Tuổi thanh xuân mãnh liệt", Huỳnh Hiểu Minh đã phải quay tới 6 lần cảnh hôn với Trần Kiều Ân.
Góp mặt trong bộ phim Tuổi thanh xuân mãnh liệt của đạo diễn Ngô Vũ Sâm, Trần Kiều Ân có cơ hội được làm việc và trở thành cô người yêu xinh đẹp của ngôi sao đại lục Huỳnh Hiểu Minh. Ngoài ra, bộ phim còn có sự góp mặt của một số tên tuổi khác trong làng điện ảnh Trung Quốc như Thiệu Binh, Đổng Tuân. Những cảnh quay cuối cùng của bộ phim đã hoàn tất và dự kiễn sẽ được công chiếu vào một ngày không xa.
t392402.jpg
Huỳnh Hiểu Minh và Trần Kiều Ân trong phim
Tuổi thanh xuân mãnh liệt là câu chuyện kể về một nhóm những cậu bé ngỗ nghịch, cảm kích sự dìu dắt dạy bảo của cô giáo (do Trần Kiều Ân thủ vai) đã trở nên thành khẩn và phấn đấu vươn lên dành chiến thắng trong cuộc thi Long Châu. Trong phim, Huỳnh Hiểu Minh là một chàng lãng tử có xuất thân kỳ bí, đem lòng yêu cô giáo huấn luyện đội Long Châu.
May mắn được hợp tác với mỹ nam đang "nổi như cồn" Huỳnh Hiểu Minh trong tác phẩm điện ảnh đầu tiên trong đời, nên mỹ nhân xứ Đài không giấu được những bối rối, đặc biệt là khi quay cảnh hôn.
Tiết lộ về quá trình làm việc cùng người đẹp Đài Loan, ngôi sao của Tân lộc đỉnh ký cho biết: "Chúng tôi đã gặp khá nhìều rắc rối khi quay. Ngay cảnh đầu tiên của hai người đã là một màn hôn kịch liệt. Tôi và Kiều Ân trước đây chưa từng hợp tác nên phải quay đến 6 lần mới thành công."
Giải thích thêm cho sự "mất thời gian" này, Trần mỹ nhân bày tỏ cảm xúc chân thật của mình: "Tim tôi đập mỗi lúc một nhanh khi phải quay những cảnh gần gũi giữa hai người."

Theo Tấn Hoa Xã
 
Trời ak có chiện như thế này mà cũng đưa lên báo nữa. Hum nào mà có cớ hội đóng phim ta giả vờ hôn hỏng quay đi quay lại vài chục lần chắc nổi tiếng lun quá =))
 
Hôn nhiều thế này thì chỉ sướng thằng diễn viên thôi, mà lại là người đẹp nữa chứ.
 
Trần Kiều Ân có cơ hội được làm việc và trở thành cô người yêu xinh đẹp của ngôi sao đại lục Huỳnh Hiểu Minh.
thế nà là phải xét 2 chiều rồi
cô diễn viên cũng "sướng" chứ
người ta là ngôi sao đại lục chứ bộ
:KSV@07::KSV@07::KSV@07:
 
×
Quay lại
Top