Huyền thoại Titanic đã trở lại

nhoknhinhanh

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
7/2/2012
Bài viết
101
Titanic - “con tàu của những giấc mơ”, một thế giới thu nhỏ về cuộc sống của con người và là một trong những câu chuyện tình lãng mạn nhất trong lịch sử điện ảnh thế giới. Titanic - một bộ phim của mọi thời đại, làm rung động triệu con tim trên toàn thế giới, đến từ vị đạo diễn có tầm nhìn vĩ đại James Cameron (Avatar) sẽ trở lại màn bạc với định dạng 3D sống động, đem đến cho khán giả một trải nghiệm đầy cảm xúc và mới mẻ. 3D Titanic sẽ được khởi chiếu tại các cụm rạp MegaStar Cineplex trên toàn quốc kể từ ngày 18/5.:KSV@06:

Titanic đã thật sự chiếm trọn tình cảm của khán giả ngay từ lần chiếu đầu tiên năm 1997 và đến nay Titanic vẫn là niềm mong chờ được trở lại với khán giả. Một đoạn cảm nhận của 1 bạn về Titanic…và đây cũng là cảm nhận chung của hầu hết mọi người khi xem qua bộ phim huyền thoại này….


TÌNH YÊU…:KSV@03:

Yếu tố gây bất ngờ và đặc biệt nhất, chính là từ cái nhìn đầu tiên, Jack và Rose dường như đã thuộc về nhau và đã yêu nhau với chỉ trong một thời gian rất ngắn ngủi trên tàu, mà tưởng chừng như cả một thế kỷ. Họ đã có với nhau những giây phút thật lãng mạn, họ làm những điều mà hai người yêu nhau vẫn thường làm, họ vui chơi cùng nhau như hai người bạn và cùng vượt qua khó khăn như hai người tri kỷ.

Cùng sống với tình yêu đích thực của mình. Jack yêu Rose và Rose cũng vậy, cả hai bất chấp những sự ngăn cản vô hình của sự giàu có và địa vị xã hội, họ đến với nhau theo tiếng gọi con tim và không một thứ quyền lực hay vũ khí nào có thể ngăn cản hai con tim cùng một nhịp đập.

Và rồi tình yêu của họ đã lên đến đỉnh điểm của sự thăng hoa, một bức tranh tình yêu tuyệt vời nhất thế gian, tình yêu như chảy tràn trong mỹ thuật, là thứ minh chứng rằng, họ đã thật sự thuộc về nhau. ♥

[…]

VÀ SỰ HY SINH…:KSV@18:

… Jack đã hy sinh mạng sống của chính mình để đưa Rose lên con thuyền cứu hộ duy nhất. Ánh nhìn chia ly từ đôi mắt cả hai người dường như làm cho thời gian cũng bị đóng băng lại giữa cái hơi lạnh của biển đêm, rằng Jack sẵn sàng làm điều này vì Rose, rằng anh sẽ không bao giờ hối hận, rằng đây chính là tình yêu mà cả hai đang có. Rose cảm nhận được điều này, đồng thời biết rằng cô không thể sống thiếu Jack… và Rose đã… nhảy-lại-lên-thuyền. Một đêm quá cảm động, họ lại một lần nữa chạy đến bên nhau trong tình yêu nồng cháy. Họ yêu nhau tha thiết và có lẽ cả hai biết rằng không có gì có thể ngăn cách tình yêu của họ. Từ con đường tuyệt vọng họ đã tìm thấy con đường sống cho chính mình.

Tuy nhiên , có lẽ mọi chuyện, đã được sắp xếp một cách tình cờ, và đó, là trò đùa nghiệt ngã của số phận… lại một lần nữa, Jack phải hy sinh, để cứu Rose. Giây phút chia lìa lại lần nữa làm thời gian như ngừng lại, thế giới như chỉ xoay quanh cả hai người, Jack mất dần bóng dưới đại dương sâu thăm thẳm. Rose nằm trên một tấm phản gỗ bập bềnh trên mặt biển. Xung quanh cô toàn xác người chết cóng, bản thân cô cũng đã quá mệt mỏi, nhưng vì Jack, cô đã quyết tâm phải sống!

May mắn thay, một chiếc thuyền cứu hộ quay lại với hy vọng tìm được ai đó đã nhìn thấy cô và đưa cô trở về đất liền.
Rose đã cố sống theo lời hứa với Jack để rồi 60 năm sau, Rose quay lại đại dương và trở về với Jack bên con tàu TITANIC.


[…]

Và đây là trailer của phim:KSV@11:
 
Bộ phim iu thix của mình hồi nhỏ đây mà
10.gif
 
oh, titanic mà xem 3D thì hoành tráng phải biết:KSV@13:
 
phim cảm động wá, tình yêu của Jack và Rose thật cao đẹp
 
ở nước ngoài chiếu 3D lâu rùi, giờ bên mình mới chiếu

 
thuốc tăng kích thước d.ương v.ật nhanh nhất https://www.vatgia.com/raovat/8177/4736754/vimax-chua-benh-yeu-sinh-ly-o-dan-ong-nam-gioi.html

Kem trị sẹo lối, lõm, thâm Mederma advanced https://www.vatgia.com/raovat/2659/4713709/khuyen-mai-kem-mederma-tri-seo-loi-seo-lom-tham-hieu-qua-tu-my.

tăng cường sinh lý nam giới, tăng kich thước d.ương v.ật https://www.vatgia.com/raovat/6133/4666434/cuong-duong-voi-virility-pills-vp-rx.html

_________________________
Composed/Posted with WYSIWYG BBCode Editor
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
ừ, ít ra thì cũng công chiếu ở VN, Titanic được khán giả đón nhận nhìu lắm
 
hôm nay công chiếu rùi...đi coi buổi đầu cho xôm nào haha
 
nghe nói thời gian chiếu là 3h15 ấy
 
@@, cũng lâu dữ...ngồi đau lưng mất@@
 
phim hay mà...ngồi lâu lâu một xíu hehe
 
à, 3h15 sẽ đảm bảo không bị cắt mất phần nào đâu

 
×
Quay lại
Top