Huyền Thoại Bất Tử - Nữ nên xem!

Newsun

Believe in Good
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/4/2008
Bài viết
9.433
Huyền Thoại Bất Tử kể chuyện Long, một thanh niên muốn đưa hài cốt của mẹ từ Việt Nam về yên nghỉ tại Mỹ, cạnh người cha quá cố. Mấy mươi năm trước, bà Lan, một võ sư Bình Định, tình cờ bắt gặp đứa bé sơ sinh bị bỏ trước cửa nhà, đem về nuôi nấng và đặt tên là Lý Tiểu Long.

huyen-thoai-bat-tu-1.jpg

Với mong muốn con không mặc cảm bệnh tật với đời (bởi là nạn nhân của chất độc da cam), bà Lan đã nói dối rằng bé chính là con đẻ của huyền thoại điện ảnh Lý Tiểu Long (Bruce Lee). Ác thay, điều đó lại được Long tuyệt đối tin tưởng và luôn nghĩ mẹ Lan chính là vợ thật của Lý Tiểu Long.

huyen-thoai-bat-tu-2.jpg

Trên đường "qua Mỹ", Long gặp Trinh, một cô gái 17 tuổi, xinh đẹp nhưng bướng bỉnh với tâm hồn ngây thơ. Trinh bỏ nhà ra đi để gặp người yêu quen qua mạng vì giận mẹ, Trinh kể với Long "Nhà em như cái địa ngục. Càng ở càng muốn chết. Ở làm gì. Em ghét mẹ. Em 17 tuổi rồi mà mẹ coi em như trẻ con. Không cho đi chơi, không cho có bạn trai, cái gì cũng không cho ngoại trừ học."

huyen-thoai-bat-tu-3.jpg

Các bạn cùng xem nhé, một bộ phim có thể khiến ta khóc cười:

 
@Newsun Anh ơi, anh xem thử phim tựa Việt là Chào cô Thúy, do Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai, em nghe nói hay đc đi dự các liên hoan phim nước ngoài ;)
 
xem thử 1 lần nhưng chưa xem hết , để về xem lại vậy
 
×
Quay lại
Top