Hướng dẫn thay đổi gói cước trên truyền hình MobiTV

Tran Thanh Vo

Thành viên
Tham gia
20/3/2017
Bài viết
4
Hướng dẫn thay đổi gói cước truyền hình MobiTV bao gồm nâng cấp và hạ cấp gói cước một cách đơn giản nhất. Trong thời gian sử dụng truyền hình MobiTV sẽ có lúc nhu cầu xem của bạn thay đổi. Có thể cần xem nhiều kênh hơn, và nhu cầu xem ít kênh đi. Nên việc nâng cấp và hạ cấp gói cước sẽ rất cần thiết.

Bổ sung: MobiTV đang tạm dừng việc cho phép khách hàng hạ cấp, chỉ áp dụng hình thức nâng cấp gói cước. Khi nào tiếp tục hạ cấp gói cước thì MobiTV sẽ thông báo sau

Bài viết này MobiTV sẽ hướng dẫn cách nâng cấp gói cước truyền hình MobiTV. Quý khách có thể nâng cấp từ gói A lên gói B, hoặc từ gói cơ bản lên gói cao cấp.

Thay đổi gói cước truyền hình MobiTV cần sử dụng thẻ cào tối thiểu 50.000đ để thực hiện, sau khi nâng cấp xong 50.000đ này sẽ được cộng vào thời gian sử dụng của gói cước mới.

huong-dan-thay-doi-goi-cuoc-truyen-hinh-an-vien_grande.jpg


Sau khi nâng cấp gói cước MobiTV số tiền còn lại trong đầu thu sẽ được chia cho phí thuê bao hàng tháng tương ứng. Ví dụ quý khách đang còn 5 tháng gói A tương ứng 100.000đ thì khi nâng cấp lên gói B sẽ thành 2 tháng gói B tương ứng 100.000đ.

Việc nâng hạ cấp gói cước truyền hình MobiTV chỉ áp dụng khi thuê bao đang còn hạn sử dụng, nếu thuê bao đang hết hạn mà muôn nâng cấp thì phải nạp tiền trước sau đó mới thực hiện việc nâng cấp.

Sau khi nâng cấp gói cước xong, đầu thu sẽ báo hết hạn để tính toán lại thời gian và 5 đến 10 phút sẽ xem được.

Nếu quý khách muốn gia hạn sau khi nâng cấp gói cước có thể xem chương trình khuyến mại gia hạn thuê bao của truyền hình MobiTV.

Danh sách kênh gói B | Danh sách kênh gói A


Sau khi nâng cấp gói cước đầu thu MobiTV vẫn hoạt động bình thường, giữ nguyên dịch vụ và thời gian bảo hành. Không ảnh hưởng đến các chính sách của truyền hình MobiTV đã ban hành.

Mọi chi tiết về thay đổi gói cước truyền hình MobiTV, xin liên hệ tổng đài 093.137.1900 để được hỗ trợ.
 
×
Quay lại
Top