Hướng dẫn tặng quà 8-3 ý nghĩa dành cho mẹ

nhokkonngoc

Thành viên
Tham gia
22/9/2015
Bài viết
5
Ngày 8/3 sắp tới rồi, bạn đã lựa chọn được món quà 8/3 ưng ý nhất cho mẹ mình chưa. Bạn muốn tặng mẹ món quà ý nghĩa như một bó hoa được gói cẩn thận bằng tui nilon,quần áo,thiệp hay đồ nội trợ hoặc thiết bị gia dụng như máy pha cafe. Bạn hãy cùng xem cách chọn quà 8/3 cho mẹ tuyệt vời nhất.
1, Tặng thiệp

Sắp đến ngày 8/3, bạn đang phân vân trong việc lựa chọn quà 8/3 cho mẹ yêu. Bạn hãy dành hết tình yêu thương cũng như sự kính trọng của mình để dành tặng mẹ món quà ý nghĩa nhất nhé.

Nếu bạn còn đang đi học, khả năng tài chính của bạn còn hạn hẹp, bạn có thể mua tặng mẹ bạn một tấm thiệp nhỏ và bên trong thiệp bạn có thể ghi dòng chữ "con yêu mẹ nhiều lắm" nắn nót. Với món quà này mẹ bạn sẽ cảm động vì tình cảm của bạn dành tặng cho mẹ đó.

Bạn có thể mua thêm một bông hồng kèm theo tấm thiệp để dành tặng mẹ yêu nhé. Nếu bạn không thích những tấm thiệp sẵn có, bạn có thể tự tay làm thiệp tặng mẹ mình. Cùng bắt tay làm thôi nào các bạn ơi! Hãy dành hết tình cảm của mình để làm một tấm thiệp đẹp nhất cho mẹ yêu nhé.

2, Tặng mẹ hoa

Bạn đang phân vân không biết chọn quà 8 tháng 3 cho mẹ thế nào thật hợp lý?

Hoa là một trong những món quà 8/3 cho mẹ nhiều nhất từ trước tới nay. Nếu mẹ bạn là người yêu thích hoa thì đây sẽ là món quà 8/3 tuyệt vời dành tặng mẹ đấy. Bạn có thể chọn mẹ loài hoa mà mẹ mình yêu thích.

Theo khảo sát, các bà mẹ sẽ thích được con mình tặng các loại hoa như: hoa ly, hoa hồng, hoa đồng tiền....Đây là những loài hoa không kén chọn người nhận lại được các mẹ yêu thích. Bạn hãy tặng mẹ bông hoa tươi thắm nhất trong ngày 8/3 này, vừa ý nghĩa lại vừa đẹp nữa.

3, Tặng mẹ sách nấu ăn

Nếu mẹ bạn là người yêu thích nấu ăn, bạn luôn thích ăn các món do chính mẹ nấu thì sao bạn không chọn quà 8/3 cho mẹ chính là cuốn sách dạy nấu ăn với hàng nghìn công thức nấu ăn nhỉ?

Một cuốn sách với những công thức chế biến món ăn mới lạ, độc đáo chắc chắn sẽ là món quà 8/3 tuyệt vời nhất dành cho mẹ của mình đấy. Mẹ bạn cũng không phải suy nghĩ nấu món nào cho bữa tiệc của gia đình mà chỉ cần nhờ cuốn sách con mình tặng đã nấu được rất nhiều món ngon rồi đấy.

4, Nước hoa

Ngày 8/3 sắp tới, bạn có thể dành tặng mẹ mình loại nước hoa mà bà yêu thích. Đây chắc chắn là món quà tặng 8/3 tuyệt vời và vô cùng ý nghĩa đấy.

Bạn có thể chọn những loại nước hoa có mùi hương tinh tế, dịu ngọt, nhẹ nhàng và sang trọng. Những mùi hương với phong cách cổ điển sẽ thích hợp với các mẹ như : White diamond của E.Arden, Tresor của Lancome, No19 của Chanel...là những mùi nước hoa này thường rất dễ dùng.

5, Coupon/voucher miễn phí

Mẹ bạn là người thích mua sắm, bạn có thể tặng mẹ phiếu mua sắm, vé xem phim và phiếu spa. Đây là một ý tưởng cực hay dành cho mẹ bởi mẹ sẽ lựa chọn những món quà mà bà yêu thích. Bạn cũng có thể đưa mẹ đi mua sắm trong ngày 8/3, với tình cảm mà bạn dành tặng mẹ sẽ khiến mẹ bạn luôn tự hào vì có đứa con tâm lý, hiểu sở thích của mẹ mình đấy.

6, Tour du lịch trọn gói

Trong ngày 8/3, bạn có thể dành tặng mẹ món quà tuyệt vời như tour du lịch trọn gói. Với món quà này chắc chắn mẹ bạn sẽ rất thích đấy, nhưng bạn nên cân nhắc đến sở thích và lựa chọn của bà. Bạn hãy giúp cho mẹ được nghỉ ngơi, thư giãn, ngắm cảnh sau thời gian làm việc căng thẳng.

Nếu mẹ bạn có tuổi, bạn nên chọn những tour du lịch ngắn ngày hoặc điểm đến không quá xa để mẹ bạn cảm thấy thoải mái nhất.

7, Đồ trang sức, mỹ phẩm

Nếu mẹ bạn là một người sành điệu, tinh tế thì sao bạn không mua đồ mỹ phẩm và nữ trang dành tặng mẹ nhỉ? Bạn có thể mua tặng mẹ một đôi bông tai sang trọng đơn giản với hạt ngọc trai, bộ mỹ phẩm chống lão hóa, một sợi dây chuyền đá quý.

Nếu nhận được món quà này chắc chắn mẹ bạn sẽ vô cùng cảm động đấy đặc biệt khi thấy con quan tâm đến làm đẹp và tuổi tác cho mẹ của mình. Để mua được món quà như ý, bạn có thể nhờ nhân viên bán hàng để chọn bộ phận mỹ phẩm hoặc trang sức thật phù hợp.

8, Vải may quần áo

Cả cuộc đời, mẹ luôn chịu vất vả, khó khăn, nhịn ăn và nhịn mặc để cho con được cuộc sống ấm no, đầy đủ. Khi bạn đã trưởng thành, bạn hãy dành sự quan tâm của mình cho mẹ nhiều hơn. Bạn hãy bù đắp những thiệt thòi mà mẹ đã gánh chịu trong cuộc đời này đi nhé.

Bạn có thể dành tặng mẹ tấm vải may quần áo thật phù hợp. Nhiều bà mẹ rất thích được tặng vải để may đồ mới, đây là ý tưởng tuyệt vời nếu bạn muốn mẹ có thêm đồ mới.

Bạn có thể chọn lựa chất liệu như vải lụa, nhung, ren để dành tặng mẹ. Với món quà này, mẹ bạn có thể dùng vải để may váy, quần áo, áo dài...và mẹ bạn có thể tự hào khoe đây là quà 8/3 mà con mình tặng cho các mẹ khác đấy. Khi đó, mẹ bạn sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc.
 
×
Quay lại
Top