Hướng dẫn sử dụng ghế gaming một cách hiệu quả

nhc1998

Thành viên
Tham gia
18/11/2020
Bài viết
11
Ghế gaming, hay ghế chơi game đã trở thành một vật dụng thân thuộc với mọi game thủ hiện nay. Với những lợi ích về sức khỏe, cảm giác thoải mái khi sử dụng thì ghế gaming giúp đỡ chúng ta rất nhiều, đặc biệt là những game thủ. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tận dụng ghế gaming một cách hiệu quả và tối đa.

huong-dan-su-dung-ghe-gaming-01.jpg

Tác dụng của ghế gaming

Với các thiết kế vô cùng đặc biệt cùng chất liệu cao cấp, những chiếc ghế gaming ngoài việc đem lại cho người sử dụng một trải nghiệm tuyệt vời khi ngồi vào chiếc PC gaming, đó còn là các lợi ích về sức khỏe như mắt, cột sống và tuần hoàn máu. Đó là điều không thể phủ nhận khi chúng ta sử dụng ghế gaming.

Hướng dẫn sử dụng ghế gaming hiệu quả​

Điều chỉnh chiều cao ghế hợp lý​

Hãy điều chỉnh chiều cao của ghế gaming sao cho tầm mắt của bạn có thể nhìn thẳng vào cạnh trên màn hình, đầu sẽ cao hơn phần tâm của màn hình. Việc này sẽ giúp bạn tránh việc phải ngước lên hoặc cúi xuống và tránh bị mỏi khi phải ngồi trong thời gian dài. Hãy chú ý phần chân nữa nhé, điều chỉnh sao cho bàn chân có thể đặt hẳn xuống sàn nhà giúp cho việc lưu thông máu dễ dàng, ngoài ra các bạn có thể sắm cho mình phụ kiện kê chân (thường bán lẻ và có giá khá cao), hoặc tận dụng những vật có khả năng nâng đỡ chân như thùng, vali, gối.

Chọn ghế phù hợp với dáng người​

Lúc chọn mua ghế gaming, các bạn hãy chọn những chiếc ghế mà khi ngồi vào cảm thấy phần lưng được ôm bởi mặt lưng của ghế, phần “cánh” của ghế không cấn vào vai gây cho cảm giác không thoải mái khi ngồi. Những bạn có phần to con hãy lựa chọn chiếc gaming có size lớn, và ngược lại các bạn nhỏ hơn thể chọn những chiếc ghế size nhỏ hơn. Vì vậy, các bạn hãy đến tận nơi để được trải nghiệm và sắm cho mình chiếc ghế chơi game ưng ý nhất nhé.

Vị trí của kê tay​

Điều chỉnh độ cao của kê tay là tính năng có mặt ở hầu hết các sản phẩm ghế gaming ngày nay. Tính năng này sẽ giúp các bạn có vị trí để tay tốt nhất khi sử dụng máy tính. Hãy điều chỉnh phần kê tay sao cho việc khi di chuyển chuột và sử dụng bàn phím một cách thoải mái nhất: tốt nhất từ kê tay lên mặt bàn khoảng 5cm và phần bắp tay được kê tay đỡ giúp bạn làm việc, chơi game đỡ bị mỏi tay.

Nguồn: Thảo Luận Tai Nghe
 
×
Quay lại
Top