Hướng dẫn những mẹo Sạc điện thoại đúng cách

Vinalnk

Thành viên
Tham gia
16/8/2021
Bài viết
1

Dưới đây là một vài mẹo hay giúp Sạc Pin smartphone đúng cách, giúp bảo vệ & nâng cấp tuổi thọ Pin Sạc điện thoại.

1. Pin Sạc mọi khi mọi nơi & cố gắng duy trì mức Sạc Pin từ 65-75%

Cách Sạc cho smartphone này ban đầu nghe có vẻ không đúng nhưng thực tế các nhà sản xuất Pin Sạc smartphone đều khuyến nghị người tiêu dùng nên Sạc Pin bất kỳ khi nào rảnh and gần nguồn điện để giúp Pin Sạc luôn duy trì Tại mức năng lượng tốt nhất, từ 65-75% không để bị cạn kiệt.

Luôn được bảo vệ Tại mức năng lượng tốt nhất từ 65-75%
quay-phim-1080p-30fps.jpg

2. Tránh để điện thoại sập Power nguồn rồi mới Sạc

Để được bảo vệ tuổi thọ tốt nhất của Pin thì người dùng nên Pin Sạc điện thoại lúc máy báo Sạc yếu dưới 20%, tránh để Sạc Pin cạn kiệt, sập Power nguồn rồi mới Pin Sạc.

3. Không nên Pin Sạc quá đầy

Hầu hết các dòng sản phẩm Pin Sạc smartphone đc sử dụng phổ biến hiện nay đều là Sạc lithium-ion và việc Sạc Pin đầy 100% Sạc và cắm Sạc thường xuyên trong thời gian dài Lúc Sạc Pin đã đầy sẽ không đảm bảo cho Pin Sạc. Đặc biệt với các người tiêu dùng thường có thói quen cắm Pin Sạc qua đến sẽ khiến điện tích trong Sạc luôn Ở mức cao, lâu dần đến quá sức and ảnh hưởng không tốt.

4. Không nên vừa Sạc vừa dùng smartphone

người tiêu dùng nên hạn chế tối đa việc vừa Sạc Pin vừa sử dụng điện thoại. Đồng thời hãy bảo đảm bộ Pin Sạc, dây sạc cáp Quý khách hàng đang sử dụng là hàng thật, an toàn và phòng tránh nguy cơ chống chập cháy nguy hiểm.

Nên hạn chế tối đa việc vừa Pin Sạc vừa sử dụng điện thoại

5. Nên tắt nguồn lúc Sạc Pin yếu chưa kịp Sạc Pin

Nếu quý khách hàng đang dùng điện thoại nhưng máy bị hết Sạc, chỉ còn dưới 10% Sạc Pin mà không thể Pin Sạc ngay khi đó thì nên tắt Power nguồn máy rồi tìm cách kết nối bộ Sạc Pin Nhanh chóng để bảo vệ Sạc Pin cao hơn. không chỉ thế, Lúc Bạn không cần sử dụng smartphone trong một thời gian dài thì hãy tắt nguồn máy rồi tháo Sạc (nếu là Pin Sạc rời) bởi nếu Sạc điện thoại lâu ngày không sử dụng Rất có thể bị lỗi hỏng.


6. Tắt nguồn điện thoại để Pin cấp tốc hơn

Để Sạc Pin điện thoại Nhanh chóng thì Quý Khách hãy tắt Power nguồn máy Lúc Pin, tránh để máy trong thực trạng vừa Pin vừa xả khiến thời gian Pin kéo dài. Đồng thời, khi Sạc điện thoại hãy ngắt những kết nối 3G/4G, mạng di động hay wifi, giúp tiết kiệm tích điện Lúc update sóng.

Hãy tắt Power máy Khi Pin, tránh để máy trong thực trạng vừa Sạc vừa xả

7. Chú ý tới máy móc Sạc

khi Sạc Pin cho smartphone, hãy sử dụng một bộ Sạc chính hãng đi kèm trong vỏ hộp của máy vừa đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng, vừa giúp nâng cấp tuổi thọ Sạc điện thoại. Việc sử dụng các bộ Sạc không rõ Power nguồn gốc Có thể gây hại cho smartphone, tác động đến điện áp nguồn nạp vào điện thoại, không an toàn hơn còn Có thể dẫn tới cháy nổ.

8. Không nên Pin qua đêm

Nếu như trước đây, việc xả sâu và Pin đầy 100% là đúng đối với các điện thoại thông minh trước kia như NiMH và NiCd. Còn ngày nay, việc Sạc Pin đầy 100% Pin là không hề tốt với các cục Pin công nghệ mới, cục Sạc lithium-ion. Nếu quý khách cứ để Sạc đầy như vậy trong 1 thời gian dài, nhất là các ai có thói quen Sạc qua đêm sẽ khiến điện tích viên Pin bao giờ cũng cao, khiến nó phải thao tác quá sức sẽ đẫn đến các ảnh hưởng kém.

Không nên Sạc smartphone qua đêm
Mức Sạc Pin lý tưởng đặc biệt là 65 – 75% sẽ giúp duy trì độ bền và tuổi thọ viên Pin Sạc điện thoại tốt nhất. Bởi vậy, hãy thoải mái rút và căm Sạc Pin bất cứ lúc nào quý khách hàng muốn, đừng cố gắng dùng cạn Sạc rồi mới Sạc đầy nhé.

9. Chú ý tới nguồn điện áp Pin

nguồn điện áp cũng là một nhân tố cần chú ý Khi Pin cho smartphone. Nếu nguồn tích điện quá yếu, thiết bị máy móc sẽ không thể nạp đc tích điện, kéo dài thời gian Pin Sạc. Do đó, đừng cố Sạc Pin smartphone thông qua công kết nối điện thoại với máy tính nhé.

Không nên Sạc Pin điện thoại bằng nguồn điện của máy tính

10. Giữ cho điện thoại luôn mát

Sạc điện thoại rất nhạy cảm với nhiệt, do đó hãy tháo ốp lưng ra lúc Sạc để tỏa nhiệt, nếu đi dưới trời nắng nóng, bảo đảm dế yêu được che chắn. Điều đó sẽ giúp viên Pin Sạc luôn trong thực trạng tốt.

Pin Sạc điện thoại mới ra sao cho đúng

Đối với những dế yêu mới, Quý Khách cũng cần chú ý tới cách Pin smartphone mới sao cho đúng để bảo vệ Sạc & kéo dài tuổi thọ viên Pin Sạc, giúp máy vận hành tốt nhất.

một. Không cần Pin Sạc đủ 8 tiếng trong 3 lần Sạc Pin đầu tiên

Trước đây, nhiều người Lúc mới mua điện thoại thường đc nhân viên tư vấn nhắc nên Sạc smartphone đủ 8 tiếng trong 3 lần Sạc Pin thứ nhất để giúp Sạc Pin đủ tích điện và sau 3 đợt 8 tiếng thì Sạc Pin đơn giản. tuy nhiên với những dòng smartphone dùng Sạc Pin Li-Ion mới thì không cần Pin Sạc đủ 8 tiếng trong 3 dịp đầu nữa. .

2. Nên sử dụng củ Sạc and dây cáp sạc rea1

1 lời khuyên hữu ích dành cho mọi người dùng smartphone chính là hãy sử dụng bộ Pin chính hãng đi kèm điện thoại để đảm bảo an toàn and hiệu quả Lúc Pin Sạc, đồng thời đảm bảo duy trì tuổi thọ Sạc Pin tốt nhất.

Hãy sử dụng bộ Pin rea1 đi kèm smartphone để đảm bảo an toàn
Tuyệt đối không sử dụng các bộ Sạc chất lượng thấp, không rõ Power gốc xuất xứ Có thể gây hại cho điện thoại. Thậm chí còn có nguy cơ gây chập cháy mất an toàn lúc không cao nguồn tích điện Sạc vào smartphone.

3. Gợi ý cách Pin smartphone mới đúng cách

  • Nên sử dụng bộ Sạc Pin rea1 đi kèm máy
  • Nên dùng hết dung tích Pin Sạc còn lại trên máy Khi mới mua sắm tới lúc báo Pin yếu thì mới Pin, không nên để smartphone sập nguồn Ở dịp Pin đầu tiên.
  • Sau khi smartphone báo Pin đầy, hãy giữ Pin trong tầm 5 – 10 phút rồi hãy ngắt Pin Sạc.
Dù với các sản phẩm điện thoại mới hay đang sử dụng thì các lưu ý trong cách Pin Sạc smartphone đúng chuẩn là luôn luôn cần thiết. Hy vọng những mẹo hay về cách Pin điện thoại trên đây sẽ giúp ích cho người dùng trong quá trình sử dụng & giúp kéo dài tuổi thọ trang thiết bị máy móc hiệu quả.
 
×
Quay lại
Top