Hướng Dẫn Mod Free Fire APK Miễn Phí Phiên Bản Mới Nhất 2019

tinhoc2019

Banned
Tham gia
28/3/2019
Bài viết
0
Tải Game Free Fire ha.ck Xuyên Tường, Không Giật, Aim Pro, Auto HeadShot, Wall ha.ck, No Recoil, Nhân Vật Trắng, Trang Bị Hồng,… Bản Mod Free Fire có kèm theo Fix Lag nên phù hợp với hầu hết các loại máy cho trải nghiệm game tốt hơn. Đối với ha.ck Kim Cương, ha.ck Tiền hoàn toàn là lừa đảo các bạn không nên làm theo nhé.

Được phát triển bởi 111Dots Studio với lối chơi Battle Royale đang gây nhiều ấn tượng nhiều game thủ trong vài tháng qua. Hiện tại bạn có thể chơi trực tiếp trên các nền tảng Android, iOS. Nhưng phiên bản Mod Free Fire mà mình chia sẻ dưới đây chỉ hỗ trợ Android thôi, bạn nào dùng iOS có thể đợi phiên bản tiếp theo mình sẽ làm.
Video Hướng Dẫn Sử Dụng:

Link Download:
File Mod 1.39.4 v23 AIM.APK
File Mod V23 Unlock .APK
File Mod 1.39.4 v22 AIM Lock.APK
Link Tải OBB 1.39.4.Zip
Link dự phòng
File Mod 1.39.4 v23 AIM.APK
File Mod V23 Unlock .APK
File Mod 1.39.4 v22 AIM Lock.APK
Link Tải OBB 1.39.4.Zip
Cách ha.ck Free Fire mới nhất 2019
    • Gỡ bản gốc nếu có trên máy.
    • Tải file APK MOD và OBB bên trên về máy.
    • Giải nén file zip OBB được thư mục com.dts.freefireth , copy thư mục đó vào /Android/OBB.
    • Cài đặt file APK.
    • Vào game và trải nghiệm thôi ^^.
Lưu ý khi sử dụng ha.ck Garena Free Fire

File Mod APK Free Fire Độ AntiBan 99%, tuy nhiên trong quá trình sử dụng mình không dám chắc là tài khoản, thiết bị của các bạn không bị khóa 100%, vì thế anh em nên dùng đúng mực. Nếu bị khóa hãy xem qua cách mở khóa imei Free Fire.
Giới thiệu game
Free Fire là game chiến đấu sinh tồn có dung lượng nhẹ nhất hiện nay, sẽ là rất khó nếu bạn tìm ra game nào nhẹ hơn trừ thể loại offline. Trong game, bạn sẽ đến với bản đồ quân sự gồm 50 người chơi loại bỏ nhau để trở thành kẻ sống sót cuối cùng đúng với cái tên “Free Fire – Sống dai thành huyền thoại”. Rất nhiều thử thách đang đón chờ bạn trong phiên bản Free Fire ha.ck này đấy.
Ban đầu bạn cần lựa chọn cho mình một khu vực có nhiều tài nguyên như súng, giáp, mũ, đạn để sẵn sàng chiến đấu. Theo thời gian, vòng bo sẽ chạy ngẫu nhiên trên bản đồ và nhiệm vụ của bạn phải vào bo nếu không muốn bị mất máu. Trong thời gian này, bạn có thể săn mạng nếu bạn là người hổ báo cáo chồn. Còn không thì chúng ta chơi trò “trốn tìm móc lốp” cho chắc cú. Tuy nhiên, với bản ha.ck Free fire cho android, ios thì anh em cứ tự tin đứng trước mặt địch mà bắn. Auto headshot vô cùng đơn giản, nếu xa quá thì có auto dí tâm nên không phải lo. TOP 1 khá dễ dàng!
Link fanface: https://www.facebook.com/groups/255116492090650
Ngoài ra các bạn có thể tải các game hay khác tại đây
 
×
Quay lại
Top