Hướng dẫn lựa chọn máy hút sữa Unimom phù hợp với mẹ

999.huy

Thành viên
Tham gia
17/9/2016
Bài viết
0
Hướng dẫn lựa chọn máy hút sữa Unimom phù hợp với mẹ

Sữa mẹ từ trước đến nay luôn được đánh giá là nguồn dinh dưỡng hoàn hảo nhất dành cho sơ sinh và trẻ nhỏ. Dưỡng chất có trong sữa mẹ giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần. Việc bà mẹ thường xuyên phải ra ngoài, đi làm hay không có bên cạnh khi con đang trong thời gian bú sữa mẹ thì lựa chọn một chiếc máy hút sữa là đặc biệt cần thiết. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy hút sữa, trong đó máy hút sữa Unimom được nhiều bà mẹ tin dùng nhất hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu mua loại máy hút sữa này, chúng tôi sẽ hướng dẫn lựa chọn máy phù hợp nhất cho bạn!

Dụng cụ hút sữa bằng tay

Đây là dòng máy hút sữa sử dụng tay để máy có thể hoạt động. Loại máy hút sữa này được thiết kế rất nhỏ gọn và hoạt động rất êm ái, bà mẹ có thể dễ dàng sử dụng ở bất kỳ nơi đâu, bất cứ khi nào một cách thuận tiện mà không phải lo lắng về sự ồn ào hay không có nguồi điện.

Một ưu điểm nữa đó là loại máy hút sữa Unimom có giá thành rẻ, rẻ hơn nhiều so với máy hút sữa bằng điện. Tuy nhiên, máy này phù hợp với các bà mẹ ít khi phải ra ngoài, có thời gian bên con nhiều và không sử dụng máy thường xuyên, lượng sữa hút ra ít hơn bởi máy dùng sức ở tay nên có thể làm mỏi tay mẹ, không có chế độ massage có thể khiến bầu ngực đau, tức.

Máy hút sữa điện đơn

Trong dòng máy hút sữa bằng điện được chia là 2 loại đó là máy hút sữa điện đơn và điện đôi. Máy hút sữa Unimom điện đơn là dòng máy sử dụng điện hoặc pin để máy hoạt động. Chính vì thế sẽ giúp cho việc hút sữa trở nên nhanh chóng, mẹ sẽ có nhiều thời gian làm các công việc khác hơn và sữa sẽ luôn đáp ứng được nhu cầu của con.

hut-sua-dien-unimom.jpg


Dòng máy hút sữa Unimom còn có cơ chế massage nhẹ nhàng, kích thích sữa mẹ về nhanh. Các bà mẹ có thể điều chỉnh tốc độ bơm và hút chân không theo ý muốn.
 
×
Quay lại
Top