Hướng dẫn lau dọn và làm mới đồ gỗ trong nhà

linhvetinh1

Thành viên
Tham gia
5/4/2016
Bài viết
0
Chỉ sau một thời hạn áp dụng, đồ sử dụng bằng gỗ sẽ bị bám bụi và mất đi độ bóng. các bạn có thể lựa chọn một trong những cách sau: dùng một mảnh vải sạch thấmsữa bòđể lau chùi. Cách này ko những tẩy sạch những vết cáu bẩn mà còn làm cho đồ gỗ sáng bóng như mới . lắp đặt nửa cốc nước pha với giấm, lượng giấm bằng nửa lượng nước ,dùng 1 miếng vải mềm tẩm dung dịch này để lau chùi đồ gỗ vừa đơn giản, vừa hiệu quả. Hoặc bạn có thể pha 1 cốc trà đặc to, để nguội rồi lắp đặt vải mềm tẩm nước trà lau chùi chúng. Chỉ cần làm như thế khoảng hai hoặc ba lần, đồ gỗ sẽ phục hồi lại độ sáng bóng ban đầu .

lau-chui-do-go-don-tet.jpg


Mẹo 2: thiết kế nội thất Lưu ý lúc di chuyển tránh bị trầy xước và ko nên đặt vật dụng nặng lên bề mặt gỗ. Trường hợp nếu phải lắp đặt nước lau thì chỉ phun bề mặt và nên nhớ đừng phun quá nhiều nước vì nước ngấm xuống sẽ làm cho bề mặt gỗ chóng hỏng. Nên lau theo vòng tròn, nhẹ và đều tay để giảm thiểu xước bề mặt. Còn nếu áp dụng bình xịt ,trước lúc sử dụng, cần phải lắc bình thật đều và luôn luôn đảm bảo khoảng cách giữa bình xịt với bề mặt vật dụng tầm 20cm. Xịt dung dịch trực tiếp lên bề mặt bị bẩn, áp dụng vải mềm lau khô và luôn nhớ là phải lau theo hình tròn, bởi đó chính là Bí quyết mọi người làm cho độ bóng của bề mặt đồ gỗ vừa đều lại vừa như mới .Không nên để bề mặt gỗ trầy xước.

Xem thêm: thi công nội thất

lam-moi-do-go-11-102655272.jpg


Nên tránh ánh nắng mặt trời. khách hàng không được làm để ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào các đồ vật bằng gỗ, bởi nó sẽ khiến gỗ nhanh bị co và làm bó buộc tuổi thọ của gỗ. đặc biệt, nhiệt độ thấp quá hoặc yên tâm quá đều sẽ khiến bề mặt đồ vật gỗ bị rạn nứt. vì vậy, nhiệt độ trong căn phòng các bạn phải nhớ đặt tạo sự hài hòa một cách phù hợp nhất. Trong trường hợp mặt gỗ bị nứt, hãy áp dụng keo lỏng trộn với mạt cưa mịn, trộn đều 2 loại cùng lúc chưng lên cho nóng rồi đem trát vào các không gian hở.

Với cáckinh nghiệm và uy tín của Công ty thi công nội thất tại hà nội : Your House chúng tôi sẽ đem lại một diện tích sống tối ưu, với DV trên cả tối ưu cho mọi người. Your House có một đội ngũ KTS giỏi,các thợ thi công lành nghề, xưởng gỗ rộng lớn cùng hệ thống đại lý ủy quyền cung ứng sản phẩm hoàn thiện, chắc chắn sẽ mang lại cho mọi người sự hài lòng từ chất lượng tới giá tiền. Hotline: 0984.192.969. fb: facebook.com/nhacuaban. website: nhadephanoi.net
 
×
Quay lại
Top