Hướng dẫn lắp đặt bồn nước Toàn Mỹ đúng cách

franking

Thành viên
Tham gia
1/12/2016
Bài viết
0
Nhu cầu sử dụng bồn nước nhựa Toàn Mỹ ngày càng tăng lên, với tiện ích mà loại bồn nhựa của Toàn Mỹ mang lại giup người dân ở các vùng có nguồn nước có nhiều khoáng chất, có thể trữ nước sạch trong sinh hoạt, vệ sinh cá nhân hàng ngày trở nên thuận tiện hơn.

Bên cạnh những công trình lắp đặt đúng theo tiêu chuẩn vẫn còn 1 số công trình lắp đặt còn sai lệch, không đáp ứng được an toàn khi sử dụng.

Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng Toàn Phát xin gửi đến các bạn đọc hướng dẫn cách lắp đặt bồn nước nhựa Toàn Mỹ đúng cách và tiêu chuẩn, đáp ứng đầy đủ yêu cầu, kỹ thuật.

-uploaded-logo_3_thumb_1200x600.jpg
Lựa chọn loại bồn chứa nước và vị trí lắp đặt.

Bạn nên chú ý đến vị trí lắp đặt và kiểm tra loại bồn nước mình lựa chọn là loại bồn nước nằm hay bồn nước đứng, vị trí lắp đặt bồn nước sao cho phù hợp nhất, đảm bảo áp suất dòng nước chảy mạnh.
bon-nuoc-toan-my-chinh-hang.png


>>> Xem thêm: Bồn chứa nước inox Toàn Mỹ 1000 lít giá chỉ từ 3,290,000 đồng.

Lưu ý: để bạn có thể chọn, lựa được loại bồn nước đúng cách nhất bạn cần chú ý những điểm sau:

Kiểu dáng bồn chứa nước:
khi lựa chọn loại, kiểu dáng bồn nước dù là bồn nhựa hay bồn nước inox Toàn Mỹ bạn cần biết loại bồn nước đứng thường có áp lực tốt hơn loại bồn nước nằm ngang, nhưng đối với các ngôi nhà cao tầng, tháp chứa nước thì bạn nên chọn, lựa những loại bồn chứa nước nằm ngang.


bon-nuoc-nhua-toan-my-nganh.jpg


>>>> Tham khảo thêm các kiểu dáng bồn nước inox Đại Thành 1000l đứng để lựa chọn cho mình 1 loại bồn nước phù hợp với nhu cầu sử dụng.


Thay vì bạn lựa chọn những kiểu đứng bởi độ an toàn của bồn nước nằm ngang và loại bồn nằm có thể chịu được tác động từ thiên nhiên như sức gió hay động đất tốt hơn loại bồn đứng.

- Dung tích bồn chứa nước:

điểm lưu ý thứ 2 là bạn cần lựa chọn loại có dung tích phù hợp với nhu cầu sử dụng và nên lựa những loại bồn nước thích hợp với sức chịu lực của vị trí lắp đặt bồn nước ( tránh chọn sử dụng những loại bồn nước có dung tích vượt quá khả năng chịu tải, chịu lục của vị trí lắp đặt). Vượt tải ở vị trí lắp đặt có thể gây mất an toàn, bồn nước có thể bị rơi khỏi vị trí lắp đặt gây nguy hiểm khôn lường cho người sử dụng.


lap-bon-nuoc-nguy-hiem.jpg

>>>> Xem ngay toàn bộ các sản phẩm bồn nước inox tại Toàn Phát để sử dụng 1 sản phẩm chính hãng giá rẻ có chế độ bảo hành trên 10 năm.

- Vị trí lắp đặt bạn cần chú ý:

Vị trí sử dụng lắp đặt bồn chứa nước phải trên bề mặt bằng phẳng và có khả năng chịu lực cao hơn trọng lượng của bồn chứa nước khi đầy, mặt tiếp xúc của phần chân đế với bề mặt vị trí lắp đặt phải đảm bảo an toàn, đủ độ cứng nhất định tránh tình trạng lún, nghiêng bồn chứa sau khi lắp đặt, đảm bảo tuyệt đối giúp bồn chứa nước thăng bằng, chắc chắn sau khi lắp đặt.

- Tuyệt đối không lắp đặt bồn nước Toàn Mỹ ở vị trí :

+ Không nên lắp đặt trên, sát so với mép tường, mép trần, mép lan can….
+ Không được lắp đặt bồn nước trên bề mặt gồ gềnh, không đủ trọng tải chịu lực….
+ Không nên kê gạch, đá, gỗ, …. bề mặt vị trí lắp đặt bồn phải cứng, đảm bảo không bị biến dạng suốt thời gian để bồn.
+ Không lắp đặt phía trên gần, phía trên lối đi, cửa ra vào…..nơi có nhiều người qua lại bởi vị trí này có thể gây nguy hiểm cho mọi người nếu bồn nước gặp phải sự cố không mong muốn.

Kỹ thuật lắp đặt bồn chứa nước Toàn Mỹ:

khi lắp đặt bạn cần đặt toàn bộ phần dáy bồn nước, hoặc chân đế phải nằm trên 1 mặt phẳng cố định, không được tách rời và phải tiếp xúc trực tiếp với mặt phẳng đó đồng thời bồn nước phải được đặt song song so với mặt đất.

cach-lap-dat-bon-nuoc-toan-my.png


cach-lap-dat-bon-nuoc-toan-my1.png


Bạn cũng cần phải xác định vị trí chân bồn, thân bồn chứa nước, bồn chứa với vị trí lắp đặt phải chắc chắn được kê đệm, siết chặt bằng bu lông.


Trong trường hợp các bồn chứa nước được đặt trên các tòa nhà cao tầng, có sức gió mạnh thì có thể trang bị thêm dây đai bao quanh bồn, tuyệt đối phải lắp đặt bồn vào đúng vị trí thân bồn, chân đỡ bồn được gắn bát khóa đầy đủ.
Tuyệt đối phải lắp đúng, đủ đường nước vào và đường nước ra như hướng dẫn của nhà sản xuất.


>>> Xem thêm: Hướng dẫn lắp đặt bồn nước Toàn Mỹ.
 
×
Quay lại
Top