Hướng dẫn chống nóng cho nhà

cattuong9102

Thành viên
Tham gia
13/8/2019
Bài viết
0
Những giải pháp nào giúp cho việc chống nóng tường nhà hiệu quả, đẹp mắt. Những ngôi nhà có diện tích nhỏ, trong góc khuất, ít cửa hàng thường sẽ không tránh khỏi nắng nóng. Vậy phải làm những gì để cải thiện môi trường sống thoáng mát.

Tường thạch cao

Loại vật liệu tiết kiệm, tiện dụng được dùng cho những mảng tường không bị nóng quá gắt. Đối với hướng nắng, bạn nên xây phần tường thạch cao để phần nhiệt nóng bên ngoài ít vào nhà.

tuong-thach-cao.png

Che mành, rèm

Các loại rèm, mành ngoài tác dụng chống nóng cho nhà còn có thể dùng để trang trí. Ưu điểm của mành, rèm là dễ dàng tháo lắp, tiết kiệm chi phí nên phù hợp với nhà thuê.

Xốp cách nhiệt

Xốp Pu cách nhiệt là giải pháp được ưa chuộng nhất để chống nóng cho nhà. Vì dùng được cả tường và trần nhà, rất nhẹ, vừa cách nhiệt vừa cách âm. Để xốp chống nóng dùng được lâu dài hơn, chủ nhà nên ốp thêm phần tường thạch cao bên ngoài.

tam-cach-nhiet-cat-tuong-tam-chong-nong-cat-tuong.jpg

Túi khí chống nóng

Với những nhà theo hướng tây cần tăng cường chống nóng cho nhà thì túi khí cách nhiệt là vật liệu phù hợp nhất. Được làm từ màng nhôm nguyên chất dán trực tiếp lên tường, khả năng chống nóng tối da. Túi khí này giúp mùa hè luôn mát, mùa đông luôn ấm áp.

Trồng cây xanh

Cây xanh vào ban ngày có thể hâp thụ khí cacbonic chuyển hóa thành khí Oxi giúp không khí trong lành hơn. Vì thế, nó có thể chống nóng cho nhà. Bạn nên tận dụng nhiều vị trí xung quanh nhà để trồng nhiều cây xanh hơn.

Bên cạnh việc chống nóng cho nhà, các thành viên trong gia đình bạn có sức khỏe tốt, tinh thần phấn chấn và gặp nhiều may mắn hơn.

Nguồn: https://vatlieuxaydungcattuong.blogspot.com/2019/12/cach-chong-nong-cho-nha-o-de-dang.html
 
×
Quay lại
Top