Hướng dẫn chơi Pokezoo trên PC bằng giả lập Kemulator

sakurachan2812

Thành viên
Tham gia
25/6/2013
Bài viết
38
Bước 1: Kiểm tra chương trình hỗ trợ Java trên máy
Yêu cầu đầu tiên là PC phải hỗ trợ Java. Hãy kiểm tra xem trên PC có cài chương trình hỗ trợ Java chưa? Để biết bạn có thể nhấp vào đây để kiểm tra.
1.jpg

Trường hợp máy đã cài chương trình hỗ trợ Java.
2.jpg

Bước 2: Hướng dẫn sử dụng Kemulator
Nếu bạn chưa có chương trình Kemulator có thể click vào đây để tải về.
Bản này không cần cài đặt đâu. Tải xong giải nén và thư mục kiếm file Kemulator.exe như hình dưới, sau đó đưa ra màn hình desktop rồi bắt đầu chạy chương trình.
3.jpg

Bước 3: Tải game PoKeZoo
Nếu như trên PC của bạn chưa có sẵn bản cài đặt PoKeZoo thì hãy vào trang chủ PoKeZoo để tải bản cài đặt mới nhất. Lưu ý là nhớ tải bản *.JAR nha.
Bước 4: Hướng dẫn vào chơi game PoKeZoo
Đầu tiên là mở chương trình Kemulator lên. Sau đó thao tác như sau:
4.jpg

Bấm vào Midlet chọn Load jar.
5.jpg

Vào thư mục chứa bản cài đặt PoKéZoo và bấm chọn vào nó rồi Open.
6.jpg

Thế là ta đã có thể chơi game!
Cấu hình tối ưu cho Kemulator
Như đã giới thiệu ở đầu bài, đặc điểm nổi bật của Kemulator là có thể giả lập rất nhiều loại điện thoại khác nhau và có thể dễ dàng thay đổi hiển thị màn hình. Sau đây, mình sẽ hướng dẫn các Poke Master thay đổi những tuỳ chọn này.
Giả lập trên điện thoại
Các bạn vào View > chọn Options > mở bản Options và Properties > chọn tab Custom > chọn Device Select > bấm vào mũi tên > tuỳ nghi lựa chọn loại diện thoại mà mình thích
;
7.jpg

Thay đổi chế độ hiển thị:
Thao tác cũng tương tự như trên, nhưng thay vì chọn Device Select thì các bạn chọn Screen Width và Screen Height trong mục Custom Properties và gõ vào kích cỡ hiển thị mà mình muốn.
Ngoài ra thì còn có thể tăng giảm kích thước màn hình bằng cách vào Tools > chọn Zoom In hoặc Zoom Out. Hãy điều chỉnh thích hợp nếu không sẽ bị vỡ chữ và hình ảnh.
8.jpg

Thay đổi chế độ bàn phím
Các bạn vào View > chọn Options > mở bản Options và Properties > chọn tab KeyMap. Thông thường Kemulator mặc định chế độ bàn phím. Hoặc có thể không thích bạn có thể để tùy chỉnh chế độ bàn phím.
Thay đổi kích thước và font chữ
Trong trường hợp đang chơi mà bạn thấy bị lỗi font chữ hoặc không thích kích cỡ chữ mặc định hiện tại thì các bạn cũng có thể vào View > chọn Options > Mở bản Options và Properties > Chọn tab SysFont để thay đổi (Nên để Font Tahoma là đẹp nhất)
9.jpg

- Tiếp đó Restart
10.jpg

Các bạn chơi trên giả lập nên chọn phiên bản của điện thoại Nokia 5230
11.jpg

Chúc các Poke Master chơi game Pokezoo vui vẻ!
 
×
Quay lại
Top