Hướng dẫn chi tiết tải phần mềm full Bentley MOSES CONNECT Edition

vnbsport

Banned
Tham gia
21/8/2017
Bài viết
0
Giới thiệu Bentley MOSES CONNECT Edition
MOSES một trong những sản phẩm của Bentley và là một tập hợp con phần mềm phân tích biển, chuyên mô phỏng các quy trình khác nhau để sản xuất và lắp đặt các cấu trúc biển. Chắc chắn, phần mềm này là phần mềm mô phỏng mạnh mẽ nhất cho các cấu trúc tĩnh biển như bến cảng. Phần mềm này có khả năng thực hiện một loạt các phương trình thủy tĩnh và thủy động lực học và mang lại một thiết kế độc đáo cho các kỹ sư.
bentley-moses-connect-edition-1.jpg

Các tính năng chính của Bentley MOSES CONNECT Edition
  • Mô phỏng nâng cao quy trình sản xuất và khởi động các cấu trúc tĩnh biển
  • Thực hiện các tính toán thủy tĩnh và thủy động lực
  • Giải phương trình phức tạp với phương pháp phần tử hữu hạn
  • Phân tích cấu trúc nổi
  • Mô phỏng vận hành tủ và tàu chở dầu.
Tải phần mềm tại đây: https://taiphanmemfull.com/windows/bentley-moses-connect-edition.html


Giới thiệu SolidThinking Inspire
Inspire, giải pháp mô phỏng phát triển và mô phỏng tối ưu hóa nhanh nhất và dễ sử dụng nhất của ngành công nghiệp và giải pháp mô phỏng nhanh cho các kỹ sư thiết kế cho phép người sử dụng tạo và điều tra những khái niệm có cấu trúc hiệu quả một cách nhanh chóng và dễ dàng. Điều này có thể dẫn đến giảm chi phí, thời gian phát triển, tiêu hao vật liệu, và trọng lượng sản phẩm.
solidthinking-inspire-1.jpg

Tính năng mới của Inspire 2018 giới thiệu nhiều tính năng mới đột phá bao gồm khả năng:
  • Tạo ra mạng lưới tối ưu hóa và các cấu trúc mạng lưới hỗn hợp kết cấu, mô phỏng các kết quả mô phỏng trong 3D, và xuất khẩu lưới thiết kế trong một định dạng .stl tập tin cho in ấn 3D.
  • Xem và tương tác gán các tải trọng để tải các trường hợp và tải thiết kế xuất nhập khẩu ở định dạng tệp tin .csv bằng Bảng trình nạp mới .
  • Thiết kế để sản xuất phụ gia với các điều khiển hình dạng mở rộng để giúp giảm bớt sự lồi để tạo ra nhiều cấu trúc tự đỡ.
  • Tự động tối ưu hóa sự phù hợp của hình học CAD PolyNURBS với kết quả thiết kế tạo ra bằng công cụ PolyNURBS Fitmới .
Tải phần mềm tại đây: https://taiphanmemfull.com/windows/solidthinking-inspire.html


Giới thiệu Tekla Structural Designer
Tekla Structural Designer là một phần mềm mang tính cách mạng, cho phép các kỹ sư phân tích và thiết kế các tòa nhà hiệu quả và có lợi.
tekla-structural-designer-1.jpg
Hoàn toàn tự động và đóng gói với nhiều tính năng độc đáo cho tối ưu hóa bê tông và thiết kế thép, Tekla Structural Designer giúp các doanh nghiệp kỹ thuật để giành được nhiều công việc và tối đa hóa lợi nhuận. Từ việc so sánh nhanh các kế hoạch thiết kế thay thế thông qua việc quản lý thay đổi chi phí hiệu quả và sự hợp tác liền mạch BIM, Tekla Structural Designer có thể chuyển đổi doanh nghiệp của bạn.
Tải phần mềm tại đây: https://taiphanmemfull.com
 
×
Quay lại
Top