Hướng Dẫn Cách Lựa Chọn Bếp Gas Mini Chuẩn

gasbanmaivn

Banned
Tham gia
10/6/2019
Bài viết
0
Bếp gas mini du lịch có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi để có thể mang theo đến bất kì nơi đâu. Tuy nhiên để chọn lọc và sử dụng bếp ga mini an toàn thì chẳng phải gia đình nào cũng biết. Hãy cùng với GasBanMai san sớt một vài kinh nghiệm có ích về thiết bị nhà bếp này.
Giải đáp bếp gas mini là gì?
Bếp gas mini là cái bếp được bề ngoài nhỏ gọn, dùng khoa học đánh lửa magneto, thường chuyên dụng cho các mục đích: nấu lẩu, nấu ăn cho ít người, phòng trọ sinh viên, có thể di chuyển lúc đi du hý hay dã ngoại.
Bep-gas-mini-NaMilux-chinh-hang.jpg

Bếp gas mini mang hình dáng vuông hoặc chữ nhật, thiết kế gồm 3 phần chính: bếp, khoang đựng bình ga với bộ đánh lửa. Những phần này tháo dỡ và lắp lại thuận tiện. Bình gas mini nhỏ gọn, làm từ thép ko rỉ và được chiết từ một số bình gas to.
Cách sử dụng bếp gas mini đơn giản: Lắp bình gas vào rãnh nhỏ khớp với bếp, đóng nắp chặn lại, vặn núm điều khiển ngược chiều kim đồng hồ để bật bếp và điều chỉnh ngọn lửa phù hợp với từng món nấu.
Giá một vài cái bếp gas mini dao động trong khoảng 100 ngìn đồng – 350 ngàn đồng.
Cách chọn mua bếp gas mini an toàn
Mua bếp gas có thương hiệu, xuất xứ rõ ràng: tại bếp ga mini là sản phẩm dễ tìm, dễ sử dụng nên trên thị phần xuất hiện tràn lan sản phẩm này. Có nhiều dòng bếp ga giá rẻ thường có khuynh hướng bóc tem nhập cảng từ bếp thật dán sang bếp kém chất lượng hoặc được khiến cho fake một số linh kiện... Không đảm bảo an toàn. Bởi vậy, người dùng chỉ nên tậu sản phẩm bếp có kinh nghiệm uy tín, nguyên nhân xuất xứ rõ ràng, đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Cần thử bếp ga trước khi mua: Bếp gas mini an toàn phải là mẫu bếp kiên cố, núm căn vặn, cần gạt ko lỏng lẻo, kiềng bếp phải khít (không hở). Khi lắp bình ga vào và bật bếp thấy ngọn lửa cháy đều và xanh lửa thì bếp đạt chuẩn.
Tham khảo thông tin mới ở
https://google.ch/url?q=https://www.pinterest.com/minhhaicao/gi%C3%A1-gas-h%C3%B4m-nay/
 
×
Quay lại
Top