Hướng dẫn cách làm khô gà xé cay

quadacsan98

Thành viên
Tham gia
16/1/2019
Bài viết
0
hướng dẫn cách khiến cho khô gà xé cay ngay tại nhà ko cần lò nướng mà bạn cần nên biết
Bạn đang muốn biết khô gà xé cay khiến như thế nào? Hay muốn biết người ta làm cho khô gà xé cay như thế nào? Bài viết hôm nay thì mình sẽ giới thiệu chi tiết nhất cho Các bạn về bí quyết làm khô gà xé cay ko cần lò nướng, có thẻ làm cho ngay tại nhà và đảm bảo khô gà thơm ngon chất lượng.
kho-ga-la-chanh-si1-min-f87c7bd3-5edd-42ac-888d-56a42c5ab3be.jpg


Các vật liệu để tạo nên món khô gà xé cay:
Trong chỉ dẫn phương pháp khiến khô gà xé cay mà Quadacsan san sẻ sẽ không thể thiếu khâu chuẩn bị vật liệu để chế biến khô gà sao cho chất lượng và mặn mòi nhất. Bạn hãy lưu ý kỹ và đừng bỏ sót những thành phần sau nhé: Chuẩn bị giết gà (lườn gà là phần ngon nhất, dễ xé sợi); củ gừng nhỏ, sả, hành khô, tỏi, quả ớt sừng là những nguyên liệu chính. bên cạnh đó, bạn có thể cho thêm đường nâu, nước mắm, ót bột hàn quốc, ngũ vị hương, màu điều, dầu hào… để sản phẩm có màu sắc bắt mắt và hương vị đượm đà, đặc thù hơn.

chỉ dẫn bí quyết bước để khiến cho món khô gà xé cay ngay tại nhà:
Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

làm thịt gà: Rửa sạch với nước lã sau ấy đem rửa sạch với rượu trắng để khử bớt mùi tanh. Sau khi rửa gà với rượu xong, rửa lại thêm 1 lần nữa với nước sạch rồi để ráo.

Chuẩn bị các vật liệu khác: Cắt chân và bóc bớt lớp bẹ lá già của sả. Tiếp đến, đập dập phần sả này rồi xếp vào nồi.

kho-ga-la-chanh-10-min.jpg


Tỏi tươi: Bóc bỏ, rửa sạch rồi đập dập băm nhỏ. Hành tây đem rửa sạch, bóc vỏ sau đấy bổ múi cau. Gừng rửa sạch, gọt vỏ rồi cũng đem băm nhuyễn.

Chuẩn bị các loại nguyên liệu gia vị - phương pháp khiến khô gà giòn cay

Chuẩn bị các loại nguyên liệu gia vị – cách làm khô gà giòn cay

Bước 2: làm chín giết thịt gà
Cho vào trong nồi đã xếp sả trước ấy khoảng 2 lít nước rồi đun sôi. Nước sôi, bạn cho lần lượt các vật liệu gia vị bao gồm hành tây + muối vào nồi. tiếp diễn đun nước sôi thêm 1 lần nữa.

Luộc chín giết gà - bí quyết khiến cho khô gà cay xé sợi

Luộc chín làm thịt gà – phương pháp làm cho khô gà cay xé sợi

Lần sôi nước này, bạn thả làm thịt gà đã làm cho trước đấy vào luộc với lửa nhỏ liu riu cho đến lúc gà chín. giết gà chín, vớt ra và để cho nguội tự nhiên.

Bước 3: Tẩm ướp làm thịt gà
giết thịt gà nguội, bạn dùng dao cắt giết thành những miếng vuôn vừa (không cắt vụn nhỏ quá để hạn chế bị nát). Cắt xong, sử dụng tay xé làm thịt thành những sợi nhỏ.

Xé gà sợi - cach lam kho ga

Xé gà sợi – cach lam kho ga

Sau khi xé giết mổ xong, cho phần gà xé này vào trong một chiếc nồi khô, sạch khác. Từ từ cho phần tiêu + tỏi + đường + mắm + màu điều + bột nghệ + ngũ vị hương + gừng + 100 gram ớt tươi +xắt nhỏ vào chung. Trộn đều và để giết thịt ngấm trong khoảng 30 phút.

Hết thời gian ướp thịt gà, bạn cho phần nước vừa luộc gà khi trước vào sao cho nước xâm xấp mặt giết thịt. Đặt nồi lên bếp và đun cho tới khi cạn nước.

kho-ga-la-chanh-2-min.jpg


Bước 4: khiến cho khô gà xé cay
Chuẩn bị 1 chiếc chảo chống dính, tốt nhất là sử dụng chảo sâu lòng. làm cho nóng chảo sau ấy từ từ trút giết mổ gà vừa nấu sang. Nhanh tay bỏ thêm phần phần ớt tươi, ớt bột và đảo đều.

Sao khô giết mổ gà trên ngon lửa nhỏ, giảm thiểu sao với lửa to nếu như ko dễ làm gà bị cháy vỏ mà giết mổ vẫn ướt. khi giết gà đã khô đều, ko còn bốc hơi nước và có mùi thơm đặc biệt thì bạn tắt bếp, để nguội.

nếu ko tự khiến cho khô gà xé cay được thì nên mua khô gà xé cay ở đâu:
  • Hiện nay thay vì Anh chị em phải tự làm cho khô gà xé cay, Các bạn có thể mua khô gà xé cay thơm ngon vệ sinh chất lượng như chính tay bạn khiến nhé! Và tuyển lựa của phần lớn người tiêu sử dụng hiện nay đó chính là chuyên bán các loại khô gà Quà Đặc Sản:
  • KHÔ GÀ XÉ CAY:
  • +0,5KG: 150.000VNĐ
  • +1KG:280.000VNĐ
  • SHIP HÀNG TOÀN QUỐC - ĐẶT HÀNG TRÊN 5KG SẼ ĐƯỢC TÍNH GIÁ SỈ KHÔ GÀ xé cay NHÉ!
  • Zalo / Facebook / Viber: 086.8888.918
  • ĐỊA CHỈ: 127 HOÀNG HOA THÁM PHƯỜNG 13 TÂN BÌNH
  • Hotline: 086.8888.918
  • Email: quadacsan98@gmail.com
  • >> https://quadacsan.net/kho-ga-xe-cay-1/
 
Hiệu chỉnh:
MUA SỈ LẺ CÁC LOẠI KHÔ GÀ XÉ CAY, BƠ TỎI, LÁ CHANH: GIÁ ĐẢM BẢO TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG - HÀNG CÓ GIẤY TỜ KIỂM ĐỊNH VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM - ĐÓNG GÓI THEO YÊU CẦU:
LH

 
×
Quay lại
Top