Hướng dẫn cách chơi poker

namdromamu

Thành viên
Tham gia
22/8/2018
Bài viết
0
Trong mỗi bàn chơi của Poker cần tối thiểu là 2 người và tối đa là 9 người. Việc đầu tiên mỗi người sẽ được chia hai lá bài. Mặc định Small Blind sẽ đặt cược theo mức cược quy định của bàn đấu. Sau đây chúng tôi xin phép được hướng dẫn chơi poker cho bạn mới tập chơi.



tuần tự sau ấy 5 lá bài chung (community cards) được mở ra để mọi người trên bàn đấu đối chiếu với hai lá bài trên tay của mình. 5 Lá bài này được

chia làm 3 lần. Lần 1, 3 lá Ban đầu sẽ được mở ra, hai lần tiếp mỗi lần sẽ có thêm 1 lá bài được mở. Như vậy bắt đầu từ chia bài, trong mỗi ván chơi người chơi có thể đặt cược tối đa là 4 lần. Lúc đến lượt mình đặt cược, người chơi có thể chọn: Xem bài, Theo cược, nâng cao cược, Allin, hoặc Bỏ bài tùy vào điều kiện của các vòng trước ấy.

Wrec0C7rzKiHebrJcKGx0R96VdRCwFtrsTOypF_fAwauI7s_6UU31_jmXZdptyTshZa7RVoIEn0-4cKSylDXU7Fp42uwdLrbvLUdmfhPfGdZVBFdJEDGQLiSWqsuquYIjFR15mCg


khi số tiền tài người rút cuộc tại vòng cược thứ 4 bằng số tiền tài người nâng cao cược (hoặc bằng 0) và 5 lá bài chung đã được mở hết ra thì ván đấu sẽ kết thúc. Hai tình huống đặc thù xảy ra lúc chưa tới vòng đặt cược thứ 4.



  • trường hợp 1: Bất kể ở vòng đặt cược nào, lúc các người chơi khác đã bỏ bài, chỉ còn độc nhất 1 người chưa bỏ bài thì người đó sẽ là người chiến thắng tuyệt đối.


  • tình huống thứ 2: khi rất nhiều mọi người trên bàn đã đặt cược hết số tiền của mình đang có thì vòng cược sẽ giới hạn lại, 5 là bài chung sẽ được mở hết ra để mọi người cùng đối chiếu với hai lá bài của mình.


Sau lúc vòng cược thứ 4 kết thúc, người chơi sẽ ghép 2 lá bài trên tay của mình với 3 lá bài trong số 5 lá bài chung để tạo thành 1 bài hoàn chỉnh (Poker hand).



1 Poker hand được tạo bởi 5 lá bài. Nhưng không một mực lúc nào các bạn cũng cần hai lá bài trên tay của mình để cấu tạo 1 Poker hand. Có các tình huống các bạn chỉ cần dùng 1 lá bài hoặc ko sử dụng đến 2 lá bài trên tay hoặc là tiêu dùng cả 5 lá bài chung cũng tạo thành 1 Poker hand, miễn là đủ 5 lá bài là được

>>> chơi casino online <<<
 
×
Quay lại
Top