1. lqsang1995

    lqsang1995 Thành viên mới

    huấn luyện SEO lĩnh vực tiếp thị, 6 xu hướng tạo ra nội dung năm 2016

    huấn luyện SEO lĩnh vực tiếp thị nội dung chưa bao giờ nhàm chán. Những phương thức thế hệ để kết nối với khách hàng, thiên hướng mới trong cạnh tranh, thời cơ mở rộng tầm ảnh hưởng… hiện ra liên tục. nhưng bạn có thể ngày càng tăng cơ hội theo cấp số nhân cho nội dung của game thủ.
    Dưới đây là 6 lời khuyên để tăng trưởng mà tôi đã tận dụng nó mỗi ngày để lấy lưu lượng tróc nã cập nhiều hơn, thậm chí nhận được nhiều người dùng hơn và phát hành các kênh bán hàng.
    1. Làm mới nội dung của game thủ
    Mỗi ngày chúng ta thấy Google cung cấp trọng số nhiều hơn cho các nội dung mới. xu hướng nội dung được cập nhật để thực hiện tốt hơn trong SERPs tự nhiên. Nếu người chơi nhìn theo góc độ người sử dụng, thông tin cũ hơn thường được coi là lỗi thời, có kỹ năng ít chính xác hơn hoặc không có liên quan và có thể được coi là ít có giá trị.
    Nếu muốn “sống sót” trong năm 2016 cũng như nhiều năm sau nữa, nội dung của bạn phải được viết hay hơn, trên cơ sở đã được nghiên cứu kỹ lưỡng và mang đến nhiều giá trị cho độc giả.
    Nội dung phải luôn được cập nhật, làm mới để mang lại giá trị hơn với người dùng
    2. thiên hướng chất hơn nhiều
    Người làm nội dung ai cũng biết quy tắc: phải thường xuyên cập nhật. nhưng điều đó không có tức thị cập nhật không có tội vạ các nội dung do nhu cầu cấp bách trong kế hoạch marketing đặt ra.
    Theo ông Marcus Sheridan của tổ chức đều đặn Content Marketing Institute cho biết: “Năm 2016 là thời khắc các nhà làm nội dung phải thực hiện cái mà bậc thầy Rand Fishkin gọi là ”10x content”(nội dung 10x) – loại nội dung phải đạt chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực nhưng bạn đang cần tiếp thị thì game thủ sẽ không bị chìm nghỉm trong đại dương nội dung
    3. Nội dung phải lạ mắt, đa dạng
    Công nghệ kiếm tìm của Google ngày càng phát hành mạnh, nhất là khi hệ thống trí óc nhân tạo RankBrain của Hãng dần xử lý hiệu quả những từ Chương trình mang tính phức hợp hoặc mơ đại dương của người dùng.
    chẳng những vậy, Google còn cho ra những kết quả ngắn gọn không thông qua website đối với một số từ Chương trình kiếm tìm khăng khăng. Điều này có tức là các website ngày một có ít thời cơ được tăng lượng truy cập từ người dùng muốn kiếm tìm thông báo thô.
    vì đó, hãy lưu ý đến nhân tố này trong quá trình tuyển lựa chủ đề cho nội dung tiếp thị. Hãy tránh xa những chủ đề quá phổ biến và tụ tập vào những điều rất dị, đa dạng hơn.
    4. thiên hướng nội dung giàu tính tác động
    Năm 2015 đã chứng kiến sự soán ngôi của các trang hiển thị thân mật với kết quả kiếm tìm đối với các trang bản tin mặc định. Người sử dụng đang dần quen với các thưởng thức mạng xã hội được cá nhân hóa.
    Trong năm 2016, thử thách bự nhất đối với các nhà làm nội dung là phải sáng phát hành các cống phẩm giàu tính liên quan và có kỹ năng tùy biến cao theo sở thích của người dùng.
    5. Nội dung càng ngày càng mang tính tổng hợp và dựa vào vào yêu cầu của người dùng

    Nhiều ứng dụng và nền tảng đang có xu hướng sử dụng nhiều nội dung tổng hợp hoặc nội dung được đề nghị từ người dùng. chả hạn như tính năng “Moments” thế hệ của Twitter được sản xuất để lôi cuốn người dùng đăng nội dung thuộc cùng một chủ đề hoặc một sự kiện đặc biệt vào một nơi nhất thiết, hoặc các trang mạng xã hội như Reddit hoàn toàn dựa vào vào nội dung từ phía người dùng… xu hướng này trở thành càng ngày càng bình thường hơn.
    Trong bối cảnh nội dung được phát triển bởi vì doanh nghiệp/thương hiệu càng ngày càng thiếu “đất sống”, người chơi phải tìm ra ngách mới cho nội dung của mình hoặc suy nghĩ đến việc tận dụng xu thế “cộng đồng hóa” này.
    6. Xuất bạn dạng các chủ đề được ưa chuộng
    Một cách kiên cố để lấy lưu lượng tróc nã cập chất lượng cao vào trang web của người chơi là nhắm mục đích vào các chủ đề chung. khán giả đã chứng minh những điều họ muốn và có giá trị với loại thông tin này.
    Để tìm ra những chủ đề chung, người chơi có thể tận dụng khí cụ từ Khóa, nhìn vào nội dung đối phương cạnh tranh nào đó đã phát hành sự tham dự cao, kéo một công bố tìm kiếm trang web trong Google Analytics và audit các nội dung hiện có của bạn để xem mọi người đang tìm kiếm những gì và tham gia như thế nào.
     




  2. SKauT

    SKauT Thành viên thân thiết Thành viên thân thiết

    Tham gia:
    28/5/2016
    Bài viết:
    92
    Lượt thích:
    47
    Kinh nghiệm:
    18
    Nghề nghiệp:
    Học Sinh
    Sai box bạn ơi :| :KSV@06: (P.s: có đi link thì cũng phải box cho đúng nơi đúng chỗ chứ)
     
Đang tải...

Chia sẻ cùng bạn bè

Đang tải...
TOP