Hot! hot! chuyện lạ ! đặc biệt dành cho những người loving!!!

chuot bach cute

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
11/6/2010
Bài viết
33
:KSV@12:CHUYỆN LẠ CÓ THẬT
1.NỤ HÔN CHÍ MẠNG

Một thiếu nữ Canada De Forjes chỉ vì một nụ hôn “toé lửa” với người bạn trai mà chấm dứt tuổi hoa rực rỡ. Một hôm, cô thiếu nữ tuổi trăng rằm này hẹn gặp cậu bạn trai đang yêu say đắm. Khi cô cậu đang ôm hôn nhau cuồng nhiệt, bỗng Christina mềm nhũn người, buông tay và gục xuống, bất tỉnh nhân sự. Cậu bạn trai nọ tá hoả, chẳng hiểu mô tê gì, liền nháy mobiphone gọi xe cấp cứu. Loáng cái, xe cứu thương tới, bác sỹ lập tức tiêm cho cô một mũi adrenaline, rồi đưa ngay tới một bệnh viện gần nhất để cấp cứu, nhưng do suy hô hấp cấp vô phương cứu chữa, nên 4 ngày sau cô gái qua đời.
Chuyên gia dị ứng của bệnh viện, bác sỹ Kren Shigman cho hay, nguyên nhân gây ra cái chết cho cô gái này chính là nụ hôn chí mạng kia. Thì ra, trước khi tới gặp người yêu cậu choai nọ đã ăn một chiếc bánh mì rán bằng dầu lạc. Thật không may là Christina mắc chứng dị ứng rất nặng đối với lạc (peanut) khi “mớm nước bọt nhau”, không ngờ cô gái đã nuốt phải những mẫu bánh mì còn sót lại trong khẽ răng, khoang miệng của chàng trai, từ đó dẫn tới “sốc” dị ứng. Lúc này, huyết áp của Christina tụt xuống ghê gớm, sự hoạt động của tim bị phá hoại, làm đường hô hấp bị liệt, dẫn tới tử vong.
Bác sỹ Karen đưa ra lời cảnh báo cho những cô gái chàng trai đang yêu hoặc có ý định sẽ yêu nhau hãy tìm hiểu cho kỹ, “trăm năm tính cuộc vuông tròn, phải dò cho đến ngọn nguồn lạch sông”; “Những người có chứng dị ứng phải nói rõ cho đối phương biết để có sự chuẩn bị phòng ngừa”!
2. NHẠC CỦ BẰNG RAU CỦ
Mới đây, tại nước Áo, một số nghệ nhân đã có sáng kiến thành lập một dàn nhạc thật kỳ lạ. Dàn nhạc này đã tổ chức một đêm diễn gây chấn động thành Viena.
Thính khán giả vô cùng tán thưởng và nhiệt liệt hưởng ứng không chỉ vì những bản nhạc mà họ hoà tấu với âm thanh đa dạng, ngọt ngào êm dịu tuyệt vời, mà còn vì các nhạc cụ sử dụng biểu diễn, họ chưa được nhìn thấy bao giờ: Toàn làm bằng rau củ thường thấy như bí đao, bí ngô, mướp, cà rốt, dưa chuột, đu đủ, hành tây,…Ví dụ, chiếc đàn violon được làm từ củ liền dọc hành tây.
Bằng những nhạc cụ rau củ đó, dàn nhạc đã trình diễn rất thành công những bản nhạc cổ điển, và cả những bản nhạc jazz. Các nhạc cụ này đều thuộc sản phẩm “dùng một lần”, sau khi kết thúc buổi biểu diễn chúng đều biến thành món xào, nộm, và xúp phục vụ bữa đêm của nững người trong dàn nhạc.
3. CON VẸT BẺM MÉP LÀM TAN NÁT CẢ MỘT MÁI NHÀ
Cặp vợ chồng Frank và Peterra cư ngụ tại thành phố Freiburg CHLB Đức có nuôi một con vẹt. Đây là con vẹt 12 tuổi tên là Sugo. Một hôm, nó “buột miệng’’ nói một câu, bỗng khiến vợ chồng chủ nhà lật mặt: “Còn tình chi nữa, mà thù đó thôi” và cuộc hôn nhân của họ đi tới ngõ cụt, “sẻ nghé, tan đàn”!:KSV@06:
Chuyện vốn như sau. Con vẹt Sugo có tài bắt chước tiếng người rất giỏi, thường ngày nó vẫn bắt chước giọng nói của ông chủ rất chuẩn và còn đùa giỡn “bông phèng’ với ông chủ nữa chứ. Bà vợ Peterra 50 tuổi nói: “Tôi thường ngày vẫn nghe thấy con vẹt Sugo bắt chước y hệt giọng Frank hỏi mấy đứa cháu họ rằng ai gọi cửa đấy. Nó cũng rất hay dùng giọng rất thân thiết, tình cảm của ông ấy nói lời “nịnh đầm” yêu thương đối với tôi”.
Nhưng, bỗng một hôm, vẹt Sugo bắt chước giọng y chang của Frank gọi người tên một người với giọng điệu rất trìu mến “Utha à”, “Utha ơi”. Bà vợ Peterra ngỡ ngàng, chẳng hiểu ra làm sao. Về sau càng ngẫm càng thấy “ngờ ngợ”, và thế là bà ta lục tanh bành đồ đạc, giấy tờ trong nhà, và kết quả là phát hiện ra 2 chiếc vé máy bay, một vé ghi tên Frank chồng bà ta, còn tấm vé kia ghi tên “Utha”, tên một người đàn bà thầm bí nào đó.
Mắt dán vào tấm vé “Utha”, máu ‘hoạn thư’ lập tức bốc lên tới đỉnh tóc. “Đích thị là thằng cha này dấm dúi léng phéng bên ngoài rồi”. Nếu đúng vậy thì đây đúng là một sự lừa gạt phản bội không thể chấp nhận được. Thế là Peterra nổi “ba máu sáu cơn” đâm đơn ly dị liền. Mấy bà bạn tới thăm, Peterra tay chống nạnh tuyên bố xanh rờn: “Tôi lập tức “lót tay lá khoai”, dẫn lão Frank ấy đuổi ra khỏi bậu cửa, bây giờ trong nhà chỉ còn tôi và con vẹt Sugo!”
4.CÙNG NGON GIẤC VỚI CÁ SẤU
6 năm trước một ông bố độc thân hồi đó 37 tuổi, tên là Thongnon ra chợ mua về một con cá sấu choai, đặt tên là Hange. Thời gian dần trôi tới nay Hangen đã trở thành một “người bạn” thân thiết và một “con chó trông nhà” đáng tin cậy của Thongnon. Ban ngày mẫn cán canh giữ nhà cửa vườn tược; ban đêm ngủ chung gi.ường với ông chủ, cậu chủ 10 tuổi, có khi bố con Thongnon còn gối đầu lên cá sấu ngủ ngon lành.
Hangen rất khoái ăn thịt tươi, xem ra không mấy thích cá sống, mỗi ngày nó ăn ít nhất 1kg thịt. Như chúng ta biết, cá sấu là loài bò sát hung dữ, thậm chí nó còn quật ngã ăn thịt cả người. Ai biết cũng ái ngại cho bố con Thongnon. Một hôm, có người hàng xóm khuên anh cẩn trọng kẻo hối không kịp, nhất là khi nó đang đói, chớ có xán đến gần, để đề phòng bất trắc. Nhưng Thongnon không cho là như vậy, rất tin Hangen trung thành không bao giờ hại bố con anh. Để kiểm chứng, anh ta liều mạng làm cuộc thực nghiệm: Hangen bị bỏ đói 20 ngày liền, để xem rốt cuộc nó phản ứng ra sao? Nhưng thật kỳ lạ Hangen tuy rất buồn nhưng nó không hề nổi giận tấn công bố con Thongnon, nó chỉ tiến gần Thongnon, há to miệng, ngọ nguậy đuôi biểu thị sự van xin ông chủ rủ lòng từ bi cho ăn trở lại.
BÙI HỮU CƯỜNG (ST):KSV@15:
 
Con cá sấu bị thuần hóa rồi mà=.="
 
×
Quay lại
Top