Hot girl Đà Thành nỗi tiếng trong bikini và chiếc mũi ngộ nghĩnh

chungpp

Thành viên
Tham gia
28/11/2016
Bài viết
4
Nhờ phương pháp nâng mũi Hàn Quốcvà tạo môi trái tim, cô nàng đã sở hữu gương mặt chuẩn búp bê với đôi mắt đen láy, mũi cao và môi trái tim xinh xắn.
>>> nâng mũi hàn quốc ở đâu đẹp

hot-girl-o-cu-xinh-nhu-mong-ke-ve-nguoi-chong-ngon-tinh.jpg

9x không ngại tiết lộ vẻ đẹp mình có được là nhờ thẩm mỹ và chia sẻ hình ảnh trước và sau phẫu thuật với mọi người. Cô nàng cho biết: “Tôi đã cân nhắc và suy nghĩ kỹ trước khi công khai hình ảnh của mình lên trang cá nhân bởi có nhiều người sẽ không đồng tình việc dao kéo. Tuy nhiên, tôi quyết định chia sẻ vì muốn khuyến khích những bạn gái đang hoặc muốn thay đổi ngoại hình để hoàn thiện và xinh đẹp hơn”.
photo-4-1463802542539.jpg

Đặt câu hỏi với bác sĩ và chúng tôi : “Thưa bác sĩ, em muốn khắc phục dáng mũi tẹt của mình. mà em chưa biết nên nâng mũi ở đâu đẹp tphcm .Em đã tham khảo nhiều trường hợp đã nâng mũi, có người sở hữu chiếc mũi ưng ý nhưng vẫn có người gặp những biến chứng khiến em lo lắng nâng mũi S line có an toàn không? bác sĩ tư vấn giúp để em an tâm thực hiện ạ!” (Trúc Ly, 24 tuổi, Đà Nẵng)
>>> sửa mũi ở đâu đẹp nhất
hot-girl-lao-goc-viet-gay-bao-mang-xa-hoi.jpg


Để có khuôn mặt như hiện tại, Ly đã trải qua 2 lần phẫu thuật nâng mũi và tạo môi trái tim. “Cả hai dịch vụ tôi đều thực hiện ở bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc JW. Nâng mũi cuối năm 2015 và tạo môi trái tim thì hè năm 2016”, 9x nói thêm.

CGg8C21.jpg

Là địa chỉ uy tín trong ngành thẩm mỹ tại Việt Nam,bệnh viện JW luôn cập nhật và ứng dụng các công nghệ làm đẹp hiện đại để giúp chị em hoàn thiện nhan sắc mỗi ngày.
bài viết liên quan : sửa mũi ở đâu đẹp

9x tâm sự: “Là người trẻ, tôi luôn muốn nổi bật và rạng rỡ hơn. Vốn sở hữu sẵn cằm V-line thon gọn, giờ tôi chỉ cần mũi cao, da trắng, môi trái tim, mắt to tròn… là đủ rồi”.
>>> nâng mũi ở đâu đẹp và rẻ
Hiện tại, Ly cảm thấy hài lòng với gương mặt của mình, các đường nét trở nên thanh tú và hài hòa. Vì công việc mỗi ngày hầu như phải ngồi một chỗ, bởi vậy trong tương lai, cô nàng muốn đi tập gym để cơ thể khỏe mạnh và đẹp hơn
Hot-Girl-Midu-Dao-Pho-6.jpg

Ly cho biết, sau phẫu thuật, thời gian hồi phục của cô diễn ra nhanh chóng, mỗi lần khoảng một tuần, còn để tự nhiên thì một tháng. Cô nàng cũng thường xuyên theo dõi các chương trình làm đẹp giảm giá nên tiết kiệm được nhiều chi phí.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top